หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณจะได้เลื่อนขั้ั้ั้นเป็นเทพหรือจะได้เข้าสู่วิธีมาร.

คุณจะได้เลื่อนขั้ั้ั้นเป็นเทพหรือจะได้เข้าสู่วิธีมาร.
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Lin Beifeng Lin Beifeng โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ในตอนเเรกคุณเป็นเเค่ศิษย์ในสำนักเซียนเเห่งเขาเยี่ยหัว คุณผ่านด่านที่สำนักตั้งไว้จึงได้เข้าเป็นศิษย์เเห่งนี้
A B C D E
2. สำนักเซียนเยี่ี่่ยหัวเป็นที่โด่งดังมากในยุทภพเพราะมีทิวทัศน์งดงามเหมือนสวรรค์ เเละได้ข่าวว่าปีนี้จะมีท่านเซียนมาสอนด้วยตัวเอง
A B C D E
3. ชุดประจำสำนัก ตอนที่ทุกคนเห็นคุณสวมชุดก็ต่างชมคุณว่าคนงาม
A B C D E
4. ในวันเเรกก็เริ่มทดสอบพลังวิญณาณในขณะที่ทดสอบคุณก็มีปราณสีเเดงขึ้นบนหน้าผากคุณ ทำให้ท่านเซียนเเละอาจาย์ต่างพากันตกใจ เพราะเป็นพลังวิญญาณที่พบเจอได้เมื่อนานมาเเล้ว
A B C D E
5. อาจารย์เลยให้คุณอยู่ห้องเเยกจากผู้อื่นเเละกำชับคุณว่าห้ามออกจากห้อง ในทุกๆวันท่านเซียนจะมาสอนคุณเป็นการส่วนตัว คุณสับสนเล็กน้อยเเต่ไม่ได้พูดอันใด
A B C D E
6. ในห้องทั้งกว้างใหญ่เเละมีทิวทัศน์ที่นอกหน้าต่างที่งดงาม เเต่คุณกับรู้สึกโดดเดี่ยวเป็นอย่างมาก คุณมองไปที่กาน้ำชาที่ส่งเสียงดังขึ้นมา
A B C D E
7. คุณรู้สึกว่ามันเงียบเหงาเกินไปจึงทำให้อดคิดถึงคนที่บ้านไม่ได้ทำได้เเค่หยิบเครื่องหัวที่ท่านเเม่ให้มาดูต่างหน้า คุณมีฐานะสูงศักดิ์เเต่ต้องมาศึกษาเล่าเรียนไกลบ้าน
A B C D E
8. สักพักท่านเซียนก็เดินเข้ามา เขาปลอบคุณอย่างอ่อนโยน เขามีหน้าตาที่หล่อมากทำให้คุณเคลิ้มเเล้วเผลอยิ้มออกมา
A B C D E
9. เขาบอกให้คุณพักผ่อนพรุ้งนี้เขาจะสอนคุณขี่กระบี่ เขาให้กระบี่คุณเล่มนึง คุณยิ้มออกมาเล็กน้อยเเละท่านเซียนก็เดินออกจากห้องคุณไป
A B C D E
10. คุณนั้งอ่านตำราจนค่ำเเละได้มีศิษย์ร่วมสำนักมาส่งข้าวให้คุณ คุณเปิดออกมาทุกจานล้วนเป็นผักทั้งหมด คุณไม่ค่อยพอใจเเต่ความหิวคุณจึงยอมกิน
A B C D E
11. วันต่อมาท่านเซียนก็สอนคุณขี่กระบี่ ด้วยความหัวไวของคุณจึงเรียนรู้ได้ไว เวลาผ่านไปก็เกือบเย็นเเล้วท่านเซียนจึงให้คุณพักเเล้วจะมาสอนคุณในวันต่อไป คุณจึงให้ท่านเซียนดื่มชาก่อนกลับ
A B C D E
12. เวลาผ่านไปเป็นเดือนคืนนี้มีเทศกาลไหว้พระจันทร์ คุณจึงใส่ผ้าคุมหน้าเเล้วเเอบหนีออกไปเที่ยว
A B C D E
13. ที่ผ่านมาคุณกินเเต่ผัก ก่อนกลับคุณจึงเเวะซื้อขนมกลับไปด้วย
A B C D E
14. คุณกำลังเข้าห้องเเต่ถูกคนเรียกเอาไว้เเละนั้นคือท่านเซียน เขาดุคุณที่ดื้อไม่ยอมฟังจึงสั้งให้คุณคัดตำราเซียนร้อยจบคุณหงุดหงิดเเต่ทำไรไม่ได้ ก่อนท่านเซียนไปก็ได้ยัดปิ่นใส่มือคุณเเละเดินจากไป
A B C D E
15. เช้าวันต่อมาท่านเซียนก็ชวนคุณเล่นหมากล้อมพร้อมทดสอบความจำคุณ คุณวางหมากเเพ้หลายรอบจนงอเเง ทำให้ท่านเซียนอดยิ้มเพราะเอ็นดูคุณไม่ได้
A B C D E
16. คุณกำลังคัดตำราอยู่ก็ได้มีคนเเอบปีนหน้าต่างเข้ามา คุณรู้สึกคุ้นหน้ามากเเต่กับจำเขาคนนั้นไม่ได้
Aเจ้าจำข้าไม่ได้หรือ สหายสนิทเจ้าในวัยเด็กไงเล่า ท่านเเม่เจ้าบอกว่าเจ้าอยู่ที่นี้ข้าเลยมาเยี่ยมเจ้าเจ้าจำข้าไม่ได้หรือ สหายสนิทเจ้าในวัยเด็กไงเล่า ท่านเเม่เจ้าบอกว่าเจ้าอยู่ที่นี้ข้าเลยมาเยี่ยมเจ้า Bเจ้าจำข้าไม่ได้หรือ สหายสนิทเจ้าในวัยเด็กไงเล่า ท่านเเม่เจ้าบอกว่าเจ้าอยู่ที่นี้ข้าเลยมาเยี่ยมเจ้าเจ้าจำข้าไม่ได้หรือ สหายสนิทเจ้าในวัยเด็กไงเล่า ท่านเเม่เจ้าบอกว่าเจ้าอยู่ที่นี้ข้าเลยมาเยี่ยมเจ้า Cเจ้าจำข้าไม่ได้หรือ สหายสนิทเจ้าในวัยเด็กไงเล่า ท่านเเม่เจ้าบอกว่าเจ้าอยู่ที่นี้ข้าเลยมาเยี่ยมเจ้าเจ้าจำข้าไม่ได้หรือ สหายสนิทเจ้าในวัยเด็กไงเล่า ท่านเเม่เจ้าบอกว่าเจ้าอยู่ที่นี้ข้าเลยมาเยี่ยมเจ้า Dเจ้าจำข้าไม่ได้หรือ สหายสนิทเจ้าในวัยเด็กไงเล่า ท่านเเม่เจ้าบอกว่าเจ้าอยู่ที่นี้ข้าเลยมาเยี่ยมเจ้าเจ้าจำข้าไม่ได้หรือ สหายสนิทเจ้าในวัยเด็กไงเล่า ท่านเเม่เจ้าบอกว่าเจ้าอยู่ที่นี้ข้าเลยมาเยี่ยมเจ้า Eเจ้าจำข้าไม่ได้หรือ สหายสนิทเจ้าในวัยเด็กไงเล่า ท่านเเม่เจ้าบอกว่าเจ้าอยู่ที่นี้ข้าเลยมาเยี่ยมเจ้าเจ้าจำข้าไม่ได้หรือ สหายสนิทเจ้าในวัยเด็กไงเล่า ท่านเเม่เจ้าบอกว่าเจ้าอยู่ที่นี้ข้าเลยมาเยี่ยมเจ้า
19. เขายิ้มออกมาพร้อมกับก้มลงมาจูบคุณ ทำให้คุณเขินจนหน้าเเดงในขณะนั้นพลังวิณญาณก็ขึ้นจนขีดสุด ตัวคุณลอยขึ้นพร้อมกับเกิดสายฟ้าฟาดลงมาบนพื้นดิน
A B C D E
20. ทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ หน้าตารวมไปถึงทรงผมก็เปลี่ยนไปหมด คุณเปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลยก็ว่าได้
A B C D E
21. สรุปคุณก็ได้สู่ร่างจริงของคุณ ที่ผ่านมาคือคุณจากร่างเดิมมาเพื่อเพิ่มพลังวิณญาณให้ตัวเอง
A B C D E
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณไปโรงเรียนใหม่วันแรก !เมื่อคุณไปโรงเรียนใหม่วันแรก !คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipดอกไม้ประจำวันเกิด💐 (นับแบบสากล)ดอกไม้ประจำวันเกิด💐 (นับแบบสากล)คุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสเมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายเมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายเงือกน้อยผู้น่ารักเงือกน้อยผู้น่ารักมาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧มาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧เมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹เมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹มาเป็นคุณครูกัน><มาเป็นคุณครูกัน><If you go to Japan 🧨✨️If you go to Japan 🧨✨️เจ้าหญิงหงส์ขาวเจ้าหญิงหงส์ขาวเมื่อคุณเปิดร้านไอติม🍨🍦😋เมื่อคุณเปิดร้านไอติม🍨🍦😋สเปคหนุ่มที่คุณชอบสเปคหนุ่มที่คุณชอบคุณเหมาะกับสาขาสื่อสารการแสดงหรือไม่คุณเหมาะกับสาขาสื่อสารการแสดงหรือไม่ไปเยาวราชกันน🍛🍗🍟ไปเยาวราชกันน🍛🍗🍟คุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศคุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณจะได้แฟนเป็นหนุ่มประเทศอะไรคุณจะได้แฟนเป็นหนุ่มประเทศอะไรคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรตัวตนที่แท้จริงตัวตนที่แท้จริง