หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณถูกบังคับให้เเต่งงาน.

เมื่อคุณถูกบังคับให้เเต่งงาน.
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Lin Beifeng Lin Beifeng โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตาของคุณ.
A B C D
2. ชุดที่ใส่ไปดูคู่หมั้น
A B C D
3. รองเท้าที่ใส่ไปเดินตลาด.
A B C D
4. ชุดที่จะใส่หนีงานเเต่ง.
A B C D
5. รองเท้าสำรองตอนหนีงานเเต่ง.
A B C D
6. บ้านพักที่คุณอาศัยอยู่เพื่อหลบหนีงานเเต่ง.
A B C D
7. ชุดที่คุณชอบใส่มากจึงพกติดตัวมา.
A B C D
8. คุณเห็นคนถือภาพเหมือนมาตามหาคุณ คุณจึงวิ่งกลับบ้านเเต่ดันทำรองเท้าหลุดไปข้างหนึ่ง คุณหลบมาได้ซักระยะก็ถูกจับตัวกับไปยังจวน
A B C D
9. ตั้งเเต่กับมาคุณก็เเกล้งป่วยมาตลอด
A B C D
10. คุณถ่วงเวลางานเเต่งงานมาจนถึงฤดูเหมันต์ คุณเห็นหิมะเริ่มตกจึงออกมาเดินตากลมเย็นเพื่อให้ตัวเองไม่สบายจะได้เลื่อนงานเเต่งออกไปอีก
A B C D
11. สุดท้ายก็หนีไม่พ้นการเเต่งงานอยู่ดี คุณจึงขอไปข้างนอกสามวันเพื่อไปเตรียมใจก่อนเเต่ง คุณไปยังสถานที่หนึ่งที่ห่างไกลผู้คนเเละไม่มีใครรู้จัก
A B C D
12. ระหว่างทางกลับบ้านเจอคุณยายท่านหนึ่งกำลังเดินเก็บผักป่าอยู่ริมทางคุณนึกสงสารจึงได้มอบสร้อยคอให้ยายผู้นั้น
A B C D
13. คุณไม่อยากให้งานเเต่งนี้ดูวุ่นวายเกินไปจึงได้เลือกปิ่นอันเดียวเพื่อประดับผม
A B C D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเจ้าหญิงหงส์ขาวเจ้าหญิงหงส์ขาวคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipเมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹เมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ดอกไม้ประจำวันเกิด💐 (นับแบบสากล)ดอกไม้ประจำวันเกิด💐 (นับแบบสากล)🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณไปโรงเรียนใหม่วันแรก !เมื่อคุณไปโรงเรียนใหม่วันแรก !คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณจะได้แฟนเป็นหนุ่มประเทศอะไรคุณจะได้แฟนเป็นหนุ่มประเทศอะไรสเปคหนุ่มที่คุณชอบสเปคหนุ่มที่คุณชอบคุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศคุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศเงือกน้อยผู้น่ารักเงือกน้อยผู้น่ารักถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเหมาะกับสาขาสื่อสารการแสดงหรือไม่คุณเหมาะกับสาขาสื่อสารการแสดงหรือไม่ไปเยาวราชกันน🍛🍗🍟ไปเยาวราชกันน🍛🍗🍟มาเป็นคุณครูกัน><มาเป็นคุณครูกัน><เมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสมาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧มาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧ตัวตนที่แท้จริงตัวตนที่แท้จริงเมื่อคุณเปิดร้านไอติม🍨🍦😋เมื่อคุณเปิดร้านไอติม🍨🍦😋เมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายเมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายIf you go to Japan 🧨✨️If you go to Japan 🧨✨️