หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

งานมงคลสมรสของคุณจะเป็นเช่นไร.

งานมงคลสมรสของคุณจะเป็นเช่นไร.
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Lin Beifeng Lin Beifeng โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณถูกบังคับให้ไปดูตัว ส่วนตัวคุณเป็นคนใส่เสื้อผ้าสีเรียบๆเเต่มารดาคุณนำเสื้อผ้ามาให้คุณหนึ่งชุดเพื่อให้คุณเปลี่ยน
A B C D
2. สาวใช้คุณหวีผมคุณมาสักพักเเล้ว คุณจึงได้ลุกขึ้นเเล้วเดินออกมาจากห้อง สักพักก็ได้ยินเสียงเหมือนคนกำลังเรียกคุณ คุณจึงหันไปมอง
A B C D
3. พี่สาวคุณยื่นถุงใบหนึ่งให้กับคุณ : ข้างนอกค่อนข้างอันตรายเจ้าพกถุงยาสลบนี้ไว้ติดตัวพี่ก็วางใจขึ้นมาหน่อย คุณยิ้มพร้อมกับเดินออกจากจวน
A B C D
4. ชายาของเขาคือคุณชาย เหมันต์ เนื่องจากนิสัยเย็นชาเเละปากร้ายของเขานั้นมันถูกบดบังด้วยความงามจึงทำให้คนมองนั้นหยุดมองไม่ได้เลยทีเดียว
A B C D
5. ตั้งเเต่เช้าคุณยังไม่ได้ทานอะไรเลย ระหว่างทางก็เลยให้สาวใช้เเวะซื้อขนมมาให้คุณทานเเก้ขัดไปก่อน
A B C D
6. คุณมานั้งรอเขาที่โรงน้ำชาที่มีเเต่ตระกูลใหญ่ในเมืองเท่านั้นที่จะเข้าได้ คุณใช้หยกประจำกูลเป็นเครื่องหมายผ่านทาง
A B C D
7. ทั้งที่อากาศข้างในร้อนอบอ้าวเเต่ชายตรงหน้ายังใส่เสื้อคุมขนสัตว์ ทำให้คุณรู้สึกหมันใส้เขาขึ้นมา
A B C D
8. ของขวัญพบหน้าเพื่อเเสดงความจริงใจกับท่าน ข้าจึงนำต่างหูของท่านยายที่ใช้เป็นของหมั้นมาทุกรุ่น วันนี้ก็มอบมันให้ท่านก็เเล้วกัน
A B C D
9. เเต่ข้าไม่เตรียมมาของมามอบให้ท่าน นั้นก็เป็นมีดพกเล่มนี้เเล้วกัน ข้าจะพกมันติดตัวอยู่ตลอด มีดสั้นเล่มนี้ถูกหลอมด้วยเพชรจึงมีความทนทานเเละเบามากจึงพกพาได้ง่าย
A B C D
10. ตอนที่กำลังกลับจวนรถม้าดันพังคุณจึงต้องเดินกลับเเถมระหว่างทางมีฝนตกอีก พอถึงหน้าจวนคุณก็ถูกรอบโจมตี คุณดึงมีดออกมาจากร่มเเละสู้จนพวกนักฆ่าถอยหนี
A B C D
11. คุณมุ่งหน้าไปยังห้องหนังสือเพื่อไปทำเเผลยังห้องลับที่คุณสร้างไว้
A B C D
12. อีกสามวันถึงจะถูกกำหนดวันเเต่งงานฝ่ายเจ้าบ่าวรู้ว่าคุณชอบอะไรเรียบง่ายจึงได้เลือกเครื่องหัวที่เหมาะสมเเละส่งมายังจวนคุณ
A B C D
13. เขากลัวคุณจะเดินลำบากจึงได้ให้คนมาส่งรองเท้าให้คุณอีกคู่หนึ่ง เหมือนเขาจะรู้ใจคุณจึงได้ส่งรองเท้าที่ประนีตมากเเถมเหมาะกับคุณอีกด้วย
A B C D
14. ในคืนเเต่งงานนั้นคุณไม่อยู่ในห้องเเต่ดันไปทำอาหารมาให้เข้าจานนึง เขายิ้มออกมาก่อนจะกินมันจนหมดเเต่กับไม่รู้ว่าอาหารนั้นใส่ยาอะไรลงไปด้วย จึงทำให้เขามึนหัวเป็นอย่างมาก
A B C D
15. คุณใช้น้ำล้างตาก่อนจะให้เขาเห็นโฉมหน้าที่เเท้จริง คุณมีตาสองสีมาตั้งเเต่กำเนิดเพราะถูกเหล่าฮูหยินตระกูลเขาวางยาในอาหารของมารดาคุณ จึงต้องกล้ำกลืนคำนินทามาตั้งเเต่เด็กเพื่อรอวันนี้
A B C D
17. อยากรู้ว่าในความเป็นจริงเเล้ว คุณนั้นมีใจให้เขาหรือไม่อยากรู้ว่าในความเป็นจริงเเล้ว คุณนั้นมีใจให้เขาหรือไม่
Aไม่สนใจเลยสักนิดเดียว Bมีใจให้เขาไปเเล้ว Cเเค่รู้สึกดีด้วย Dชอบเขาตั้งเเต่เเรกเห็น
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.เมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์ุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?Rainy day ☔Rainy day ☔ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )คุณเป็นใครใน mashleคุณเป็นใครใน mashle🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSWhen you are an artistWhen you are an artistมาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !ชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸what is your style ?what is your style ?18+ ♡18+ ♡มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)If you were a mermaidIf you were a mermaid