หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ภารกิจจีบคนซึน renjunxyou

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย ffjoyumi20091 ffjoyumi20091 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. สถานที่พบกันครั้งแรกคือที่ไหนเอ่ย
Aลิฟต์คอนโดลิฟต์คอนโด Bงานเทศกาลงานเทศกาล Cร้านอาหารหรูร้านอาหารหรู Dซอยแถวบ้านซอยแถวบ้าน Eสวนสาธารณะสวนสาธารณะ
2. เจอกันครั้งแรกคุณกับเขามองหน้าสบตากันแล้วคุณมีหน้าตาเป็นยังไงกันนะ
A B C D E
3. แต่ตอนนี้มันบังเอิญเกินไปหรือเปล่าเขาดันเรียนที่เดียวกันกับคุณแล้วยูนิฟอร์มโรงเรียนเป็นแบบไหน
Aชอบชุดนี้สุดแล้วมันดูเย้ยน่ารักชอบชุดนี้สุดแล้วมันดูเย้ยน่ารัก Bอินเตอร์สุดๆอินเตอร์สุดๆ Cเรียบแต่น่ารักสาวญี่ปุ่นงี้เรียบแต่น่ารักสาวญี่ปุ่นงี้ Dยูนิฟอร์มคุณหนูมากสวยมากยูนิฟอร์มคุณหนูมากสวยมาก Eฟรีสไตล์ไปเลยดิฟรีสไตล์ไปเลยดิ
4. ถือกระเป๋าแบบไหนไปเรียนเอ่ย
A B C D E
5. ตอนนี้เป็นเวลาเที่ยงโต๊ะเต็มหมดเลยทำให้คุณกับเขาได้นั่งด้วยกันแล้วนี่ได้คุยอะไรกันหรือเปล่าน้า
Aก่อนเขาจะลุกออกไปเขาก็กล่าวขอบคุณที่คุณแบ่งปันโต๊ะให้นั่งด้วยแถมยังยิ้มให้ด้วยนะแบบนี้เขินแย่เลยสิเรา Bไม่ได้พูดคุยกันเลยเพราะเขาก้มหน้ากินข้าวไม่สนใจใยดีคุณเลยสักนิดพอกินเสร็จก็ก้มหัวเหมือนขอบคุณที่มีคุณมานั่งด้วยโหมีมารยาทสุดๆ Cต่างฝ่ายต่างเงียบเพราะคุณกับเขาไม่ได้รู้จักกันแต่ก็นั่นแหละน้าแค่นั่งกินข้าวด้วยกันเองจะมีบทสนทนาอะไรล่ะ Dเขา: ผมเห็นเธอไม่มีที่นั่งอะเลยชวนมานั่งด้วยกันผมรู้นะนั่งกินข้าวคนเดียวมันเหงา คุณ: นายก็ดันมีน้ำใจซะด้วยแต่ขอบคุณนะไม่งั้นเราไม่มีที่นั่งแน่เลย Eพวกคุณไม่ได้พูดอะไรแต่แค่ยิ้มให้กันเฉยๆแค่นี้ก็นับเป็นโมเมนต์โรแมนติกแล้วเหมือนได้มาเดตกันเลยอ่า
6. ถึงเวลาเลิกเรียนแล้วไม่รู้อากาศมันแปรปรวนหรือเปล่าฝนก็ตกซะงั้นคุณก็เลยได้เจอเขาที่หน้าโรงเรียนเขาพูดยังไงกับคุณบ้าง
Aไม่ได้พูดอะไรเขาเดินออกไปพร้อมร่มคันหนึ่งโดยไม่ได้มองหน้าหรือใส่ใจคุณสักนิดไม่ได้พูดอะไรเขาเดินออกไปพร้อมร่มคันหนึ่งโดยไม่ได้มองหน้าหรือใส่ใจคุณสักนิด Bไม่มีแม้แต่คำพูดให้ดูที่การกระทำเพราะเขามีร่มสองคันจึงยื่นมันให้คุณก่อนจะเดินจากไปไม่มีแม้แต่คำพูดให้ดูที่การกระทำเพราะเขามีร่มสองคันจึงยื่นมันให้คุณก่อนจะเดินจากไป Cเขามองคุณแล้วถามว่า"กลับบ้านยังไงฝนตกขนาดนี้" ตอบเขาไปเร็ววววเขามองคุณแล้วถามว่า"กลับบ้านยังไงฝนตกขนาดนี้" ตอบเขาไปเร็วววว Dเขา: เธอ...ครับเธอนั่นแหละไปด้วยกันไหมผมมีร่มนะ คุณ: (เขินตับแตกแล้วใจสั่นรัวๆ)เขา: เธอ...ครับเธอนั่นแหละไปด้วยกันไหมผมมีร่มนะ คุณ: (เขินตับแตกแล้วใจสั่นรัวๆ) Eเขาเดินเข้ามาหาคุณ เขา: ฝนเริ่มตกแรงแล้วมานี่เถอะเดี๋ยวผมให้ใช้ร่มด้วย คุณ: ร่มคันเดียวเนี่ยนะแบบนี้ก็เปียกกันพอดี เขา: เอาเหอะคุณดีกว่าไม่มีเลยเขาเดินเข้ามาหาคุณ เขา: ฝนเริ่มตกแรงแล้วมานี่เถอะเดี๋ยวผมให้ใช้ร่มด้วย คุณ: ร่มคันเดียวเนี่ยนะแบบนี้ก็เปียกกันพอดี เขา: เอาเหอะคุณดีกว่าไม่มีเลย
8. หลังจากคุณกับเขาแยกย้ายกันกลับบ้านคุณมองนาฬิกาเห็นว่ามันดึกแล้วเลยจะไปอาบน้ำ
A B C D E
9. พออาบน้ำเสร็จคุณก็เปลี่ยนจากเครื่องแบบนักเรียนเป็นชุดนอน
A B C D E
10. แล้วตอนนี้คุณยังต้องมานั่งทำการบ้านที่อาจารย์สั่งไว้อีก
A B C D E
14. ขอให้สมหวังเด้อขอบคุณที่เข้ามาเล่นกันนะคะมีอะไรที่อยากให้เราทำเม้นได้น้า (ควิซนี้ลืมใส่ปก🙂🙂😭)
A(กดตรงนิ้) cr.pinterest B(กดตรงนิ้) cr.pinterest C(กดตรงนิ้) cr.pinterest D(กดตรงนิ้) cr.pinterest E(กดตรงนิ้) cr.pinterest
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Brooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเอง🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณLet's go to Opera showLet's go to Opera showIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาล