หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ลิขิตรักย้อนเวลามาตามหาหัวใจ

ลิขิตรักย้อนเวลามาตามหาหัวใจ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Lin Beifeng Lin Beifeng โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เช้าอันเเสนมีความสุขในขณะที่ลุกไปอาบน้ำ ดันสดุดขาตัวเองหัวฟาดชักโครกจนสลบไป
A B C D
2. คุณฟื้นมาอยู่ในร่างจักรพรรคหญิงที่โดนรอบปวงพระชนณ์
A B C D
3. จักรพรรคหญิงเเคว้นฉู่ ขึ้นชื่อเรื่องหน้าตาเเละความสามารถ ท่องกวีเขียนกลอนได้ตั้งเเต่ 3 ปี อายุ 5 ปีก็ฝึกยิงธนูได้เก่งกาจ ปกครองเเคว้นให้ร่มเย็นมานานสิบปีไม่เคยเกิดสงครามอีก นิสัยที่คนทุกคนรู้จักคือ
Aเงียบขรึม ชอบเก็บตัว โลกส่วนตัวสูงเงียบขรึม ชอบเก็บตัว โลกส่วนตัวสูง Bรักความสงบ ชอบธรรมชาติ ปลีกวิเวกในป่าเขารักความสงบ ชอบธรรมชาติ ปลีกวิเวกในป่าเขา Cเย็นชา ปากร้าย รอบครอบเย็นชา ปากร้าย รอบครอบ Dขยันงานราชกิจ ชอบความยุติธรรม พูดน้อยขยันงานราชกิจ ชอบความยุติธรรม พูดน้อย
4. พอคุณได้สติก็เรียบลุกออกจากเตียงวิ่งไปยังหน้าประตู ขันทีข้างกายวิ่งเข้ามาเข้ามาจับตัวคุณไว้เเละพากลับเข้าห้อง “ ฮองเต้จะเเต่งตัวออกไปเช่นนี้ไม่ได้นะขอรับ เเต่งตัวเสร็จเเล้วรอหมอหลวงมาดูอาการให้นะขอรับ
A B C D
5. หลังจากหมอหลวงดูอาการเสร็จ ก็ได้มีชายผู้หนึ่งวิ่งเข้ามาร้องไห้ตาเเดงก่ำ “ ฝ่าบาทฟื้นสักที ข้าเป็นห่วงจนกินไม่ได้นอนไม่หลับเลย” เขาวิ่งมาเกาะเเขนคุณ
A B C D
6. หญิงสาวผู้หนึ่งก็พูดขึ้นพร้อมกับเดินมาอยู่หลังคุณ เเล้วเมื่อวานผู้ใดกันที่กินไก่ตุ๋นจนหมดหม้อ เขาคือองค์รักษ์คนสนิทของคุณ หยางซู
A B C D
7. ข้้าเเค่ลองชิมฝีมือพ่อครัวคนใหม่ วันนี้ช้าลงเเรงทำอาหารมาให้ฝ่าบาทบำรุงร่างกาย “ ห๊ะ ”ทั้งขันทีเเละหยวนซูต่างวิ่งไปทางห้องเครื่อง คุณไม่เข้ากับสิ่งที่เกิดจึงได้ถามกับคนตรงหน้าว่าเกิดอะไรขึ้น
Aเเค่ไฟไหม้ครัวนะ เรื่องปกติมากเเค่ไฟไหม้ครัวนะ เรื่องปกติมาก Bเเค่อุบัติเหตุนะ เขายิ้มบางๆให้เเค่อุบัติเหตุนะ เขายิ้มบางๆให้ Cเเค่เหตุเพลิงไหม้นิดหน่อยนะ เขาขำออกมาเบาๆเเค่เหตุเพลิงไหม้นิดหน่อยนะ เขาขำออกมาเบาๆ Dเเค่ไฟลุกลามเพียงเล็กน้อย เขาส่งยิ้มให้เเค่ไฟลุกลามเพียงเล็กน้อย เขาส่งยิ้มให้
8. คุณถึงกับกุมขมับก่อนให้เขาพาไปยังห้องครัว เเต่เขาดันพาคุณไปยังศาลาริมน้ำซึ่งอยู่คนละทางกับห้องครัว กว่าจะเดินไปถึงก็เห็นเเต่ซากไม้หักพังกับฝุ่นละออง
A B C D
9. หยางซูบอกคุณว่า ไฟไหม้ลามไปอีกสามตำหนัก น่าจะเป็นค่าเสียหายหลายเเสนตำลึงทอง คุณถึงกับเป็นลม เเต่ตงฟางรับไว้ได้ทันเเละอุ้มคุณกลับตำหนัก
A B C D
10. พอคุณฟื้นก็เห็นตงฟางนั้งเฝ้าอยู่ข้างเตียง พอคุณลุกขึ้นเขาก็ตื่นพอดี คุณบอกว่าหิวน้ำ เขาก็วิ่งจนกลิ้งไปหัวโขกใต้โต๊ะกว่าจะได้ชามาสักถ้วยทุลักทุเลเป็นอย่างมาก
A B C D
11. คุณเห็นน้ำในถ้วยชาที่หายไปเกือบครึ่ง เเต่ก็ยอมกิน ตงฟางหยิบปิ่นขึ้นมา“ข้าไม่เก่งเรื่องทำอาหารเเต่งานฝีมือก็พอได้อยู่ ปิ่นนี้ข้าทำเอง ข้าให้ฝ่าบาท”
A B C D
12. คุณเลยตัดสินใจเปลี่ยนชุดเเล้วพาตงฟางไปยังเรือนข้าง บอกให้ขันทีต่างๆเตรียมของไว้ให้ “ข้าจะสอนท่านทำขนมอย่างหนึ่ง เเลกกับการที่ท่านไม่ไปยุ่งกับห้องเครื่องอีก”เขายิ้มพร้อมกับพยักหน้า
A B C D
13. คุณค่อยๆสอนเขาทีละขั้นตอน เเต่เหมือนจะไม่เป็นผล เเค่ให้นวดเเป้งกับการเป็นเเป้งเลอะเทอะเสื้อผ้าไปหมด กว่าจะได้เเต่ละชิ้นเรือนข้างก็ได้กลายเป็นหิมะไปเเล้ว
A B C D
14. ในเมื่อเจ้าเก่งงานฝีมือ งั้นก็ให้เจ้าสอนข้าก็เเล้วกัน ตงฟางครุ่นคิดอยู่พักนึงก่อนสั่งให้ขันทีไปเตรียมอุปกรณ์ “ข้าจะสอนฝ่าบาททำหน้ากากเเล้วกัน ง่ายสุดเเล้ว” คุณอึ่งไปเลย“เขาเรียกง่ายหรอ”
A B C D
15. พอเริ่มมึดคุณก็ได้เรียกหยางซูมาคุย “ตงฟางเขาเป็นใครทำไมถึงมาอยู่ข้างกายข้า”คุณชายตงฟางเป็นสวามีที่เเต่งเข้ามา ตามกฎของเเคว้นเเล้วฝ่าบาทต้องเเต่งกับบุรุษที่พึงพอใจได้ผู้หนึ่ง
Aคุณไม่เข้าใจเลยว่าทำไมถึงเลือกตงฟางมาเป็นสวามี ถึงกับน้ำตาตก “นอกจากหน้าตาดีก็ไม่มีความสามารถอะไรเลย”คุณไม่เข้าใจเลยว่าทำไมถึงเลือกตงฟางมาเป็นสวามี ถึงกับน้ำตาตก “นอกจากหน้าตาดีก็ไม่มีความสามารถอะไรเลย” Bคุณไม่เข้าใจเลยว่าทำไมถึงเลือกตงฟางมาเป็นสวามี ถึงกับน้ำตาตก “นอกจากหน้าตาดีก็ไม่มีความสามารถอะไรเลย”คุณไม่เข้าใจเลยว่าทำไมถึงเลือกตงฟางมาเป็นสวามี ถึงกับน้ำตาตก “นอกจากหน้าตาดีก็ไม่มีความสามารถอะไรเลย” Cคุณไม่เข้าใจเลยว่าทำไมถึงเลือกตงฟางมาเป็นสวามี ถึงกับน้ำตาตก “นอกจากหน้าตาดีก็ไม่มีความสามารถอะไรเลย”คุณไม่เข้าใจเลยว่าทำไมถึงเลือกตงฟางมาเป็นสวามี ถึงกับน้ำตาตก “นอกจากหน้าตาดีก็ไม่มีความสามารถอะไรเลย” Dคุณไม่เข้าใจเลยว่าทำไมถึงเลือกตงฟางมาเป็นสวามี ถึงกับน้ำตาตก “นอกจากหน้าตาดีก็ไม่มีความสามารถอะไรเลย”คุณไม่เข้าใจเลยว่าทำไมถึงเลือกตงฟางมาเป็นสวามี ถึงกับน้ำตาตก “นอกจากหน้าตาดีก็ไม่มีความสามารถอะไรเลย”
16. คุณบอกให้หยางซูไปเชิญตงฟางมาทานอาหารร่วมกัน คุณเตรียมพัดไว้ด้ามนึง คุณอยากใช้พัดเเทนการบอกลา
A B C D
17. คุณได้ยินเสียงพลุดังสนั่นจึงออกมาดู คุณเห็นตงฟางใส่ชุดนางระบำยืนอยู่ เขาค่อยๆเต้นไปเรื่อยๆ ทำให้คุณอดขำไม่ได้
A B C D
18. หลังจากจบการระบำอันเเสนสยดสยอง เขาค่อยเดินเข้ามาหาคุณเเละหยุดยืนอยู่ตรงหน้า เขาใช้ปิ่นที่เป็นสินเดิมของเขามอบให้เเก่คุณ
A B C D
20. อยากกลับไปโลกปัจจุบันไหม.??
Aอาจจะกลับไป Bไม่กลับ Cขอคิดดูอีกรอบ Dกลับจ้าาา
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

สเปคหนุ่มที่คุณชอบสเปคหนุ่มที่คุณชอบคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณเปิดร้านไอติม🍨🍦😋เมื่อคุณเปิดร้านไอติม🍨🍦😋คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรไปเยาวราชกันน🍛🍗🍟ไปเยาวราชกันน🍛🍗🍟คุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศคุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณไปโรงเรียนใหม่วันแรก !เมื่อคุณไปโรงเรียนใหม่วันแรก !เมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹เมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹มาเป็นคุณครูกัน><มาเป็นคุณครูกัน><เมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายเมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยาย🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ตัวตนที่แท้จริงตัวตนที่แท้จริงคุณจะได้แฟนเป็นหนุ่มประเทศอะไรคุณจะได้แฟนเป็นหนุ่มประเทศอะไรเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสมาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧มาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧เงือกน้อยผู้น่ารักเงือกน้อยผู้น่ารักIf you go to Japan 🧨✨️If you go to Japan 🧨✨️คุณเหมาะกับสาขาสื่อสารการแสดงหรือไม่คุณเหมาะกับสาขาสื่อสารการแสดงหรือไม่ดอกไม้ประจำวันเกิด💐 (นับแบบสากล)ดอกไม้ประจำวันเกิด💐 (นับแบบสากล)เจ้าหญิงหงส์ขาวเจ้าหญิงหงส์ขาวเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?