หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เอาตัวรอดในคฤหาสน์คุณลิสา

เอาตัวรอดในคฤหาสน์คุณลิสา
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย oumaz oumaz โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. กฎ 1.คุณลิสาจะไม่ปรากฎตัวให้คุณเห็นถ้าไม่ทำให้คุณลิสาไม่พอใจ 2.เวลา 22:00 ให้นำของดิบไปวาวที่หน้าห้องคุณลิสา 3.คุณต้องทำความสะอาดห้องรับแขกให้ทันในเวลา 20:00 เพราะจะมีแขกมาเยือน 4.อย่าขานรับตอนคนเรียก
Aค่ะ Bโอเคค่ะ Cโอเค
2. มีคนมาส่งของเขาได้พูดกับคุณว่า ''ไปหากุญแจสีแดงที่มีรูปตัวGแบะไปไจห้องคุณลิสาเพื้อที่จะให้ทำให้คุณลิสาได้หลุดพ้นจากความทุกข์'' เมื้อคุณแกะพัสดุเป็นคำใบ้ที่อยู่ของกุญแจ
Aค่ะ Bโอเค Cโอเคค่ะ
7. คุณดูดฝุ่นอยู่แต่จู่ๆมีคนเรียกคุณ
Aอยู่เงียบๆ Bลงไปดู Cบอกว่า''เว่าแล้วกะไป''
9. คุณต้องไปหากุญแจ คำใบ้:ที่ๆคุณนอน มีหมอน มีพรหมเช็ดเท้า มีหน้าต่าง
Aห้องนั่งเล่น Bห้องนอน Cห้องใต้หลังคา
11. คุณเจอกุญแจแล้วแต่มีอยู่3กุญแจคุณจะเลือกกุญแจอะไร
AกุญแจสีแดงรูปตัวG BกุญแจสีชมพูรูปตัวJ CกุญแจสีเหลืองรูปตัวH
13. คุณได้ไขประตูห้องคุณลิสาและคุณได้เห็นหน้าคุณลิสา
A B C
15. คุณลิสาบอกว่า ''เธอมีกระทะกับเตาแก๊สอยู่ข้างในห้อง''
Aโอเช Bโอเช Cโอเช
16. คุณลิสาบอกว่าคุณเป็นคนรับใช้ที่ดีที่สุด
Aอืม ค่ะ Bบอกว่า อ๋อจร้าาารู้ตัวอยู่แล้วว Cขอบคุณนะคะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?Shopping day (sanrio&coquette)Shopping day (sanrio&coquette)คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeif you are 5th members of blackpink !if you are 5th members of blackpink !เมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัด🎋ความทรงจำลืมเลือน 🎎🎋ความทรงจำลืมเลือน 🎎คุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนyour paris tripyour paris tripคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨ทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรWhich kpop idol(girl group)'s style do you have?Which kpop idol(girl group)'s style do you have?เมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกคุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨มากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><คำถามวงBusคำถามวงBus🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨If you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยคุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?