หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เพียงหนึ่งชาติภพที่ถูกชะตาลิขิต

เพียงหนึ่งชาติภพที่ถูกชะตาลิขิต
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Lin Beifeng Lin Beifeng โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ใบหน้าที่งดงามจนทั่วทั้งภิพมารเเละเเดนสวรรค์ยังต้องหลงใหล
A B C D
2. ภาพอันน่าหวาดกลัวยังคงวนเวียนในความฝันทุกคืนคุณจึงตัดสินใจออกเดินทางหาที่สงบสักเเห่งเพื่อคายกังวล
Aเดินเขาขึ้นสู่ทิศเหนือ Bเดินข้ามเเม่น้ำเข้าสู่ทิศใต้ Cเดินป่าลงสู่ทิศตะวันตก Dล่องเรือเข้าสู่ทิศตะวันออก
4. คุณสู้เเทบจะไม่ได้จึงเรียกขลุ่ยวิณญาณออกมาช่วย จึงหลบหนีมาได้
A B C D
5. คุณหลบหนีออกมาอย่างไวจนลืมมองทางจึงได้ไปชนกับคนผู้หนึ่งเข้า เขารูปร่างกำยำหน้าตาหาใดเปรียบ
A B C D
6. ทันใดนั้นก็มีควันขาวปกคลุมทั่วจนคุณสลบในฝันกลับมีเรื่องราวเเปลกประหลาดเกิดขึ้นภาพเหล่านั้นชัดเจนจนคุณรู้สึกทุกข์ทรมารมากทนดูต่อไม่ได้จึงคิดจะดื่มยาพิษปลิดชีพตน
A B C D
8. หลากหลายคืนวันผ่านคุณยอมใช้ชีวิตอยู่ข้างกายเข้า เขานับเป็นบุรุษที่ดีคอยดูเเลคุณถึงจะพูดน้อยเเต่ก็ใส่ใจคุณเสมอมา
A B C D
9. เขายอมสอนวรยุทธ์เเละตำราต่างๆให้คุณ คุณจึงค้นพบว่าเขาเป็นคน..
Aสำหรับเขาเเล้วกลับคล้ายว่ามีความจริงอยู่เเค่สองส่วนเเต่เวลาปลอบอย่างอ่อนโยนกลับจริงใจอย่างที่สุดเขาล้วนเป็นผู้ฟังที่ดีอยู่กับเขาดูไม่น่าไว้วางใจเเต่กลับสบายใจอย่างมากสำหรับเขาเเล้วกลับคล้ายว่ามีความจริงอยู่เเค่สองส่วนเเต่เวลาปลอบอย่างอ่อนโยนกลับจริงใจอย่างที่สุดเขาล้วนเป็นผู้ฟังที่ดีอยู่กับเขาดูไม่น่าไว้วางใจเเต่กลับสบายใจอย่างมาก Bเขาชั้งเหลวไหลไร้กฎเกรณ์รักสนุกมักชอบก่อกวนเเละยั่วโมโหคุณในขณะเดียวกันก็ทำให้คุณมีชีวิตชีวาปล่อยวางทุกข์ได้บ้างอยู่กับเขาชั้งวุ่นวายน่ารำคาญเเต่กลับไม่เหวิงว้างอีกเขาชั้งเหลวไหลไร้กฎเกรณ์รักสนุกมักชอบก่อกวนเเละยั่วโมโหคุณในขณะเดียวกันก็ทำให้คุณมีชีวิตชีวาปล่อยวางทุกข์ได้บ้างอยู่กับเขาชั้งวุ่นวายน่ารำคาญเเต่กลับไม่เหวิงว้างอีก Cเขาช่างเย็นชาชอบวางตัวเหินห่างมักมองคุณอย่างไม่เเยเเสเเต่เมื่อคุณทุกข์ใจเสียงดนตรีจะบรรเลงขึ้นช่วยให้คุณคลายทุกข์อยู่กับเขารู้สึกจะเหน็บหนาวไปบ้างเเต่ก็อบอุ่นใจเช่นกันเขาช่างเย็นชาชอบวางตัวเหินห่างมักมองคุณอย่างไม่เเยเเสเเต่เมื่อคุณทุกข์ใจเสียงดนตรีจะบรรเลงขึ้นช่วยให้คุณคลายทุกข์อยู่กับเขารู้สึกจะเหน็บหนาวไปบ้างเเต่ก็อบอุ่นใจเช่นกัน Dเขาเอาเเต่ใจเเละหลงตัวเองอยู่บ้างยามพูดจาเเม้ดูเเข็งกร้าวเเต่กลับสอนคุณอย่างอ่อนโยนเขาเป็นคนใจร้อนเเต่พอเป็นเรื่องคุณเขากลับใจเย็นอยู่กับเขาอาจจะดูระคายหูไปบ้างเเต่ก็รู้สึกปลอดภัยมากเช่นกันเขาเอาเเต่ใจเเละหลงตัวเองอยู่บ้างยามพูดจาเเม้ดูเเข็งกร้าวเเต่กลับสอนคุณอย่างอ่อนโยนเขาเป็นคนใจร้อนเเต่พอเป็นเรื่องคุณเขากลับใจเย็นอยู่กับเขาอาจจะดูระคายหูไปบ้างเเต่ก็รู้สึกปลอดภัยมากเช่นกัน
10. ผ่านไปสิบปีการตั้งใจฝึกตนตามที่เขาสั่งสอนจนในที่สุดเขาก็ยอมรับคุณเเละมอบบางสิ่งให้กับคุณ
A B C D
11. เเต่ละคนย่อมมีปลายทางที่ต่างกันถึงเวลาที่คุณกับเขาต้องเเยกจากกันคุณจึงมอบยาลูกกลอนที่ทำมาจากพลังวิณญาณคุณให้เเก่เขา
A B C D
12. ตลอดมามีเพียงคุณที่เล่าเรื่องราวของตนส่วนเขาเเม้เเต่ชื่อก็ยังไม่เปิดเผยคุณคิดจะถามเเต่ก็รู้เเก่ใจว่าเขาคงไม่ตอบ พอเขาหันหลังไปก็มีสร้อยคอมาห้อยอยู่ที่คอคุณพอดี
A B C D
13. ความรู้สึกของการพรากจากชั้งขมขื่นคุณเก็บกลืนความในใจที่อยากบอกพอเขาเดินออกไปไกลคุณตรอมใจอยู่บ้างจึงเผยพลังปราณบนหน้าผากออกมา ปราณคุณเป็นหยางบริสุทธิ์ที่หาได้ยากมาก
A B C D
14. ผ่านไปหลายร้อยปีคุณได้ปกครองดูเเลเผ่าปีศาจที่ร่อนเเร่ออกจากพิภพมารพวกปีศาจทั้งหลายจึงยกย่องคุณเป็นราชินีของเผ่า คุณใช้พลังวิญญาณครึ่งหนึ่งในการสร้างดินเเดนเเละตั้งค่ายกลคอยดูเหล่าปีศาจ
A B C D
15. ดูเหมือนโชคชะตาจะเล่นตลกกับคุณจึงทำให้คุณกลัวการเเต่งงานเเละตั้งกฎว่าปีศาจตนใดที่ครองคู่เเล้วจะไม่มีสิทธิเเยกจากกันไม่งั้นฆ่าสถานเดียวเเละสตรีที่ยังอายุไม่ถึง20ปีห้ามมีความรักเด็ดขาด
A B C D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เจ้าหญิงหงส์ขาวเจ้าหญิงหงส์ขาวคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹เมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹คุณจะได้แฟนเป็นหนุ่มประเทศอะไรคุณจะได้แฟนเป็นหนุ่มประเทศอะไรเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองคุณเหมาะกับสาขาสื่อสารการแสดงหรือไม่คุณเหมาะกับสาขาสื่อสารการแสดงหรือไม่เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?สเปคหนุ่มที่คุณชอบสเปคหนุ่มที่คุณชอบตัวตนที่แท้จริงตัวตนที่แท้จริงไปเยาวราชกันน🍛🍗🍟ไปเยาวราชกันน🍛🍗🍟ดอกไม้ประจำวันเกิด💐 (นับแบบสากล)ดอกไม้ประจำวันเกิด💐 (นับแบบสากล)เมื่อคุณเปิดร้านไอติม🍨🍦😋เมื่อคุณเปิดร้านไอติม🍨🍦😋🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨If you go to Japan 🧨✨️If you go to Japan 🧨✨️มาเป็นคุณครูกัน><มาเป็นคุณครูกัน><ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipเมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายเมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายเมื่อคุณไปโรงเรียนใหม่วันแรก !เมื่อคุณไปโรงเรียนใหม่วันแรก !คุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศคุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเงือกน้อยผู้น่ารักเงือกน้อยผู้น่ารักมาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧มาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧