หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็น​แฟรี่

เมื่อคุณเป็น​แฟรี่
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Yue le Yue le โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ใบหน้าของคุณ
A B C D
2. เมื่อคุณใช้พลัง(สีผมและสีตาจะเปลี่ยนไปตามอารมณ์​)​
A B C D
3. แม่เพียงคนเดียวของคุณ
A B C D
4. คุณต่อสู้แพ้จนสลบและถูกพัดมายังเกาะๆหนึ่ง สิ่งที่คุณคิดคุณต่อสู้แพ้จนสลบและถูกพัดมายังเกาะๆหนึ่ง สิ่งที่คุณคิด
Aอึก... อีกแค่นิดเดียว Bคงไม่ตายหรอกนะ C....... Dอ่า... ฉันแพ้
5. มีชายคนหนึ่​งช่วยคุณไว้และเขาคือ
A B C D
6. เขาถามชื่อคุณ "คุณชื่ออะไร"
Aแอรอลน่า Bดาร์เลเน่ Cอารี​ย์ Dอเธน่า
7. คนที่ช่วยคุณเป็น​จักพรรดิ​ของประเทศ​หนึ่ง ตอนนี้คุณต้องแปรงเป็นมนุษ​ย์แล้ว องค์​จักพรรดิ​พาคุณไปแต่งตัว ตอนนี้สภาพคุณ(แค่ชุด)​
A B C D
8. ใบหน้ามนุษย์​ขอบคุณ​
A B C D
9. คุณได้ทำสัญญา​กับจักพรรดิ​ว่า ตนจะอยู่ที่นี่จนกว่าแม่จะมาพากลับไป ซึ่งเขาก็ตอบตกลง วันนี้ก็เหมือนเคยคุณต้องไปงานเลี้ยง ชุดคุณ
A B C D
10. คุณได้กลับมาจากงานเลี้ยง และได้ถอดรองเท้าแฟรี่ที่มีเพียงหนึ่งเดียวของคุณออก รองเท้านั้น
A B C D
11. ไม่นานนักคุณได้เดินลงปราสาทและไปดูทะเลตอนกลางคืน แฟรี่นั้นต้องการน้ำตลอดคุณจึงลงไปในทะเล
A B C D
12. องค์​จักพรรดิ​กำลังเดินเล่นอยู่พอดี ดันไปเป็นคุณอยู่ในน้ำและได้รู้ความลับที่ว่าคุณคือแฟรี่องค์​จักพรรดิ​กำลังเดินเล่นอยู่พอดี ดันไปเป็นคุณอยู่ในน้ำและได้รู้ความลับที่ว่าคุณคือแฟรี่
Aห้ะ.... B....... Cอะไรเนี่ยยยยย Dอ่า.....​
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?แฟนพันธุ์แท้วง BTSแฟนพันธุ์แท้วง BTS🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨what is your style ?what is your style ?ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)คุณเป็นใครใน mashleคุณเป็นใครใน mashleIf you were a mermaidIf you were a mermaidนิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"มาเปิดร้านดอกไม้กัน💐🤩มาเปิดร้านดอกไม้กัน💐🤩หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์ชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยามาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)เมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.เมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?When you are an artistWhen you are an artist18+ ♡18+ ♡