หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

กาลครั้งหนึ่งของเทพธิดากับจอมมาร.

กาลครั้งหนึ่งของเทพธิดากับจอมมาร.
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Lin Beifeng Lin Beifeng โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ฮองเฮามารดาของคุณเป็นถึงเทพเอกภพ ทั้งความสามารถเเละหน้าตาล้วนเป็นเทพธิดาที่หาได้ยากยิ่ง
A B C D
2. ตอนกำเนิคุณทั้งสามพิภพเกิดปรากฎการเเปลกขึ้น คุณมีดวงตาที่เป็นเอกลักษณ์เเถมยังมีปราณบนหน้าผากอีก ชั้งทำให้ผู้คนเเปลกใจยิ่งนัก
A B C D
3. ตอนกำเนิดคุณไม่มีวี่เเววว่าจะร้องออกมาสักคำ ทำให้มารดาเป็นห่วง ท่านยายคุณจึงได้ยัดปิ่นใส่มือคุณหลังจากนั้นคุณก็ร้องออกมาตามวิถีของเด็ก
A B C D
4. ถึงคุณจะมีฐานะเป็นองค์หญิงเผ่าเทพเเต่กลับชอบใส่เสื้อผ้าเรียบง่าย
A B C D
5. คุณอยากหนีเรียนไปที่ที่สงบดื่มสุราจึงจำเเลงเป็นผู้ชาย
A B C D
6. คุณนั้งดื่มสุราอย่างสบายใจอยู่นั้นก็มีเทพธิดาเดินเข้ามาหาคุณ เสียงฝีเท้าชั้งคุ้นหู เเละใช่นั้นคือพี่สาวคนดีของคุณ ซางเสวี่ยนเทพธิดาดวงดาราพี่สาวบุญธรรมของคุณ เขาตำหนิคุณยกใหญ่เลยหล่ะ
A B C D
7. นี้มันทรงผมอันใดของเจ้า เปลี่ยนกับมาเดี๋ยวนี้เเล้วรีบตามข้าไปพบท่านยาย ในเมื่อเจ้าเชื่อฟังท่านยายที่สุดก็ต้องให้ท่ายยายสั่งสอนเจ้าดีๆสักหน่อยเเล้วหล่ะ
A B C D
8. คุณรีบวิ่งไปหลบหลังท่านยาย ; นี่เจ้าก่อเรื่องมาอีกเเล้วใช่ไหม ยายเตือนเจ้าไม่ฟังเลยสินะ ; โถ่ท่านยายคนดีของหลาน หลานคิดถึงท่านยายเหลือเกิน ; ปากหวานเสียจริงนะเจ้าเด็กนี้
A B C D
9. ต้องลงโทษเจ้าบ้างต่อไปจะได้ฟังยายพูดบ้าง กำไลข้อเท้านี้จะส่งเสียงได้ไกลหมื่นลี้ ต่อไปเจ้าเเอบไปอยู่ไหนพี่สาวจะได้ไปตามตัวเจ้าถูกถ้าต่อไปเจ้าทำตัวดีมันก็จะสลายหายไปเองยิ่่งเจ้าไปถอดมันมันก็จะรัดข้อเท้า
A B C D
10. พอออกมาจากตำหนักท่านยายคุณก็พุ่งตรงมายังเเดนมนุษย์ คุณโมโหมากจึงหนีไปนอนอยู่โรงเตี๊ยม
A B C D
11. คุณรู้ว่าซางเสวี่ยนมาตามตัวคุณเเล้วจึงได้ทิ้งกระดาษกับต่างหูคู่หนึ่งไว้ให้ เเล้วรีบหลบหนีไปยังเเดนปีศาจ
A B C D
12. ระหว่างทางเห็นคนกำลังต่อสู้กันคุณจึงยื่นมือเข้าไปช่วย จึงได้พบกับสหายรู้ใจมาคนนึงปลายทางทั้งสองคือเเดนปีศาจจึงร่วมทางไปพร้อมกัน
A B C D
13. ประจวบเหมาะกับเทศกาลของเเดนปีศาจพอดี เพื่อไม่เป็นที่สังเกตุจึงได้เเต่งกายตามน้ำไป
A B C D
14. เทศกาลกำเนิดจอมมาร ทุกคนจำเป็นต้องใส่หน้ากากเพื่อเป็นการบูชาจอมมารให้คอยดูเเลเหล่าปีศาจไปรุ่นสู่รุ่น(หน้ากากเปรียบเสมือนทาสรับใช้จอมมาร)
A B C D
15. คุณรู้สึกสนใจขึ้นมาจึงได้เดินไปเรื่อยๆจนมาพบกับตำหนักอันกว้างใหญ่ที่อยู่ตรงหน้า มันดูลึกลับเเละหน้ากลัวเเต่กลับหน้าหลงใหลอีกเช่นกัน คุณจึงเลือกที่จะเดินเข้าไปดู
A B C D
16. ยิ่งเข้าใกล้ประตูมากเท่าไหร่ กระดิ่งวิญญาณก็สั่นมากขึ้นเท่านั้น กระดิ่งวิญญาณจะสั่นต่อเมื่อเข้าใกล้กับอันตราย
A B C D
17. พอคุณผลักประตูเข้าไปก็พบกับชายผมขาวที่ถูกโซ่ตรวนมัดมือทั้งสองข้างไว้ พอคุณเดินเข้าไปประตูก็ปิดลงเเละเปิดอีกไม่ได้อีก คุณจึงเดินไปหาคนตรงหน้า
A B C D
18. สภาพเขามีเเต่กลิ่นคาวเลือด ร่างกายเต็มไปด้วยบาดเเผล คุณจึงร่ายอาคมช่วยเขาเเต่ไม่เป็นผล คุณทำอยู่หลายรอบจนคนตรงหน้าตื่น
A B C D
19. เขายิ้มออกมาพร้อมกับพูดว่า มีเพียงเลือดของราชาสวรรค์เท่านั้นถึงจะปลดโซ่พันธนานี้ได้ คุณจึงหยิบปิ่นบนผมออกมากรีดลงบนมือก่อนจะปล่อยให้เลือดหยดลงบนโซ่ หลังจากนั้นก็เกิดตำหนักถล่มชายผมขาวจึงจับมือคุณออกมา
A B C D
20. เจ้าคงเป็นเทพธิดาของราชาสวรรค์สินะ ถ้าพวกเขารู้ว่าลูกสาวของตนปล่อยจอมมารอย่างข้าออกมาจะเป็นเช่นไร คุณตกใจมากจึงเรียกอาวุธวิเศษออกมา เเต่เหมือนคุณจะสู้เขาไม่ได้เเถมยังโดนเขาจับตัวไปยังเเดนมารอีก
A B C D
21. บทสรุปของเทพธิดากับจอมมารนั้นเป็นเช่นไร
A B C D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧มาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧มาเป็นคุณครูกัน><มาเป็นคุณครูกัน><เมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองสเปคหนุ่มที่คุณชอบสเปคหนุ่มที่คุณชอบIf you go to Japan 🧨✨️If you go to Japan 🧨✨️คุณเหมาะกับสาขาสื่อสารการแสดงหรือไม่คุณเหมาะกับสาขาสื่อสารการแสดงหรือไม่คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรดอกไม้ประจำวันเกิด💐 (นับแบบสากล)ดอกไม้ประจำวันเกิด💐 (นับแบบสากล)เงือกน้อยผู้น่ารักเงือกน้อยผู้น่ารักถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณไปโรงเรียนใหม่วันแรก !เมื่อคุณไปโรงเรียนใหม่วันแรก !คุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณเปิดร้านไอติม🍨🍦😋เมื่อคุณเปิดร้านไอติม🍨🍦😋ไปเยาวราชกันน🍛🍗🍟ไปเยาวราชกันน🍛🍗🍟คุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศคุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศเจ้าหญิงหงส์ขาวเจ้าหญิงหงส์ขาวเมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายเมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipเมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹เมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹ตัวตนที่แท้จริงตัวตนที่แท้จริงคุณจะได้แฟนเป็นหนุ่มประเทศอะไรคุณจะได้แฟนเป็นหนุ่มประเทศอะไร