หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

จอมปีศาจโหดเหี้ยมกับองค์หญิงเผ่ามนุษย์.

จอมปีศาจโหดเหี้ยมกับองค์หญิงเผ่ามนุษย์.
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Lin Beifeng Lin Beifeng โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ภาพวาดจอมปีศาจที่ทุกคนล่ำลือกันว่าเป็นปีศาจที่โหดเหี้ยมที่สุดในใต้หล้านี้ ผู้ใดพบเจอจะไม่สามารถรอดกับมาได้.
A B C D
2. ปีศาจที่เขาลือกัน คือปีศาจตนใด
A B C D
3. องค์หญิงสามมีหน้าตางดงามสุดในใต้หล้ามีเเต่ผู้คนหมายปอง คุณอายุเหมาะสมจะเเต่งงานออกเรือนเเล้วเเต่ก็ยังไม่ยอมเเต่งเสียที
A B C D
4. เป็นเหมือนเดิมเช่นทุกวัน เเม่คุณมักจะบังคับคุณไปดูตัวอยู่บ่อยครั้ง
A B C D
5. คุณจะขัดคำสั่งก็กลัวจะโดนคัดตำรา จึงได้ไปเเวะร้านสร้อยคอเเล้วก็ซื้อกับไปให้พี่ใหญ่ของคุณ
A B C D
6. คุณคิดได้ว่าซื้ื้อต่างหูไปให้พี่รองด้วยดีกว่า เพราะพี่ทั้งสองของคุณคอยปกป้องเเละเอ็นดูคุณมาตั้งเเต่เด็ก
A B C D
7. หลังจากดูตัวเสร็จคุณก็ได้เเวะไปโรงน้ำชาเพื่อซื้อขนมสุดโปรดกับไปกินด้วย
A B C D
8. ก่อนออกจากโรงน้ำชาคุณได้เดินชนกับคุณผู้นึงเข้า เข้าใส่หน้ากากเเต่กับบดบังความหล่อไม่ได้เลยสักนิด ก่อนเขาหันหลังจากไปก็ได้ทำพู่ห้อยเอวตกไว้ คุณไม่ทันได้เรียกเขาจึงได้ก้มลงไปเก็บเเละเดินออกไป
A B C D
9. เวลาคุณโดนท่านเเม่คุณตำหนิมา คุณมักจะมาเเอบอยู่ตรงนี้เสมอ พอค่ำเเล้วคุณจึงกับเข้าห้องตน
A B C D
10. ในขณะคุณเดินเล่นก็มีคนชุดดำปีนกำเเพงเข้ามาพร้อมกับดึงพู่ห้อยเอวที่คุณเก็บได้นั้นเเละเขาก็โยนถุงหอมมาให้คุณเเทน เขาไม่พูดอะไรก็ปีนหลังคาเเละหายไปพร้อมความมืดมิด
A B C D
11. ทุกปีจะมีเทศกาลก่อตั้งเเคว้น คุณเป็นคนไม่ชอบความวุ่นวายจึงชอบหลบมาอยู่บนหอคอย คุณดูโคมลอยได้สักพักเเละไปยังสถานที่นึงที่ทำให้คุณสบายใจมาก
A B C D
12. ในวันเกิดคุณปีนี้ในตอนที่คุณกำลังนอนก็ได้เห็นม้วนภาพวางอยู่บนหัวเตียง ได้มีคนวาดภาพด้านหลังคุณเเต่เขาผู้นั้นดันรู้สถานที่ ที่คุณชอบไป คุณสงสัยมากเพราะไม่มีผู้ใดรู้จักที่นั้นนอกจากคุณ
A B C D
13. คุณได้สร้างข่าวลือไปว่าคุณป่วยเป็นโรคร้ายเพื่อหลอกล่อคนผู้นั้น ตกดึกเขาผู้นั้นก็ได้ทำน้ำเเกงมาให้คุณ คุณพยายามจะจับกุมเขาเเต่เขารู้ตัวก่อนเเละจากไปทางหน้าต่าง
A B C D
14. คุณพยายามสืบเรื่องนี้เเต่ก็ไม่พบร่องรอยใดๆเลย ราวกับเขาไม่ใช่มนุษย์
Aองค์หญิงอี้เฉิน Bองค์หญิงเลี่ยงเซียว Cองค์หญิงหนิงหลง Dองค์หญิงเฟินถิง
18. ถ้ามีโอกาสเพียงน้อยนิดเเละเป็นเวลาเพียงเเค่เสี้ยววินาที คุณจะทำอย่างไรกับเขา
Aวิ่งไปจูบเขา Bวิ่งไปดึงเขาลงมาจุ๊บหน้าผาก Cให้ของเเทนใจเเก่เขา Dวิ่งไปกอดเขา
19. ความรักอันไร้ขอบเขตถึงจะหวานเพียงน้อยนิดเเต่กับตราตึงใจมากจริงๆ
Aรวบหัวรวบหางเลยดีไหม Bอยากเเต่งกับเขามากอ่า Cขมขนาดนี้ใครบอกหวาน Dเรามันสตรองหาใหม่ไปเลย
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองมาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧มาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧ดอกไม้ประจำวันเกิด💐 (นับแบบสากล)ดอกไม้ประจำวันเกิด💐 (นับแบบสากล)🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายเมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiตัวตนที่แท้จริงตัวตนที่แท้จริงเมื่อคุณไปโรงเรียนใหม่วันแรก !เมื่อคุณไปโรงเรียนใหม่วันแรก !คุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศคุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศเมื่อคุณเปิดร้านไอติม🍨🍦😋เมื่อคุณเปิดร้านไอติม🍨🍦😋มาเป็นคุณครูกัน><มาเป็นคุณครูกัน><ไปเยาวราชกันน🍛🍗🍟ไปเยาวราชกันน🍛🍗🍟คุณจะได้แฟนเป็นหนุ่มประเทศอะไรคุณจะได้แฟนเป็นหนุ่มประเทศอะไรเงือกน้อยผู้น่ารักเงือกน้อยผู้น่ารักเมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹เมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹คุณเหมาะกับสาขาสื่อสารการแสดงหรือไม่คุณเหมาะกับสาขาสื่อสารการแสดงหรือไม่สเปคหนุ่มที่คุณชอบสเปคหนุ่มที่คุณชอบIf you go to Japan 🧨✨️If you go to Japan 🧨✨️ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเจ้าหญิงหงส์ขาวเจ้าหญิงหงส์ขาว