หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

จอมยุทธ์หญิงอันดับหนึ่งในใต้หล้า.

จอมยุทธ์หญิงอันดับหนึ่งในใต้หล้า.
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Lin Beifeng Lin Beifeng โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ก่อนจะมาเป็นจอมยุทธ์หญิงที่ออกท่องยุทธภพ คุณเป็นลูกสาวขุนนางชั้นสูงมาก่อนเเล้วจึงขอบิดาออกมาใช้อิสระ
A B C D E
2. อาจารย์ผู้คอยสั่งสอนคุณไม่ว่าจะเป็นวรยุทธ์ หมาก อักษร วาดภาพหรือจะเป็นเครื่องดนตรี
A B C D E
3. ในเมื่อจะออกท่องยุทธทั้งที่ก็ต้องปิดบังชื่อเเซ่รวมไปถึงหน้าตา เพราะจะได้ไม่ส่งผลกระทบให้กับตระกลู
A B C D E
4. คุณสามารถฝึกกระบี่จนสำเร็จได้ตั้งเเต่เยาวัย ด้วยความสามรถที่มาพร้อมกับพรสวรรค์ทำให้คุณเรียนรู้ได้ไวกว่าเด็กคนอื่น
A B C D E
5. คุณหลีกเลี่ยงปัญหาในใส่เสื้อผ้าสตรีที่ทำให้ต่อสู้ไม่ได้ด้วยการเปลี่ยนมาใส่ชุดของบุรุษ
A B C D E
6. อาวุธประจำกาย สมญานาม ยอดหญิงงามควงกระบี่เซียงอี๋
A B C D E
7. ระหว่างเดินทางข้ามภูเขาได้เห็นกับชายผู้หนึ่งที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนอยู้ใต้ต้นไม้ คุณเลยยื่นมือไปช่วยเเละรักษาบาดเเผลให้เขา จนเขาฟื้น
A B C D E
8. เขาฟื้นมาก็พยายามจะลุกเเต่ดันกระอักเลือดออกมาเเทน คุณจึงได้ยื่นผ้าเช็ดหน้าให้ เขารับมาเเล้วก็พูดคุยกับคุณอยู่พักใหญ่
A B C D E
9. พอรุ่งเช้าคุณตื่นมาก็ไม่พบเขา เเต่มีเพียงกำไลข้อมือที่วางอยู่ข้างตัวคุณ คุณไม่ได้สนใจเเละมุ่งหน้าเดินต่อจนมาถึงหมู่บ้านรกร้าง
A B C D E
10. คุณพยายามเดินหาโรงเตี๊ยมเพื่อพักเเต่ก็หาไม่เจอสักที คุณได้ยินเสียงดังมาจากซอยเล็กๆจึงเดินไปดูเเล้วพบกับขอทานตัวน้อยนั้งตัวสั่นอยู่ จึงได้รับมาดูเเล
A B C D E
11. คุณถามชื่อกับเด็กน้อยผู้นั้นเเต่เหมือนเด็กยังไม่รู้ความ คุณเลยตั้งชื่อให้กับขอทานน้อยพร้อมกับนำมาเลี้ยงดูเเลอีก
Aไป๋ถิง Bหงอี้ Cเซียงหลิ่ว Dลู่เยว่ Eเสี่ยวเปา
12. เวลาผ่านไปก็เกือบ 7 ปีเเล้วเด็กน้อยขอทานก็โตได้อายุครบ 18 พอดี คุณเลยต้องเป็นคนไปเป็นญาตผู้ใหญ่ฝ่ายชายเพื่อจัดงานเเต่ง พอคุณกลับมาใส่ชุดสตรีอีกครั้งก็ต่างพาให้บุรุษมองกันตาค้าง
A B C D E
13. เเม่ของคุณรู้ข่าวว่าคุณมีลูกบุญธรรมเเถมกำลังเเต่งงานอยู่ด้วยจึงได้ส่งจดหมายเพื่อนัดพบกับคุณ
A B C D E
14. เเม่คุณได้ตำหนิคุณไปหลายเรื่องเเละยังอยากให้คุณกลับตระกูลเพื่อไปเเต่งงานเเต่คุณไม่ยินยอม เเม่คุณหมดปัญญาจึงมอบปิ่นมรดกตกทอดให้เพื่อวันใดที่คุณมีลูกจะได้มอบให้เป็นมรดกสู่รุ่นต่อๆไป
A B C D E
15. เมื่อวันเเต่งงานของลูกบุญธรรมได้เสร็จลงคุณก็ได้ไปใช้ชีวิตอยู่บนหุบเขาเพียงผู้เดียว เเต่เผอิญไปพบกับชายหนุ่มที่ได้เคยช่วยชีวิตไว้ เขาจากไปโดยไม่ลากลับมาครั้งนี้เลยขอใช้ชีวิตทดเเทนเเละขออยู่ดูเเลคุณ
A B C D E
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองIf you go to Japan 🧨✨️If you go to Japan 🧨✨️มาเป็นคุณครูกัน><มาเป็นคุณครูกัน><เมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹เมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹เมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายเมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายสเปคหนุ่มที่คุณชอบสเปคหนุ่มที่คุณชอบคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณเปิดร้านไอติม🍨🍦😋เมื่อคุณเปิดร้านไอติม🍨🍦😋คุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศคุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เงือกน้อยผู้น่ารักเงือกน้อยผู้น่ารักเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณจะได้แฟนเป็นหนุ่มประเทศอะไรคุณจะได้แฟนเป็นหนุ่มประเทศอะไรเมื่อคุณไปโรงเรียนใหม่วันแรก !เมื่อคุณไปโรงเรียนใหม่วันแรก !คุณเหมาะกับสาขาสื่อสารการแสดงหรือไม่คุณเหมาะกับสาขาสื่อสารการแสดงหรือไม่ดอกไม้ประจำวันเกิด💐 (นับแบบสากล)ดอกไม้ประจำวันเกิด💐 (นับแบบสากล)คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiตัวตนที่แท้จริงตัวตนที่แท้จริงไปเยาวราชกันน🍛🍗🍟ไปเยาวราชกันน🍛🍗🍟คุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipเจ้าหญิงหงส์ขาวเจ้าหญิงหงส์ขาวคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรมาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧มาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧