หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเเสดงละครจักรๆวงศ์จะเป็นยังไง

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Hanabi Hanabi โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณเป็นนักเเสดงหน้าใหม่ ที่ได้รับบทให้เเสดงเป็นนางเอก เรื่องจักรๆวงศ์ๆ ใบหน้า
A B C D E F
2. คุณตื่นกี่โมงไปกองถ่ายวันเเรก
A08:00 B06:30 C07:30 D06:30 E05:00 F05:30
5. มาเเต่งตัวไปกองถ่ายกัน
A B C D E F
8. คุณต้องมีผู้จัดการด้วย นี่คือผู้จัดการ
A Bหน้าเด็กมากหน้าเด็กมาก Cสาวเเว่นสาวเเว่น D E F
9. คุณมาถึงกองถ่ายก่อนเวลา พี่ๆในกองถ่ายเลยเรียกคุณมากินข้าวเพราะพวกเขาต่างตื่นเต้นที่ได้เห็นคุณเพราะคุณสวยมากๆ ข้าวในกลองถ่ายคุณมาถึงกองถ่ายก่อนเวลา พี่ๆในกองถ่ายเลยเรียกคุณมากินข้าวเพราะพวกเขาต่างตื่นเต้นที่ได้เห็นคุณเพราะคุณสวยมากๆ ข้าวในกลองถ่าย
Aกินเบาๆเดี๋ยวปวดอึกินเบาๆเดี๋ยวปวดอึ Bหรูหราจัดหรูหราจัด Cหิว~หิว~ D Eเป็นตาเเซ่บคักเนาะเป็นตาเเซ่บคักเนาะ Fถ้าคุณเลือกอันนี้คือคุณไม่กินข้าวกับพี่ๆกองถ่าย คุณกินกับผู้จัดการคุณเเค่สองคน คนในกองถ่ายคิดว่าคุณหยิ่งถ้าคุณเลือกอันนี้คือคุณไม่กินข้าวกับพี่ๆกองถ่าย คุณกินกับผู้จัดการคุณเเค่สองคน คนในกองถ่ายคิดว่าคุณหยิ่ง
11. วันนี้ผู้กำกับได้ให้นักเเสดงมาเเนะนำตัวกันเเละให้บทเเต่ละคนกลับไปอ่านบ้าน คุณได้เห็นหน้าพระเอก ฉันจะเปลี่ยนพระเอกใหม่555 หารูปเก่ามันยากอ่ะวันนี้ผู้กำกับได้ให้นักเเสดงมาเเนะนำตัวกันเเละให้บทเเต่ละคนกลับไปอ่านบ้าน คุณได้เห็นหน้าพระเอก ฉันจะเปลี่ยนพระเอกใหม่555 หารูปเก่ามันยากอ่ะ
A B Cหึๆหึๆ D E F
13. ผู้จัดการได้มาบอกคุณว่าพรุ่งนี้ต้องไปโปรโมทตัวคุณเพราะคุณเป็นนักเเสดงหน้าใหม่ ตอนนี้ก็ดึกเเล้วคุณจะทำไรต่อผู้จัดการได้มาบอกคุณว่าพรุ่งนี้ต้องไปโปรโมทตัวคุณเพราะคุณเป็นนักเเสดงหน้าใหม่ ตอนนี้ก็ดึกเเล้วคุณจะทำไรต่อ
Aคุณนั่งร้องเพลงกับผู้จัดการ Bฝึกเเละทบทวนบทของคุณ Cนั่งดูอนิเมะหรือซีรี่ย์ก่อนค่อยนอน Dอาบน้ำนอนเลยพรุ่งนี้ตื่นเเต่เช้า Eเเอบไปส่องไอจีคิม Fเล่นติ๊กตอก
14. ยาวๆไปบอกเลยยาวเเน่555 ขอบอกไว้ก่อนนะคิมเขาเป็นพระเอกระดับเเถวหน้าเเละเขาดังมากอยู่ในวงการตั้งเเต่เด็ก
Aอื้มเข้าใจเเล้วอื้มเข้าใจเเล้ว Bฮิๆ ขอบคุณเเอดที่บอกค่ะฮิๆ ขอบคุณเเอดที่บอกค่ะ Cโอ้วน่าสนใจ ฉันจะจีบ อะหุๆโอ้วน่าสนใจ ฉันจะจีบ อะหุๆ Dซารางเฮค่ะซารางเฮค่ะ Eเข้าใจเเล้วค่ะเข้าใจเเล้วค่ะ Fรู้สึกประหม่าจังเลย~รู้สึกประหม่าจังเลย~
15. มาถึงเเล้ววันที่คุณต้องโปรโมทตัวเอาในถานะดาราหน้าใหม่ ภาพ
Aส๊วยยส๊วยย B C Dอุ้วอุ้ว E F
16. อีกอีก
A B C D E F
17. อีกๆ
A B C D E F
18. อีกค่ะ เราชอบ
A B C D E F
19. ช่างถ่ายบอกคุณทำได้ดีมากรูปออกมสดูดีทุกรูปเลย ทันใดนั้นคุณก็ได้ยินเสียงของคนๆหนึ่งเขาปรบมือเเละชื่นชมคุณว่าคุณทำได้ดี คิมบอกว่าต่อไปเราต้องถ่ายคู่กัน คุณไม่รู้ว่าเขาจะมา
A(มาด้วยหรอเนี่ย เวรละรู้สึกประหม่าเเฮะ) B//อึ้ง C(ทำไมผู้จัดการไม่บอกฟะว่าเขาจะมา) D//คุณยิ้มให้เขา E(อิหยังนิ) F(กรี๊ดถ่ายคู่เขาสู้ตายค่ะ)
20. ภาพถ่ายคู่เขา
Aน่ารักอบอุ่นหัวใจน่ารักอบอุ่นหัวใจ B C D E F
21. อีก
A B C D E F
22. ภาพนี้ คุณถ่ายกับเขาเพื่อเพิ่มความดังของคุณ
A Bขออภัยภาพไม่ค่อยชัดค่ะขออภัยภาพไม่ค่อยชัดค่ะ C D E F
25. ที่กองถ่ายคุณกับคิมได้ทักทายเเละคุยกันก่อนที่จะเเยกย้ายไปเเต่งตัวเเละเข้าฉาก ชุดเเละทรงผมเครื่องประดับ ฉากในวังที่กองถ่ายคุณกับคิมได้ทักทายเเละคุยกันก่อนที่จะเเยกย้ายไปเเต่งตัวเเละเข้าฉาก ชุดเเละทรงผมเครื่องประดับ ฉากในวัง
A B C D Eหายากอ่ะหายากอ่ะ F
27. อีก
A B C D E F
28. ยิ่งหาชุดยิ่งไปกันใหญ่555 ฉากไปเล่นน้ำ
A B C D E F
29. ชุดบ้านป่า
A B C D E F
30. พอละ555 สุ่ม เราหาชุดไม่เจออ่ะต่อไปเราไม่เอาเเบบจักรๆวงศ์ๆละ
A B Cหน้าเหมือนคนเล่นเลยอ่ะ555หน้าเหมือนคนเล่นเลยอ่ะ555 D E F
31. ขอบคุณพินด้วยนะคะ เลือกอันนี้
A B C D E F
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแล🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงLet's go to Opera showLet's go to Opera showRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚หมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1Brooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเอง