หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นนักฆ่า(จีนโบราณ)

เมื่อคุณเป็นนักฆ่า(จีนโบราณ)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย yaulg yaulg โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณชื่อจิ่งถิง เป็นนักฆ่าอันดับ1ของสำนักนักฆ่าจิ่งซ่ง คุณอยู่ที่นี่มาเเต่เด็กเพราะเป็นเด็กกำพร้า เจ้าสำนักเก็บคุณมาเลี้ยงตั้งเเต่10ขวบ จนตอนที่คุณอายุ18เเล้ว (หน้าตาของคุณ)
A B C D E
2. นิสัยของคุณ (ใจดีกับคนดี จริงใจ ฉลาด มีไหวพริบ มีเหตุผล ความรู้ความสามารถรอบด้าน อันที่จะให้เลือกคือนิสัยเพิ่มเติมนะคะ)
Aจริงจัง มีความเป็นผู้ใหญ่,ผู้นำ ลึกลับ เจ้าเเผนการ ความคิดซับซ้อน Bร่าเริง ทะเล้น เจ้าเล่ห์ เจ้าเเผนการ เจ้าสำราญ Cเจ้าคิดเจ้าเเค้น จริงจัง เจ้าระเบียบ เย็นชา ซึน
3. วันนี้มีภารกิจเข้ามา ซึ่งเป็นภารกิจใหญ่คือการรอบสังหารขุนนางชั่วในราชสำนัก เป็นขุนนางชั้นผู้ใหญ่ มีอำนาจในราชสำนักมาก เขาเคยใส่ร้ายอดีตเเม่ทัพใหญ่ว่าเป็นกบฏทำให้ถูกฆ่าล้างตระกูล
A. B. C.
4. ผู้จ้างครั้งนี้ตัวตนลึกลับมาก เเต่ค่าจ้างที่เขาให้สูงมาก เเละครั้งนี้คุณอาสาทำภารกิจ เพราะอยากไปท่องยุทธภพเเละอยากออกจากวงการนักฆ่าเเล้ว
A B C
5. ท่านพ่อหรือเจ้าสำนัก ห่วงคุณมากเเต่คุณก็ดื้อด้านจนท่านยอม คุณปฏิบัติภารกิจครั้งนี้คุณจริงจังมากวางเเผนการอย่างเเยบยน ไม่รอบฆ่าโดยทันที
A. B. C.
6. คุณบอกลาพี่น้องในสำนักเเละท่านพ่อ เพราะภารกิจนี้ถ้าคุณทำสำเร็จจะออกท่องยุทธภพทันที คุณออกจากสำนักเเละเเฝงตัวเข้ามาในเมืองหลวง (ชุดของคุณ)
A B C D E
7. ทรงผม
A B C D
8. คุณใช้อีกตัวตน นั้นคือเเม่ค้าทอผ้าที่มีฝีมือมาก คุณมีเเผนเเฝงตัวเข้าไปในวัง เพราะเร็วๆนี้ จะมีการคัดเลือกสนมของฮ่องเต้ คุณเลยเข้าไปเป็นฝ่ายปักทอ
A. B. C.
9. เมื่องานเริ่มขึ้นคุณจัดหาเสื้อผ้าให้เหล่าผู้ที่มาคัดเลือก งานดำเนินไปจนจะจบ คุณคอยสังเกตขุนนางเฒ่าที่อยู่ตั้งเเต่งานเริ่ม
A B C
10. สนมได้ถูกเลือก เเละมีงานเลี้ยงยามค่ำคืน คุณได้รับเชิญจากฮองเฮาให้ร่วมงานด้วย คุณจึงฉวยโอกาสนี้ทำภารกิจให้สำเร็จ (ชุดของคุณ)
A B C D E
11. ทรงผม
A B C D
12. งานเลี้ยงดำเนินไปจนใกล้จบคุณเลือกเวลานี้ เดินออกไปหน้าพระพักฝ่าบาท โชว์หลักฐานการทุจริตต่างไปของขุนนางเฒ่า เเละขุนนางคนอื่นๆ รวมถึงหลักฐานที่เเม่ทัพใหญ่ถูกใส่ร้ายด้วย
A. B. C.
13. ฝ่าบาทได้เห็นหลักฐานนั้นก็สั่งทหารให้จับขุนนางเฒ่าเเละคนอื่นๆที่ร่วมกันใส่ร้ายเเละทุจริตไปขังคุก
A B C
14. คุณเห็นเช่นนั้นก็พอใจ เเต่โทษนั้นยังไม่หนักพอ คุณรู้ว่าตาเฒ่ามีเเผนเเหกคุกโดยการเเสร้งฆ่าตัวตาย คุณเห็นโอกาสมาถึงจึงปลอมตัวเป็นทหารในคุก ใช้ข้ออ้างลงโทษตาเฒ่า
A B C
15. เเต่คุณไม่พอเเค่นี้ ตกค่ำคุณเข้าไปที่คุกอีกรอบเพื่อหยุดเเผนการของมัน ตาเฒ่ารู้ว่าคุณเป็นนักฆ่าที่ถูกจ้างมา เลยเสนอเงินมากกว่าเงินที่คนผู้นั้นจ้าง
A. B. C.
16. คุณยิ้มออกมา เเละกล่าวว่า "ต่อให้เจ้าเสนอเงินมากมายเพียงใดก็ไร้ประโยชน์ เพราะข้านี่เเหละคือผู้จ้างให้มาฆ่าเจ้า" (ชุด+ทรงผม)
A B C D
17. ตาเฒ่างุนงง คุณเห็นเช่นเลยเปิดเผยตัวตน "เจ้าจำบุตรสาวคนเล็กของเเม่ทัพใหญ่ได้หรือไม่ เด็กสาวที่เจ้าจับกรอกยาพิษอย่างโหดร้ายคนนั้น"
Aนี่เจ้ายังไม่ตายรึ ฆ่าควรตรวจสอบให้เเน่ใจอีกครั้ง ไม่น่าเลยจริงๆ Bนี่เจ้ายังไม่ตายรึ ฆ่าควรตรวจสอบให้เเน่ใจอีกครั้ง ไม่น่าเลยจริงๆ Cนี่เจ้ายังไม่ตายรึ ฆ่าควรตรวจสอบให้เเน่ใจอีกครั้ง ไม่น่าเลยจริงๆ
18. คุณจับเขากรอกยาพิษอย่างที่เขาเคยทำกับคุณในอดีต "ท่านพ่อ ท่านเเม่ ท่านพี่ เเละคนในตระกูลทั้งหมด ข้า ล้างเเค้นให้พวกท่านเเล้ว"
A. B. C.
19. คุณจัดท่าทางให้เหมือนเขาฆ่าตัวตายจริงๆ โชคดีเขาเขียนจดหมายไว้เเล้วคุณจึงไม่ลำบากปลอมลายมือ
Aในที่สุด ข้าก็หลุดพ้น Bความเเค้นนี้ จบเเล้ว Cบ่วงทั้งหมดจบสิ้นเเล้ว
20. คุณกลับไปที่จวนอาบน้ำล้างหน้าล้างตา เปลี่ยนชุด เเละออกเดินทางไปท่องยุทธภพ (ชุดของคุณ)
A B C D E
21. อาวุธประจำตัว
A B C D
22. ใครใจดีอยากเปย์ เปย์ได้นะคะ ช่วงนี้จน ช่วงนี้ที่เเปลว่าตั้งเเต่เกิด5555ใครใจดีอยากเปย์ เปย์ได้นะคะ ช่วงนี้จน ช่วงนี้ที่เเปลว่าตั้งเเต่เกิด5555
Aพิน Bcr.pinterest CPinterest
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนWhen you are a K-pop idolWhen you are a K-pop idolคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎คุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?คุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)if you are 5th members of blackpink !if you are 5th members of blackpink !your paris tripyour paris tripมากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋เส้นทางความรักของเงือกน้อยเส้นทางความรักของเงือกน้อยเมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵ทายชื่อเพลงคร่ะๆๆทายชื่อเพลงคร่ะๆๆฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><