หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

สายลับกองทหารของวังหลวง.

สายลับกองทหารของวังหลวง.
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Lin Beifeng Lin Beifeng โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เมื่อก่อนคุณเป็นเเค่เด็กขอทาน เเต่กับถูกรับเลี้ยงเขามาอยู่ในวังเเละคุณสาบานว่าชาตินี้จะจงรักภักดีเเค่คนผู้นั้น เบื่องบนที่คอยสั่งการคุณ
A B C D
2. อาจารย์ที่คอยสั่งสอนทั้งตำราเเละวรยุทธ์ คุณเร่นกายเข้าไปเล่าเรียนในป่าทึบนานสิบปี จนมีข่าวลือว่าคุณนั้นได้เสียชีวิตไปเเล้ว
A B C D
3. ในตอนนั้นคุณมีฐานะเป็นเเค่สาวใช้ข้างกายในตำหนักพระสนม ก่อนจะหายหายตัวไปคุณได้เปลี่ยนชุดเป็นเเม่ครัวในวัง
A B C D
4. คุณได้รับจดหมายจากนกพิราบว่าเบื่องบนมีภารกิจให้คุณทำจึงนัดเจอคุณที่ปลายทางของเเม่น้ำ ชุดที่คุณปลอมตัวใส่ไป
A B C D
5. เบื่องบนสั่งให้คุณเข้าไปเป็นสาวใช้ในจวนองค์รัชทายาทเพื่อสังหารเขาก่อนวันพิธีเเต่งตั้ง
A B C D
6. เเต่คุณดันถูกจับผัดจับผลูไปเป็นชายารอง ชุดที่คุณใส่เข้าจวน นี้เป็นครั้งเเรกที่คุณได้เเต่งตัวงามเช่นนี้
A B C D
7. เเม่นมเห็นทรงผมคุณดูไม่เหมาะสมจึงสั่งให้สาวใช้ในจวนพาคุณไปทำผมทรงใหม่
A B C D
8. เเม่นมอยากทดสอบคุณจึงให้คุณเลือกเครื่องหัวมาใส่เเล้วมาให้เเม่นมดู
A B C D
9. เเม่นมเห็นเเล้วถึงกับขำออกมา พระชายารองท่านไม่รู้หรือว่าฐานะท่านเป็นเช่นไร ทำไมท่านถึงได้ใส่เครื่องหัวน้อยชิ้นเช่นนี้ ไปเปลี่ยนซะเดี่ยวนี้เลย
A B C D
10. ท่านเรียนรู้ได้ไวมากเพคะ ถ้าเพิ่มเครื่ื่ื่ื่ื่องประดับไปอีกสักชิ้นก็คงจะดี พระชายารองใส่สร้อยคอเสร็จก็ตามหม่อมฉันไปถวายพระพรไทเฮานะเพคะ
A B C D
11. คุณได้รับการเอ็นดูจากไทเฮาเป็นอย่างมาก ไทเฮาเลยประทานรองเท้าคู่ใหม่ให้เเก่คุณ
A B C D
12. คุณเข้ามาอยู่ในตำหนักก็เป็นเวลานานเเล้ว คืนนี้มีการก่อกบฎขึ้น อยู่ๆคุณก็รู้สึกเป็นห่วงเขาคนนั้นขึ้นมา ภาพเเรกที่คุณเจอเขาตอนกำลังต่อสู้อยู่
A B C D
13. คุณรู้สึกปวดใจเป็นอย่างมาก จึงช่วยเขาเเละพาหนีออกจากวัง เบื่องบนคุณรู้เรื่องนี้ไม่พอใจคุณเป็นอย่างมากจึงได้ลงโทษเเละถามหาที่อยู่ของรัชทายาท
A B C D
14. พระสนมได้ขึ้นเป็นฮองเฮาปกครองเเคว้นกับเเม่ทัพใหญ่ จึงได้ส่งคุณให้ไปเเต่งงานที่ชายเเดนเพื่อทำพันทมิตร
A B C D
15. พอคุณเเต่งไปได้สามปีก็ยกทัพมาตีวังหลวง คุณสามารถยึดวังหลวงเเละปฏิวัติใหม่ทั้งหมดเเละยอมสละบัลลังก์ยกให้ผู้อื่นปกครองเเละเร่นกายหายไปตามยุทธภพ
A B C D
16. คุณเร่นกายไปอยู่กับเขาผู้นั้นที่คุณเคยช่วยชีวิต ใช้ชีวิตเป็นเพียงสามัญชนคนธรรมดาทั่วไป
Aลูกสาว 1 คน ลูกชาย 2 คน Bลูกสาว 2 คน Cลูกชาย 2 คน Dลูกสาว1คน ลูกชาย1คน
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศคุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipคุณจะได้แฟนเป็นหนุ่มประเทศอะไรคุณจะได้แฟนเป็นหนุ่มประเทศอะไรเมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹เมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹ดอกไม้ประจำวันเกิด💐 (นับแบบสากล)ดอกไม้ประจำวันเกิด💐 (นับแบบสากล)คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสเจ้าหญิงหงส์ขาวเจ้าหญิงหงส์ขาวเมื่อคุณไปโรงเรียนใหม่วันแรก !เมื่อคุณไปโรงเรียนใหม่วันแรก !มาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧มาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧สเปคหนุ่มที่คุณชอบสเปคหนุ่มที่คุณชอบเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?If you go to Japan 🧨✨️If you go to Japan 🧨✨️🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเหมาะกับสาขาสื่อสารการแสดงหรือไม่คุณเหมาะกับสาขาสื่อสารการแสดงหรือไม่เงือกน้อยผู้น่ารักเงือกน้อยผู้น่ารักมาเป็นคุณครูกัน><มาเป็นคุณครูกัน><ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรไปเยาวราชกันน🍛🍗🍟ไปเยาวราชกันน🍛🍗🍟ตัวตนที่แท้จริงตัวตนที่แท้จริงเมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายเมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายเมื่อคุณเปิดร้านไอติม🍨🍦😋เมื่อคุณเปิดร้านไอติม🍨🍦😋