หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อไปทะเลกับแฟน(เก่า)

เมื่อไปทะเลกับแฟน(เก่า)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Clarrrrrr22 Clarrrrrr22 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตาของคุณ
A B C D
2. อายุของคุณ
A17 B22 C19 D20
3. หน้าตาแฟน(เก่า)ของคุณ
A B C D
4. อายุของแฟน(เก่า)ของคุณ
A32 B25 C28 D30
5. คุณกับเขาเลิกกันกี่วัน
A3วัน B11วัน C29วัน D22วัน
6. คุณไปเที่ยวที่ไหน
Aตรัง Bภูเก็ต Cพัทยา Dกระบี่
7. คุณเดินทางด้วยอะไร
Aรถไฟรถไฟ Bเครื่องบินเครื่องบิน Cรถแฟน(เก่า)รถแฟน(เก่า) Dรถคุณรถคุณ
9. ที่พักของคุณ
A B C D
10. คุณเดินทางถึงที่พักได้1ชม.คุณก็ได้ชวนเขาไปเล่นน้ำทะเลจนจะค่ำและคุณก็ได้ถ่ายรูปลงไอจี
A B C D
11. รูปของเขา
A B C D
12. เขาได้จองดินเนอร์ริมทะเลให้คุณด้วย
A B C D
13. คุณกับเขากินไวน์จนเมาทั้งสองและได้เผลอมีอะไรกันหลายรอบ
A B C D
14. และใช่ด้วยความเผลอคุณกับเขาไม่ได้ป้องกันส่วนเขาก็ได้ปล่อยในคุณรู้ตัวอีกทีคุณเที่ยงวันต่อมาภาพที่คุณเห็น
A B C D
15. จนคุณกลับจากทะเลคุณก็ทำตัวไม่ถูกเวลาอยู่กับเขาเพราะคุณก็เลิกกับเขาไปแล้วแต่ดันเผลอไปมีอะไรกันคุณจนเวลาผ่านไป1เดือนกว่าหลังจากที่คุณได้มีอะไรกับเขาคุณเริ่มมีอาการแปกๆจึงไปซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจสรุปผลตร
A B C D
16. ใช่คุณท้องคุณกลัวว่าแฟน(เก่า)คุณจะไม่รับผิดชอบแต่ที่คุณกลัวกว่าคือโรงเรียนของคุณจะให้คุณเรียนต่อมั้ยคุณได้ไปทำเรื่องกับโรงเรียนก่อนที่จะบอกเขาโรงเรียนให้คุณไปเรียนจนกว่าคุณจะท้อง8เดือนแต่คุณต้องใส่คุณ
A B C D
17. คุณโลงใจกับทางโรงเรียนแต่คุณก็กลัวว่าคุณจะได้โอเคและกลัวว่าพอใส่ชุดนักเรียนแล้วท้องคุณจะเลยเสื้อนักเรียนแต่คุณก็กลัวเขาไม่รับผิดชอบเลยตัดสินใจรออีกสัก2เดือนค่อยบอกให้เขารู้แต่เขาดันเห็นคุณมีทำเรื่องกั
Aเขายิ้มแก้มจนคุณเอ็นดูที่เขารับผิดชอบคุณ Bเขาโอเคมาก Cเขารับผิดชอบ Dเขาดีใจสุดๆ
18. เวลาผ่านไป2เดือนท้องของคุณก็เริ่มใหญ่ขึ้นมากๆแต่ก็ใหญ่เกินกว่าคนท้อง3เดือนกว่าเขาท้องกันจนคุณไปทรายดูคุณได้ลูกแฝด
A B C D
19. เข้าเดือนที่6ตอนนี้คุณรู้เพศลูกแล้วว่าได้เพศอะไรและใช่ตอนนี้คุณกลับแฟนได้กลับมาคบกัน3เดือนแล้วคุณกับเขายังรักกันคุณอยู่เลยกลับมาคบกัน
Aชายชาย(ตอนคุณใส่ชุดพละโรงเรียน)ชายชาย(ตอนคุณใส่ชุดพละโรงเรียน) Bหญิงหญิง(ตอนคุณใส่ชุดพละโรงเรียน)หญิงหญิง(ตอนคุณใส่ชุดพละโรงเรียน) Cชายหญิง(ตอนคุณใส่ชุดพละโรงเรียน)ชายหญิง(ตอนคุณใส่ชุดพละโรงเรียน)
20. ตอนนี้คุทำเรื่องพักการเรียนแล้ว6เดือนแต่เรื่องลาช้ามาเดือนนึงจนตอนนี้อีก5วันคุญใกล้คลอดแต่ต้องไปโรงเรียนเป็นวันสุดท้ายก่อนจะลาคลอดช้า6เดือนไม่ก็1ปี
A B C D
21. หน้าตาลคุณตอนคลอด
A B C D
22. หน้าตาลูกคุณตอนโต(คนโต)
A B C D
23. ลูกคุตอนโต(คนเล็ก)
A B C D
25. ขออนุญาตเจ้าของรูปทุกรูปนะคะ
Aพินน BPINพิน Cพี่พิน DPin
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1Brooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤หมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2Let's go to Opera showLet's go to Opera showIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณ