หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อเผ่ามารเเละเผ่าปีศาจร่วมมือกันไปก่อกวนสามพิภพ

เมื่อเผ่ามารเเละเผ่าปีศาจร่วมมือกันไปก่อกวนสามพิภพ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Lin Beifeng Lin Beifeng โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ท่านชอบมาหลบอยู่คนเดียวจึงมีบ้านอยู่ชายทะเลที่กั้นระหว่างเขตเเดนมนุษย์กับมารปีศาจ
A B C D
2. สัตว์เลี้ยงไว้ดูเเลยามค่ำคืน
A B C D
3. ท่านอยากลองใส่ชุดของพวกมนุษย์สักครั้ง ท่านรู้สึกเเปลกตาเเปลกใจมาก ท่านใส่เเค่ครั้งเดียวก็ถอดออกพร้อมกับพูดว่า เสื้อผ้าน้อยชิ้นเช่นนี้ทำให้ข้าหนาวยิ่งนัก
A B C D
4. ท่านเปลี่ยนกับมาเป็นชุดเดิมเเละยิ้มออกมาเล็กน้อยพร้อมกับพูดว่า ชุดนี้สิถึงจะเหมาะสมกับข้า ข้าช่างงดงามเหลือเกิน
A B C D
5. ผมท่านยุ่งเหยิงตอนเปลี่ยนชุด เลยหยิบหวีขึ้นมาทำผมใหม่
A B C D
6. วันนี้ท่านไม่ได้อยากออกไปไหนจึงทำผมด้วยปิ่นเพียงด้ามเดียว
A B C D
7. ท่านมีอริคู่เเค้นบนเเดนสวรรค์นั้นคือเทพปตุภูมิ ท่านกับนางเคยต่อสู้กัน นางเเพ้ท่านทำให้นางบันดารโทษะโดยการฆ่าพี่น้องของท่าน ทำให้ท่านเครียดเเค้นเเละอยากสังหารนาง
A B C D
8. ท่านเดินออกมายังใต้ต้นใหญ่กลางจวน จิ้งจอกน้อยก็กระโดดลงจากต้นไม้ใหญ่พร้อมกับส่งจดหมายให้ท่าน ในนั้นมีตราประทับของเเม่ท่านที่ทำไว้เป็นสัณญาณลับว่าให้ท่านรีบกลับมายังวังมารปีศาจ
A B C D
9. ท่านเเม่ท่านเป็นเทพธิดาของเทพสงครามเเต่ดันมารักกับจอมมารปีศาจ นางมีหน้าตาที่สวยสุดในสามโลกเเต่เพราะเลือกทางผิดจึงถูกตัดออกจากรายชื่อบนสวรรค์
A B C D
10. เเม่ท่านจึงถูกเเต่งตั้งให้เป็นราชินีของมารปีศาจทั้งหมด ด้วยพลังของเทพเเละมารที่อยู่ในร่างได้อย่างสมมบูรณ์จึงถูกขนานนามว่าเป็นราชีนีที่มีพลังอำนาจเหนือสวรรค์
A B C D
11. ท่านถูกเรียกตัวกลับมาเพราะเรื่องการเเต่งงานของท่าน ท่านเเม่บังคับท่านให้ออกไปเที่ยวเล่นกับองค์ชายต่างเผ่า ท่านหนีไม่ทันจึงทำได้เเค่จำใจยอมเชื่อฟัง
A B C D
12. เขาชวนคุณไปเที่ยวบนสวรรค์เป็นครั้งเเรก คุณตกใจเล็กน้อยเเต่ก็ยอมไปด้วย เพื่อไม่ให้เป็นที่น่าสงสัยจึงเปลี่ยนชุดเเล้วเเอบขึ้นไปทางลับ
A B C D
13. นี่ก็เป็นครั้งเเรกที่เขาเเอบขึ้นมา เขาขอให้คุณเลือกชุดให้ หลังจากเปลี่ยนชุดกันเสร็จสถานที่เเรกที่ไปคือสถานที่เเม่ของคุณเคยพบรักกับพ่อคุณ
A B C D
14. สักพักเขาก็พาคุณมายืนอยู่ตรงชิงช้า เขาให้คุณนั้งพร้อมกับเเกว่งชิงช้าไปมาอย่างเบาๆ เขาหยิบปิ่นที่อยู่บนผมออกมาพร้อมกับสวมลงบนผมของคุณ เขาบอกว่ามันคือของเเทนใจเขาอยากให้คุณเก็บมันไว้อย่างดี คุณยิ้มออกมา
A B C D
15. เมื่อทั้งคู่กำหนดวันเเต่งงานได้ ก็ได้ถึงพิธีเเต่งงานของคุณทั้งสองโดยใช้วิธีตามเผ่ามนุษย์
A B C D
16. เมื่องานเเต่งจบลง เขาผู้นั้นก็ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นสามีของคุณ ถึงจะรู้จักกันได้ไม่นานเเต่เขาก็ดูเเลคุณดีมาก เเถมยังเป็นบุรุษรูปงามที่มากด้วยความสามารถอีก
A B C D
17. เมื่อเวลาผ่านไปจนถึงวันเกิดคุณ เขาไม่รู้จะมอบสิ่งใดให้จึงได้ไปฝึกทำสร้อยคอมาให้เเก่คุณ
A B C D
18. คุณกำลังนั้งทำพัดไปให้เเม่ของคุณอยู่นั้น ก็ได้มีเทพบนสวรรค์มาจะทำร้ายคุณ ทั้งคุณเเละเทพตนนั้นต่างได้รับบาดเจ็บหนัก คุณจึงหนีกลับไปซ่อนตัวที่บ้ายชายทะเลสาบ
A B C D
19. สามีคุณเดินเข้ามาในห้องก็ได้พบว่าห้องนั้นมีเเต่คาบเลือด เขาตะโกนเรียกหาคุณก็ไม่พบ พบเพียงรองเท้าอยู่ข้างเดียว เขาจึงรีบเดินออกจากห้องเพื่อไปตามหาคุณ
A B C D
20. คุณหายตัวไปเกือบ3ปี กลับมายังวังก็เห็นสามีคุณในสภาพทรุดโทรม เขาวิ่งมากอดคุณพร้อมกับถามสารพัดคำถาม คุณยื่นพัดให้เขาก่อนจะเล่าทุกอย่างให้ฟัง
Aพัดที่ทำให้เขาเพื่อเป็นการชอโทษที่จากไปโดยไม่ลาพัดที่ทำให้เขาเพื่อเป็นการชอโทษที่จากไปโดยไม่ลา Bพัดที่ทำให้เขาเพื่อเป็นการชอโทษที่จากไปโดยไม่ลาพัดที่ทำให้เขาเพื่อเป็นการชอโทษที่จากไปโดยไม่ลา Cพัดที่ทำให้เขาเพื่อเป็นการชอโทษที่จากไปโดยไม่ลาพัดที่ทำให้เขาเพื่อเป็นการชอโทษที่จากไปโดยไม่ลา Dพัดที่ทำให้เขาเพื่อเป็นการชอโทษที่จากไปโดยไม่ลาพัดที่ทำให้เขาเพื่อเป็นการชอโทษที่จากไปโดยไม่ลา
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายเมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณไปโรงเรียนใหม่วันแรก !เมื่อคุณไปโรงเรียนใหม่วันแรก !เมื่อคุณเปิดร้านไอติม🍨🍦😋เมื่อคุณเปิดร้านไอติม🍨🍦😋คุณจะได้แฟนเป็นหนุ่มประเทศอะไรคุณจะได้แฟนเป็นหนุ่มประเทศอะไรIf you go to Japan 🧨✨️If you go to Japan 🧨✨️เมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเอง🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ดอกไม้ประจำวันเกิด💐 (นับแบบสากล)ดอกไม้ประจำวันเกิด💐 (นับแบบสากล)คุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศคุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศมาเป็นคุณครูกัน><มาเป็นคุณครูกัน><คุณเหมาะกับสาขาสื่อสารการแสดงหรือไม่คุณเหมาะกับสาขาสื่อสารการแสดงหรือไม่ตัวตนที่แท้จริงตัวตนที่แท้จริงเมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹เมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹สเปคหนุ่มที่คุณชอบสเปคหนุ่มที่คุณชอบคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเจ้าหญิงหงส์ขาวเจ้าหญิงหงส์ขาวไปเยาวราชกันน🍛🍗🍟ไปเยาวราชกันน🍛🍗🍟เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เงือกน้อยผู้น่ารักเงือกน้อยผู้น่ารักมาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧มาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧