หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

นักฆ่าอย่างข้าสสามารถมีความรักได้หรือไม่ ?

นักฆ่าอย่างข้าสสามารถมีความรักได้หรือไม่ ?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Phakawadee Phakawadee โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ต่อไปนี้คุณมีนามว่า หลี่ เหลียนฮวา เป็นอดีตคุณหนูแห่งตระกูลหลี่เพราะตระกูลของคุณถูกพวกนักฆ่าบุกตอนนั้นคุณอายุยังน้อยไร้วรยุทธ์ไร้ทางหนีพวกนักฆ่ามันไว้ชีวิตคุณพาคุณกลับสำนักด้วยมันคอยฝึกฝนคุณอย่างดี
Aหน้าตาของคุณหน้าตาของคุณ Bหน้าตาของคุณหน้าตาของคุณ Cหน้าตาของคุณหน้าตาของคุณ Dหน้าตาของคุณหน้าตาของคุณ Eหน้าตาของคุณหน้าตาของคุณ
2. ตอนนี้ก็ผ่านไปแล้ว 20 ปีที่คุณได้อยู่กินกับพวกที่คุณรังเกียจมากที่สุด ที่คุณทนอยู่ที่นี้มาได้นานถึง 20 ปีเพราะสหายรักของคุณ
Aสหายรักสหายรัก Bสหายรักสหายรัก Cสหายรักสหายรัก Dสหายรักสหายรัก Eสหายรักสหายรัก
3. คุณและเขาได้รับภารกิจที่ต้องทำด้วยกันเป็นครั้งแรกเรียกว่าภารกิจคู่ เพราะที่ผ่านมาจะทำแยกกันตลอด คุณและเขาอยู่คนล่ะระดับกัน เขาเก่งกว่าคุณมากถึง 2 ระดับ
Aสหายรัก..ไม่คิดจะรอข้าหน่อยรึ🤨 Bเจ้ามีเคล็ดลับอะไรในการฝึกฝนงั้นหรอ บอกข้าบ้างสิ 😃 Cนี่ ข้าต้องทำยังไง ถึงจะเก่งได้เท่าเจ้านะ🥲 Dข้าว่า ข้าก็ขยันฝึกฝนแล้วนะ ใยจึงห่างจากเจ้าาถึง 2 ระดับได้ ขี้โกง!!😤 Eนี่..พ่อคุณจะเก่งไปถึงไหนกันคะ.หมั่นไส้😒
5. สุดท้ายแล้วก็ลอบสังหารไม่สำเร็จ แถมยังได้รับบาดเจ็บอีกด้วย นี่ก็ผ่านไปแล้ว 3 วัน ถ้าพวกคุณทำภารกิจไม่สำเร็จจริงๆ โทษที่ต้องได้รับคือความตายเท่านั้น คุณกลัวคุณยังไม่อยากตาย
Aเขา : ข้าไม่รู้จะต้องปลอบเจ้ายังไง เพราะข้าก็กลัวเช่นเดียวกันกับเจ้า Bเขา : เจ้าไม่ต้องกลัว ข้าจะปกป้องเจ้าเอง Cเขา : ข้าไม่อยากให้เจ้าคิดมากเลยสหายรัก Dเขา : ไม่เป็นไรนะ เราจะต้องทำมันสำเร็จแน่ Eเขา : ไม่ต้องกลัวไป แค่ยอมรับชะตากรรมของตัวเองก็เท่านั้น
6. ที่คุณคิดแบบนี้เพราะว่าคุณยังไม่ได้เริ่มการแก้แค้นพวกมันเลย คุณจึงเลือกที่จะไม่กลับไปที่นั่นอีกและยกเลิกภารกิจที่จะทำ แต่สหายรักของคุณเลือกที่จะกลับไปเพราะหัวหน้าสำนักนักฆ่าเป็นมารดาของเขา
Aมารดาของเขามารดาของเขา Bมารดาของเขามารดาของเขา Cมารดาของเขามารดาของเขา Dมารดาของเขามารดาของเขา Eมารดาของเขามารดาของเขา
7. ใจจริงคุณไม่อยากปล่อยให้เขากลับไปรับโทษคนเดียวเลย แต่เพื่อการแก้แค้นก็ต้องจำใจ เมื่อคุณมาอาศัยอยู่ข้างนอกสำนักคุณก็ต้องแต่งตัวให้กลมกลืนกับพวกชาวบ้านหน่อย
A B C D E
8. คุณจับไปที่ผมตัวเองรู้สึกว่ามันโล่งๆยังไงไม่รู้ แวะไปซื้อปิ่นปักผมหน่อยแล้วกัน
A B C D E
9. บังเอิญคุณเดินไปชนกับบุรุษผู้หนึ่งเข้า
A B C D E
10. บุรุษผู้นั้นสนใจในตัวคุณ ยิ่งเขารู้ว่าคุณไม่มีที่ไป เขาจึงได้ชักชวนคุณไปอาศัยอยู่ในสำนักของเขาบุรุษผู้นั้นสนใจในตัวคุณ ยิ่งเขารู้ว่าคุณไม่มีที่ไป เขาจึงได้ชักชวนคุณไปอาศัยอยู่ในสำนักของเขา
Aได้เวลาแล้วสินะ Bหึ ได้ที่ตั้งถิ่นฐานพอดี C🙂 Dสหายรัก ข้าจะไปพาเจ้ามาอยู่ข้างกายข้าเอง Eจุดเริ่มต้น ของการแก้แค้นกำลังจะเริ่มแล้วนะ
11. คุณใช้เวลาที่อาศัยอยู่ในสำนักของเขานานกว่า 5 ปีได้ คุณได้เปิดใจคุยกับเขาทุกเรื่องทุกอย่างและเขายินดีที่จะช่วยคุณแก้แค้นอีกด้วย คุณและสหายรักได้ขาดการติดต่อกันอย่างยาวนาน มันทำให้คุณคิดถึงเขา...
Aเมื่อใดที่ข้าบุกสำนักเจ้า ข้าจะวิ่งไปตามหาเจ้าเป็นคนแรก Bสหายรักของข้า อีกไม่นานเราทั้งคู่จะได้เจกันแล้ว :) Cเมื่อไรที่ข้าบุกสำนักเจ้า ข้าขอให้เจ้าอย่าโกรธเคืองข้าก็พอ Dณ ตอนนี้ ณ เวลานี้ ณ วินาทีนี้ ข้าอยากให้เจ้ามาอยู่ข้างกายข้าเหลือเกิน Eถ้าการบุกสำนักเจ้าในครั้งนี้ ข้าเป็นผู้ชนะ ข้าจะพาเจ้าหนีไปให้ไกลเราจะไปอยู่ที่นั่นกันแค่ 2 คน
14. คุณไปถึงที่ที่จะพักอาศัยอยู่แล้ว
A B C D E
15. สหายรัก : เหลียนฮวา ที่เจ้าพาข้าหนีมาที่นี้ เจ้าคิดอะไรกับข้าหรือ คุณ : ข้า...ข้าแค่อยากพาเจ้ามาด้วยน่ะ สหายรัก : งั้นหรือ ข้าคิดว่าเจ้ารักข้าแล้วเสียอีก
Aคุณ : รักหรือ ข้ามีด้วยรึ Bคุณ : หึ..ข้ามีได้ด้วยรึ Cคุณ : หาาา นักฆ่าอย่างข้ามีความรักได้ด้วยรึ Dคุณ : รัก...ข้ามีมันได้ด้วยหรือ Eคุณ : รัก...ข้ามีได้ใช่หรือไม่
16. มันก็จะงงๆ เพราะคนแต่งก็งง ก็มันง่วงนอนอ่ะครับ🥱😴😪
A B C D E
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹เมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹คุณจะได้แฟนเป็นหนุ่มประเทศอะไรคุณจะได้แฟนเป็นหนุ่มประเทศอะไรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสมาเป็นคุณครูกัน><มาเป็นคุณครูกัน><เมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายเมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายดอกไม้ประจำวันเกิด💐 (นับแบบสากล)ดอกไม้ประจำวันเกิด💐 (นับแบบสากล)เงือกน้อยผู้น่ารักเงือกน้อยผู้น่ารักคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiตัวตนที่แท้จริงตัวตนที่แท้จริงถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเหมาะกับสาขาสื่อสารการแสดงหรือไม่คุณเหมาะกับสาขาสื่อสารการแสดงหรือไม่ไปเยาวราชกันน🍛🍗🍟ไปเยาวราชกันน🍛🍗🍟คุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศคุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศสเปคหนุ่มที่คุณชอบสเปคหนุ่มที่คุณชอบเมื่อคุณเปิดร้านไอติม🍨🍦😋เมื่อคุณเปิดร้านไอติม🍨🍦😋มาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧มาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧เมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองIf you go to Japan 🧨✨️If you go to Japan 🧨✨️🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณไปโรงเรียนใหม่วันแรก !เมื่อคุณไปโรงเรียนใหม่วันแรก !เจ้าหญิงหงส์ขาวเจ้าหญิงหงส์ขาวคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?