หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณแอบชอบเพื่อนต่างห้อง💖✨

เมื่อคุณแอบชอบเพื่อนต่างห้อง💖✨
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Jang Jang โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. <ควิซอันนี้สำหรับผญเล่นโดยเฉพาะนะคะ> สามารถขอแบบผชได้น้าา งั้นให้เครดิตภาพกันก่อนนะคะ^^
APinterest Bืcr.pin Cเครดิต:พินน
3. วันนี้เป็นอีกวันที่คุณจะต้องตื่นไปร.รอย่างเช่นตามเคย ซึ่งตอนคุณตื่นแรกๆนั้นคุณก็รู้สึกขี้เกียจไปร.รมากก แต่พอคุณนึกได้ว่าจะต้องไปเจอรุ่นเพื่อนคนนั้น คุณจึงรีบลุกขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัวทันที
Aรีบวิ่งเข้าห้องน้ำสิค้าา รอไรร🤟🏻 Bไม่อาบน้ำคร่ะ แต่งตัวไปร.รเลย//คนมันรีบ😔🤟🏻 Cรีบๆอาบน้ำแต่งตัวไปร.รดีกว่าจะได้ไปเจอรุ่นเพื่อนคนนั้นน😍💞
4. ชุดน.รของคุณเลยค่าา
A B C
5. ทำผมก่อนไปด้วยค่าา
A B C
7. อ่ะเข้าเรื่องเลยค่ะ พอถึงร.รแล้ว ตอนนี้เป็นเวลา08:00 ซึ่งร.รคุณก็ได้กำลังเข้าแถวกันแล้ว คุณจะมองหาเขามั้ย
Aมองสิ มองอยู่แล้ว มองหาทุกวันด้วยย! Bแอบมองไงง แบบมองนิดๆหน่อยๆ หรือมองแวบๆ ใช้หางตามองไรงี้อ่ะะ Cมองเวลาเค้าเผลอ หรือหาโอกาสมองง
10. ทุกคนคะ เอาแค่นี้ก่อนได้มั้ยคะ คือแอดเหนื่อยแล้วอ่ะค่ะ ตอนนี้ก็เป็นเวลา00:12แล้วค่ะ🥹
Aม่ายยยเอาาาา Bเอ้าาาแอดดดดด COkก็ได้ค่ะ✌🏻
11. ถ้าคอมเม้นกัันถึง8คอมเม้นแอดจะมาต่อให้นะค🌷ะ
AOkkkk Bอืออ:/ CKค่ะ
12. มาลุ้นคำตอบกันเลยค่ะะ ว่าที่คุณแสดงออกไป เพื่อนคนนั้นเขาจะรู้ไหมว่าเราคิดไงกับเขากันแน่~
Aแอดไปนอนเถอะค่ะ✌🏻55437 Bรอลุ้นนน💐 Cลุ้นๆๆ✨
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมาะกับสาขาสื่อสารการแสดงหรือไม่คุณเหมาะกับสาขาสื่อสารการแสดงหรือไม่เมื่อคุณเปิดร้านไอติม🍨🍦😋เมื่อคุณเปิดร้านไอติม🍨🍦😋ดอกไม้ประจำวันเกิด💐 (นับแบบสากล)ดอกไม้ประจำวันเกิด💐 (นับแบบสากล)คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiมาเป็นคุณครูกัน><มาเป็นคุณครูกัน><ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณจะได้แฟนเป็นหนุ่มประเทศอะไรคุณจะได้แฟนเป็นหนุ่มประเทศอะไรมาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧มาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ตัวตนที่แท้จริงตัวตนที่แท้จริงคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสเมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹เมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹If you go to Japan 🧨✨️If you go to Japan 🧨✨️ไปเยาวราชกันน🍛🍗🍟ไปเยาวราชกันน🍛🍗🍟สเปคหนุ่มที่คุณชอบสเปคหนุ่มที่คุณชอบเงือกน้อยผู้น่ารักเงือกน้อยผู้น่ารักเมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายเมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายเจ้าหญิงหงส์ขาวเจ้าหญิงหงส์ขาวคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipคุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศคุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณไปโรงเรียนใหม่วันแรก !เมื่อคุณไปโรงเรียนใหม่วันแรก !