หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

WHEN YOU ARE THE 6TH MEMBERS OF ITZY

WHEN YOU ARE THE 6TH MEMBERS OF ITZY
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย patticai patticai โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. your face
A B C D
2. makeup
A B C D
3. your hair
A B C D
4. your outfit (ชุดของคุณ)your outfit (ชุดของคุณ)
A B C D
5. Pants or skirts for your stage (กางเกงหรือกระโปรงขึ้นสเตจของคุณ)Pants or skirts for your stage (กางเกงหรือกระโปรงขึ้นสเตจของคุณ)
A B C D
6. Your stage shirt (เสื้อขึ้นสเตจของคุณ)Your stage shirt (เสื้อขึ้นสเตจของคุณ)
A B C D
7. your outfit (ชุดของคุณ)your outfit (ชุดของคุณ)
A B C D
8. your outfit (ชุดของคุณ)your outfit (ชุดของคุณ)
A B C D
9. your outfit (ชุดของคุณ)your outfit (ชุดของคุณ)
A B C D
10. your outfit (ชุดของคุณ)your outfit (ชุดของคุณ)
A B C D
11. Your stage pants (กางเกงขึ้นสเตจของคุณ)Your stage pants (กางเกงขึ้นสเตจของคุณ)
A B C D
12. Your stage shirt (เสื้อขึ้นสเตจของคุณ)Your stage shirt (เสื้อขึ้นสเตจของคุณ)
A B C D
13. set your airport (ชุดสนามบิน)set your airport (ชุดสนามบิน)
A B C D
14. Your practice outfit. (ชุดซ้อมเต้นของคุณ)
A B C D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งLet's go to Opera showLet's go to Opera showเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkook