หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ชีวิตหลังคุณเลิกกับแฟน

ชีวิตหลังคุณเลิกกับแฟน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย n0uilles n0uilles โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เช้าวันหนึ่งคุณตื่นขึ้นมาพบกับห้องที่คุ้นเคย(คุณนอนอยู่ที่คอนโดที่แฟนคุณซื้อให้)
A B C D
2. คุณกำลังไปอาบนํ้าแต่ดันมีข้อความแจ้งเตือนมาที่โทรศัพท์ของคุณ 🧑🏻:ออกมาเจอกันที่ร้านอาหารที่ที่เราเคยมาเดทกันหน่อยสิครับ เมื่อคุณเห็นแชทแฟนคุณจึงรีบอานํ้าแต่งตัวทันที
A B C D
3. แต่งตัวเสร็จก็รีบทำผมเลยค่ะ
A B C D
4. ถึงจะรีบไปหาแฟนแค่ไหนก็อย่าลืมเมคอัพนะคะ
A B C D
5. คุณนั่งรถมาจนถึงร้านที่เขาบอกแล้ว เป็นร้านที่คุณและเขาสมัยคบกันแรกๆก็มาเดทกันที่นี่
A B C D
6. เมื่อคุณเดินเข้ามาและไปยังโต๊ะที่เขาจองเอาไว้คุณก็พบกับชายหนุ่มที่คุ้นเคย
A B C D
7. เมื่อเขาเห็นคุณเขาก็ได้แต่มองคุณไม่ละสายตาคุณเกิดความสงสัยจึงถามออกไป “เธอมีอะไรจะคุยกับเค้ารึเปล่า?” เขาจึงตอบว่า…
A“ผมแค่อยากมองคุณให้นานที่สุดเท่าที่ทำได้” B“ผมแค่อยากมองคุณให้นานที่สุดเท่าที่ทำได้” C“ผมแค่อยากมองคุณให้นานที่สุดเท่าที่ทำได้” D“ผมแค่อยากมองคุณให้นานที่สุดเท่าที่ทำได้”
8. เขาตอบมาเช่นนั้นทำให้คุณใจเสียจึงถามไปอีก “เป็นไรไหนบอก(ชื่อคุณ)มาสิ” สุดท้ายเขาก็ยอมบอกสิ่งที่จะบอกคุณวันนี้ก็คือ “ผมมาคิดดูแล้ว…เราเลิกกันเถอะครับ”
A“ผมว่าสุดท้ายไม่คุณก็ผมที่เป็นคนบอกเรื่องนี้ เพราะเราสองคนรู้อยู่แกใจว่าที่เราคบกันมันแค่ชั่วคราวเท่านั้นครอบครัวผมไม่อาจยอมรับคุณได้ และผมไม่อยากเอาชีวิตคุณไปเสี่ยงกับครอบครัวผม” B“ผมจำเป็นต้องไปเรียนต่อตปท.และมันไกลมาก ผมไม่อยากให้คุณมาเสียเวลารอผม” C“ผมว่ามันคงถึงจุดอิ่มตัวของผมแล้วแหละครับ” D“ผมขอโทษ(ชื่อคุณ)… ผมคบกับเพื่อนของผมมา2เดือนแล้วแต่ไม่ได้บอกคุณ และผมโกหกคุณมาตลอด”
10. หลังจากที่คุณได้เลิกกับเขาไปทข่าวนี้ก็ถึงหูเพื่อนคุณ เพื่อนคุณจึงถือโอกาศพาคุณไปปาร์ตี้แก้เครียด มาดูชุดกันหน่อยค่ะ
A B C D
11. หลังจากที่คุณกลับมาจากการปาร์ตี้กับกลุ่มเพื่อน คุณดื่มไปนิดเดียวจึงไม่มีอาการเมา คุณกลับมาที่คอนโด(ที่แฟนเก่าซื้อให้)เพื่อมาเก็บของเตรียมตัวออกจากที่อันแสนเจ็บปวดนี้ คุณเก็บของอยู่ที่หัวเตียงจู่ๆก็เจอ
A B C D
13. คุณคบกับเขามาได้นานเท่าไหร่แล้วคะ?
A7เดือน B4ปี C2ปี 3เดือน D3ปี 5เดือน
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2Let's go to Opera showLet's go to Opera showหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤เมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚เมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไง