หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

กำเนิดปีศาจจิ้งจอกสวรรค์ในรอบร้อยปี

กำเนิดปีศาจจิ้งจอกสวรรค์ในรอบร้อยปี
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Lin Beifeng Lin Beifeng โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ราชินีผู้ก่อกำเนิดรากฐานของปีศาจจิ้งจอก
A B C D
2. เเต่ละดินเเดนของจิ้งจอกจะมีพลังวิญญาณไม่เหมือนกันเเต่ดินเเดนจะมีปราณตรงหน้าผากเพื่อบ่งบอกว่าตนอยู่ดินเเดนใด
A B C D
3. ผมคุณตั้งเเต่จำเเลงตนเกิดมาก็มีทรงผมที่ยาวสลวยเเละโดดเด่นเหนือใคร
A B C D
4. คุณคอยๆปรับเปลี่ยนทรงผมไปเรื่ิอยๆจนคุณทำผมทรงหนึ่งขึ้นมาซึ่งเหมาะกับใบหน้าอันงดงามมากบวกกับเครื่องประดับบนผมอีก ทำให้ดูน่าใหลขึ้นไปอีก
A B C D
5. คุณเป็นเด็กสาวที่อยู่ในวัยกำลังซน จึงหนีไปเที่ยวเล่นที่เผ่าปีศาจมังกรซึ่งกฎของสวรรค์มีอยู่ว่าห้ามเผ่าปีศาจอยู่ร่วมกันกลัวเกิดสงครามขึ้นอีกคุณจึงจำเเลงกายเเละปิดผนึกพลังไว้
A B C D
6. ในตอนที่คุณเดินเล่นอยู่นั้นก็ได้ไปชนกับคนผู้หนึ่งเข้า ท่าทางคนผู้นั้นเหมือนกับหนีอะไรสักอย่าง คุณไม่พอใจจึงยืนต่อว่าเขา เขาจึงลากคุณวิ่งไปหลบในซอยลึก
A B C D
7. พลังตบะคุณมีจำกัดทำให้พลังที่ปิดผนึกเอาไว้ถูกเปิดเผยออกมา คนผู้นั้นรู้ว่าคุณไม่ใช่เผ่ามังกรจึงจะจับตัวคุณไปด้วยเเต่คุณใช้พัดวิเศษสู้เเละพยายามหนีออกมา
A B C D
8. คุณหนีไปหลบอยู่หอนางโลมก่อนจะใช้พลังผนึกไว้อีกรอบ พอคุณฟื้นฟูร่างกายเสร็จก็คนมาตามให้คุณเปลี่ยนชุดขึ้นเเสดง คุณจึงตามน้ำไปก่อนเเล้วค่อยหาโอกาสหนี
A B C D
9. คุณเเสดงเสร็จก็พบเขาคนนั้นรอคุณอยู่หลังเวทีตั้งนานเเล้ว คุณจึงเรียกอาวุธวิเศษออกมาสู้กับเขา
A B C D
10. คุณสู้กับเขามาสักพัก ตอนนี้พลังคุณเเทบจะหมดเเล้วคุณจึงใช้พลังเฮือกสุดท้ายนั้นทำให้คุณเข้าสู้พลังอันไร้ขอบเขตของเเดนปีศาจทั้งหมดซึ่งเป็นพลังที่เคยถูกค้นพบเมื่อนานมาเเล้วเป็นพลังที่ราชามารใช้
A B C D
11. คุณชนะเขาเเละหลบหนีออกมาได้ทัน ทำให้เขาคนนั้นโมโหจนกลายร่างเดิมเเละเขาเป็นโอรสของราชามังกรอีกด้วยจึงทำให้ก่อสงครามระหว่างจิ้งจอกกับมังกรขึ้น
A B C D
12. สุดท้ายทั้งสองเผ่าก็ถูกสวรรค์ฆ่าร้างทั้งคู่เเต่มีเผ่าจิ้งจอกบางตัวหนีรอดมาได้เเละได้ถือกำเนิดจิ้งจอกใหม่อีกรอบ ส่วนเผ่ามังกรนั้นก็ไม่ถูกพบเจออีกไม่สามารถรู้ได้ว่ามีมังกรอยู่บนพิภพนี้อีกหรือไม่
Aมังกร ชิงหลง โอรสคนเดียวของเผ่ามังกร Bมังกร หมิงเจ๋อ โอรสคนเล็กของเผ่ามังกร Cมังกร หยางฟาง โอรสองค์สามของเผ่ามังกร Dมังกร ไห่เทา โอรสองค์โตของเผ่ามังกร
14. ถ้าคุณฝ่าฝืนไปมีสัมพันธ์กับเผ่าอื่น นั้นคือเผ่าใด
Aเผ่ามนุษย์ Bเผ่ามาร Cเผ่าสวรรค์ Dเผ่าปีศาจอื่นๆ
15. ถ้ามีโอกาสเลือกเกิดได้คุณอยากอยู่เผ่าใดกัน
Aเผ่างูขาว Bเผ่ามังกร Cเผ่ามาร Dเผ่ามายา
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เจ้าหญิงหงส์ขาวเจ้าหญิงหงส์ขาวคุณจะได้แฟนเป็นหนุ่มประเทศอะไรคุณจะได้แฟนเป็นหนุ่มประเทศอะไรมาเป็นคุณครูกัน><มาเป็นคุณครูกัน><คุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศคุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรตัวตนที่แท้จริงตัวตนที่แท้จริงเมื่อคุณไปโรงเรียนใหม่วันแรก !เมื่อคุณไปโรงเรียนใหม่วันแรก !มาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧มาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧สเปคหนุ่มที่คุณชอบสเปคหนุ่มที่คุณชอบคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสไปเยาวราชกันน🍛🍗🍟ไปเยาวราชกันน🍛🍗🍟เมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายเมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipเมื่อคุณเปิดร้านไอติม🍨🍦😋เมื่อคุณเปิดร้านไอติม🍨🍦😋เงือกน้อยผู้น่ารักเงือกน้อยผู้น่ารักเมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹เมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเหมาะกับสาขาสื่อสารการแสดงหรือไม่คุณเหมาะกับสาขาสื่อสารการแสดงหรือไม่คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiดอกไม้ประจำวันเกิด💐 (นับแบบสากล)ดอกไม้ประจำวันเกิด💐 (นับแบบสากล)If you go to Japan 🧨✨️If you go to Japan 🧨✨️