หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นเเม่มด

เมื่อคุณเป็นเเม่มด
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย yaulg yaulg โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตาของคุณ
A B C D
2. ทรงผม+สีผม
A B C D E
3. เมคอัพ
A B C D E
4. ชุด
A B C D E
5. เล็บ
A B C D
6. หมวก
A B C D
7. รองเท้า
A B C D
8. ชุดคลุม
A B C D
9. ไม้กายสิทธิ์
A B C D
10. ไม้กวาด
A B C D
11. สัตว์เลี้ยงคู่ใจ
A B C D
12. พลัง
A B C D E
13. สีตา
A B C D
14. สร้อยคอ
A B C D E
15. คุณอาศัยอยู่ที่ใจกลางป่าเวทย์มนต์ ป่าที่ลึกลับที่สุดในโลกเวทย์มนต์ มีพ่อมดเเม่มดหลายคนอยากรู้ว่าในใจกลางป่ามีอะไรอยู่
A B C
16. เเต่ก็ไม่มีเข้ามาถึงเพราะเจออุปสรรคมากมายขวางทางไว้ซะก่อน ไว้จะเป็นพืช สัตว์วิเศษ เวทย์มนต์ต่างๆที่ก็ไม่รู้ว่ามาจากไหน
A B C
17. สาเหตุที่พวกเขาอยากเข้ามาเพราะได้ยินเสียงเล่ารืิว่าใจกลางป่ามีสมุนไพรที่สามรถเพิ่มพลังความสามารถทุกๆด้านได้
A B C
18. คุณได้รับรู้สิ่งเหล่านี้มาจากเเม่ของคุณ คุณก็รู้สึกเหมือนกันว่าที่นี่เเปลก เเม่ของคุณเองก็เเปลก เเต่ก็ได้เเค่สงสัย
A? B??? C??
19. วันนึงคุณออกไปหาอาหารตามปกติ เเต่คุณรู้สึกว่าป่ากำลังเเปลกออกไป ราวกับว่ามันกำลังทำลายตัวเอง
A B C
20. คุณจึงรีบวิ่งไปบอกเเม่ เเม่ของคุณทำหน้าเหมือนคิดอะไรอยู่สักอย่าง จากนั้นนางก็ รีบเก็บข้าวของ สมุนไพรต่างๆ เเละพาคุณขี่ไม้กวาด ออกมาจากป่า
A B C
21. คุณรู้ตัวอีกทีก็ออกมาจากป่าเเล้ว เเละตอนนี้คุณอยู่บนหน้าผาที่สูงมาก มองลงไปก็เห็นป่าที่คุณเคยอยู่กำลังหายไปทีละนิด
A B C
22. เเม่บอกว่ามีคนมารุกรานป่าเวทย์มนต์มากเกินไป จนมันกำลังทำลายตัวเอง สาเหตุก็คือพ่อมดเเม่มดทั้งหลายที่ยกกำลังมาตามหาสิ่งที่เล่ารือ ซึ่งสิ่งนั้นไม่มีจริง
A😔 B😩 C😶
23. คุณหดหู่กับสิ่งที่รู้ ความโลถ เห็นเเก่ตัวมันน่ากลัวมาก เเม่ของคุณบอกอีกอย่าง คือ ถ้าป่าเวทย์มนต์หายไปโลกใบนี้ก็จะค่อยๆเกิดภัยพิบัติมากมายๆเเบบที่ตั้งตัวไม่ทัน
A. B. C.
24. เเม่จึงพาคุณมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่โลกมนุษย์ โดยปกปิดตัวตนให้มิดชิดที่สุด เเละทั้งหมดนี้คือสิ่งที่เล่าให้ลูกๆของคุณฟัง
A B C
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?if you are 5th members of blackpink !if you are 5th members of blackpink !ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?มากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนเมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><your paris tripyour paris tripคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เส้นทางความรักของเงือกน้อยเส้นทางความรักของเงือกน้อยฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกWhen you are a K-pop idolWhen you are a K-pop idolคุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨เมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกทายชื่อเพลงคร่ะๆๆทายชื่อเพลงคร่ะๆๆ