หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุณแชร์เฮาส์กับคนอื่น

เมื่อคุณแชร์เฮาส์กับคนอื่น
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย kirika kirika โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. จริงๆแล้วเป็นรุ่นพี่ที่คุณรู้จักแต่เด็ก อยู่ข้างบ้านกัน พ่อแม่สนิทกัน แต่ด้วยต่างมีภารกิจเลยมาหาที่พัก เพื่อเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายเลยตกลงว่าจะแชร์กัน ถึงแม้จะเป็นผู้หญิงคนเดียวท่ามกลางชาย 4 คนก็เถอะ
A B C D
2. ให้แทนตัวเองด้วยชื่อจีนะ เจ: มีไรกินบ้างดึ๋ง จี: บอกให้เลิกเรียกฉันแบบนี้ไง (จนทุกวันนี้คนคิดว่าฉันชื่อนี้แล้วㅠ )​ จี: จะกินเลยปะ ( ปกติก็กินข้าวพร้อมกันไง) คุณพี่เขาไม่พูดอะไรแต่หยิบของกินเข้าปากละให้แทนตัวเองด้วยชื่อจีนะ เจ: มีไรกินบ้างดึ๋ง จี: บอกให้เลิกเรียกฉันแบบนี้ไง (จนทุกวันนี้คนคิดว่าฉันชื่อนี้แล้วㅠ )​ จี: จะกินเลยปะ ( ปกติก็กินข้าวพร้อมกันไง) คุณพี่เขาไม่พูดอะไรแต่หยิบของกินเข้าปากละ
A B C D
3. คิม: รอด้วยดิ > พี่คิมเดินออกมาพอดี เจ: ช้า คิม: มีของที่ฉันอยากกินด้วยอ่าคิม: รอด้วยดิ > พี่คิมเดินออกมาพอดี เจ: ช้า คิม: มีของที่ฉันอยากกินด้วยอ่า
A B C D
4. จี: เดี๋ยวไปตามทุกคนมากินข้าวก่อนนะ > ก๊อกๆ จี: พี่มินกินข้าวค่าจี: เดี๋ยวไปตามทุกคนมากินข้าวก่อนนะ > ก๊อกๆ จี: พี่มินกินข้าวค่า
A B C D
5. มิน: เดี๋ยวพี่ล้างหน้าก่อนนะ จี: ได้เลยย
A B C D
6. จี: พี่จอน กินข้าวววว
A B C D
7. จี: โอ้ย อะไรเนี่ย เขกหัวไม > พี่จอนออกมาจากห้องก็เขกหัวฉัน จอน: แหกปาก / พูดเสร็จก็เดินหันหลังให้เลย ชิ
A B C D
8. ตอนนี้ทุกคนก็พร้อมหน้าพร้อมตาละ เจ: อย่ามาแย่งของฉันนะเฟ้ย ฉันจองแล้ว คิม: ตรงไหนที่เขียนว่าจองไม่ทราบ เจ: ฉันจองด้วยสายตา คิม: จะบ้าไง / พี่เจคีบใส่จาน แต่ไม่วาย พี่คิมคีบใส่ปากตัวเองอีกที
A B C D
9. พี่เจโวยวายใหญ่ แล้วสงครามย่อมๆบนโต๊ะอาหารก็เกิดขึ้น จนพี่จอนดุเอานั่นแหละถึงเงียบ รบกวนการกินของพี่แก ฮ่าๆๆ จี: พี่จอน เมื่อไหร่เล่นกีตาร์ให้ฟังอะ จอน: ฉันบอกเหรอว่าจะเล่นให้ จี: ชิ
A B C D
10. พอถึงเวลานอนพวกเราก็นอนห้องส่วนตัว มีแบบว่าสุมหัวกันไปเล่นเกมบ้าง ก็บ่อยครั้งแหละที่ทำกิจวัตรร่วมกัน ตีกันก็บ่อย ตามประสาคนรักกัน (เหรอ)​ พรุ่งนี้เราตกลงกันว่าจะออกไปข้างนอกกัน ตอนนี้ขอนอนก่อนแล้วกัน
A B C D
11. เช้าอรุณสวัสดิ์ ท้องฟ้าแจ่มใส อากาศดีสุดๆ เหมาะกับไปข้างนอกมาก เปิดประตูรับอากาศสูดเต็มปอดแรงๆสักที มิน: หน้าตาแจ่มใสเชียวนะจี จี: อ้าว พี่มิน มิน: วันนี้กินข้าวกลางวันข้างนอกนะ จี: อะเค มิน: ^^
A B C D
12. ถ้าบรรยากาศจะดีขนาดนี้นะ อยากอยู่นานๆเลย คือเราก็เดินเล่นกันเป็นกลุ่มแบบนี้แหละ เอารถมาด้วย แต่จอดทิ้งไว้ เดินเป็นก้อนแบบไม่ต้องกลัวหลง หญิงสาวท่ามกลางสุดหล่อ อิจฉาไหมล่ะ อิอิ
A B C D
13. อยากจูงมือพี่มินอะ เหมือนพาสิ่งมีชีวิตที่น่ารักที่สุดมาเดินเล่น ระหว่างที่เสพบรรยากาศอยู่นี้ อิพี่จอนก็ใส่หูฟังตลอดทางเลย
A B C D
14. ระหว่างทางเจอตู้กดน้ำ ขอสักหน่อยนะ> จี: พี่ๆเอาด้วยไหม คิม: เห็นตู้กดไม่ได้เลยนะจี เจ: เอาด้วย / ฉันก็กดให้ทุกคนนั่นแหละ จี: ฉันเลี้ยงเอง คิม: งั้นขออีก10กระป๋อง > พี่คิมก็แหย่ตลอดอะ รักน้องมาก
A B C D
15. บรรยากาศน่าปิกนิกมาก จริงสิ พรุ่งนี้ชวนทุกคนปิกนิกดีกว่า ของชอบซะด้วย เรานั่งรถไฟกันไปด้วยแหละ ไปต่อที่อื่น ครั้งแรกเลยที่ได้นั่งรถไฟกับทุกคนแบบนี้
A B C D
16. บรรยากาศข้างทางก็ดีเวอร์ เสพบรรยากาศได้เต็มอิ่มมาก
A B C D
17. ขากลับเราก็ไปนั่งรอรถไฟตรงนี้ เพื่อกลับไปยังจุดหมาย แล้วก็แวะกินข้าวเที่ยงกันด้วย
A B C D
18. จอน: เธอกินไร จี: พี่เลือกร้านเลย ก็แล้วแต่พวกพี่อะ จอน: พวกมันก็ได้หมดแหละถ้าเธอเป็นคนเลือก จี: แล้วพี่อะ จอน: ถ้าไม่ได้จะถามไหม จี: เค > ฉันกับพี่จอนยืนคุยกันสองคน คนอื่นเขาเดินห่างออกไปละ
A B C D
19. พอเดินตามมาถึงตัวก็เลยถามทุกคน จี: พวกพี่กินไร เลือกร้านเลยนะ คิม: เธอเลือกเลยก็ได้ > พี่เจกับพี่มินก็ตอบเหมือนกัน สั่งมาหลายอย่างเหมือนกันนะ ช่วยกันสั่งมากินด้วยกัน พลังในการกินล้นเหลือทั้งนั้นนะ
A B C D
20. เจ: ขนมที่เธอสั่งอร่อยดีอะ จี: พี่จอนเป็นคนสั่งแต่เขาไม่กิน เลยมาให้ฉันกินแทน เจ: ไมไม่กินอะ จอน: ฉันเห็นเธอกินเยอะไง เดี๋ยวไม่มีแรงทำงานบ้าน > พี่จอนหันมาตอบฉันแทน ชิ เห็นเรามีประโยชน์เรื่องนี้สินะ
A B C D
21. กินกันอย่างเต็มที่แล้วก็เดินย่อยต่อ ช้อปปิ้งกันสักหน่อย แล้วก็อยู่เที่ยวต่ออีก รู้ตัวอีกทีก็พลบค่ำแล้ว วันนี้คุ้มค่ามาก
A B C D
22. จำวันที่เคยขอให้พี่จอนเล่นกีตาร์ให้ฟังได้ปะ เราขอหลายครั้งนะ เหมือนนางจะไม่เล่นแต่มาเล่นให้ฟังเฉย อารมณ์แบบนางนั่งเล่นตามปกติ แต่คุณเขาชวนเราไปฟังด้วย จอน: จะมาก็มาสิ จะฟังไม่ใช่เหรอ > เก๊กชะมัด555555
A B C D
23. แล้วนางร้องเพลงด้วยอ่า งื้อออ ละมุนมากก พี่จอนคนซึน
A B C D
24. (วันต่อมา)​ วันนี้พี่จอนชวนออกมาซื้อของกับพี่จอนสองคน ในฐานะคนหิ้วของㅠㅠ ชอบเผลอมองพี่แกอยู่บ่อยๆ ตอนช้อปปิ้งยังมีเสน่ห์
A B C D
25. ตอนขับรถก็โคตรเท่ วาสนาฉันแล้ววว ได้นั่งรถที่พี่จอนเป็นคนขับ
A B C D
26. กลับถึงบ้าน นางพามาขี่จักรยานเล่นด้วย
A B C D
27. ใช้พลังงานเยอะแล้ว วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้าน เลยกินของว่างกันแค่สองคน
A B C D
28. มีขนมที่ซื้อมาฝากพี่ๆตอนเดินเล่นกับพี่จอนด้วยนะ
A B C D
29. บ้านหลังนี้มีทั้งความอบอุ่นแล้วก็ความรัก ทุกคนว่างั้นไหม
A B C D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกทายชื่อเพลงคร่ะๆๆทายชื่อเพลงคร่ะๆๆคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎คุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อเจโน่เป็นน้องชายของคุณ😼❗เมื่อเจโน่เป็นน้องชายของคุณ😼❗When you are a K-pop idolWhen you are a K-pop idolเส้นทางความรักของเงือกน้อยเส้นทางความรักของเงือกน้อยเมื่อคุณย้ายมาในชนบทเมื่อคุณย้ายมาในชนบทเมื่อคุณออกเดทเมื่อคุณออกเดท. ✧ ♡︎ 𝐠𝐨 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐬𝐞𝐚 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 ♡︎ ✧ .. ✧ ♡︎ 𝐠𝐨 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐬𝐞𝐚 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 ♡︎ ✧ .คุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?คุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?when are the 5th member of kiss of lifewhen are the 5th member of kiss of lifeมาจัดกระเป๋าไปทำงานกันค่ะ😉มาจัดกระเป๋าไปทำงานกันค่ะ😉ไปเที่ยวญี่ปุ่นกันนน🇯🇵 let’s go!ไปเที่ยวญี่ปุ่นกันนน🇯🇵 let’s go!ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?มากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกคุณคือเทพกรีกองค์ไหน?คุณคือเทพกรีกองค์ไหน?ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)เมื่อคุณดันท้องในวัยเรียน+แม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณดันท้องในวัยเรียน+แม่เลี้ยงเดี่ยว