หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณไปเที่ยวทะเล / 𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒈𝒐 𝒕𝒐 𝒕𝒉𝒆 𝒃𝒆𝒂𝒄𝒉 🏖️

เมื่อคุณไปเที่ยวทะเล / 𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒈𝒐 𝒕𝒐 𝒕𝒉𝒆 𝒃𝒆𝒂𝒄𝒉 🏖️
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย yourgoodday yourgoodday โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตาของคุณ / 𝒀𝒐𝒖𝒓 𝒇𝒂𝒄𝒆
A B C D
2. ชุดที่คุณใส่ในวันเดินทางไป / 𝒀𝒐𝒖𝒓 𝒐𝒖𝒕𝒇𝒊𝒕
A B C D
3. กระเป๋าเดินทาง / 𝒀𝒐𝒖𝒓 𝒍𝒖𝒈𝒈𝒂𝒈𝒆
A B C D
4. ที่พัก / 𝒀𝒐𝒖𝒓 𝒓𝒆𝒔𝒐𝒓𝒕𝒔
A B C D
5. เมื่อมาถึงที่พักและเก็บของเสร็จแล้ว คุณก็รีบแต่งตัวไปขึ้นเรือยอร์ชที่คุณจองไว้ และรนี่คือชุดของคุณ / 𝒀𝒐𝒖𝒓 𝒐𝒖𝒕𝒇𝒊𝒕 𝒕𝒐 𝒓𝒊𝒅𝒆 𝒂 𝒚𝒂𝒄𝒉𝒕
A B C D
6. เรือยอร์ชที่คุณนั่ง / 𝒀𝒂𝒄𝒉𝒕
A B C D
7. กิจกรรมที่คุณทำหลังจากนั่งเรือยอร์ชเสร็จ / 𝒀𝒐𝒖𝒓 𝒂𝒄𝒕𝒊𝒗𝒊𝒕𝒊𝒆𝒔
Aเล่นเซิร์ฟ / 𝑺𝒖𝒓𝒇𝒊𝒏𝒈เล่นเซิร์ฟ / 𝑺𝒖𝒓𝒇𝒊𝒏𝒈 Bอาบแดด / 𝑺𝒖𝒏𝒃𝒂𝒕𝒉𝒆อาบแดด / 𝑺𝒖𝒏𝒃𝒂𝒕𝒉𝒆 Cดำน้ำตื้น / 𝑺𝒏𝒐𝒓𝒌𝒆𝒍𝒊𝒏𝒈ดำน้ำตื้น / 𝑺𝒏𝒐𝒓𝒌𝒆𝒍𝒊𝒏𝒈 Dขี่เจ็ทสกี / 𝑹𝒊𝒅𝒆 𝒂 𝒋𝒆𝒕 𝒔𝒌𝒊ขี่เจ็ทสกี / 𝑹𝒊𝒅𝒆 𝒂 𝒋𝒆𝒕 𝒔𝒌𝒊
8. มื้อค่ำของคุณ / 𝒀𝒐𝒖𝒓 𝒅𝒊𝒏𝒏𝒆𝒓
A B C D
9. วิวพระอาทิตย์ตกที่คุณมองเห็น / 𝑺𝒖𝒏𝒔𝒆𝒕 𝒗𝒊𝒆𝒘𝒔
A B C D
10. ชุดนอนของคุณ / 𝒀𝒐𝒖𝒓 𝒑𝒂𝒋𝒂𝒎𝒂𝒔
A B C D
11. 𝑮𝒐𝒐𝒅 𝒏𝒊𝒈𝒉𝒕 🌙
A B C D
12. เช้าวันถัดมา คุณตื่นมาว่ายน้ำในสระก่อนที่จะเดินทางกลับ และนี่คือชุดว่ายน้ำของคุณ / 𝒀𝒐𝒖𝒓 𝒔𝒘𝒊𝒎𝒔𝒖𝒊𝒕
A B C D
13. 𝑳𝒆𝒕’𝒔 𝒕𝒂𝒌𝒆 𝒂 𝒃𝒂𝒕𝒉
A B C D
14. ชุดที่คุณใส่ในวันเดินทางกลับ / 𝒀𝒐𝒖𝒓 𝒐𝒖𝒕𝒇𝒊𝒕
A B C D
15. มื้อเช้าของคุณ / 𝒀𝒐𝒖𝒓 𝒃𝒓𝒆𝒂𝒌𝒇𝒂𝒔𝒕
A B C D
16. 𝑽𝒊𝒃𝒆𝒔
A B C D
17. 𝑽𝒊𝒃𝒆𝒔
A B C D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมาะกับสาขาสื่อสารการแสดงหรือไม่คุณเหมาะกับสาขาสื่อสารการแสดงหรือไม่คุณจะได้แฟนเป็นหนุ่มประเทศอะไรคุณจะได้แฟนเป็นหนุ่มประเทศอะไรเงือกน้อยผู้น่ารักเงือกน้อยผู้น่ารักคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรตัวตนที่แท้จริงตัวตนที่แท้จริงคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสเมื่อคุณเปิดร้านไอติม🍨🍦😋เมื่อคุณเปิดร้านไอติม🍨🍦😋เจ้าหญิงหงส์ขาวเจ้าหญิงหงส์ขาวถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรสเปคหนุ่มที่คุณชอบสเปคหนุ่มที่คุณชอบเมื่อคุณไปโรงเรียนใหม่วันแรก !เมื่อคุณไปโรงเรียนใหม่วันแรก !🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic FriendshipIf you go to Japan 🧨✨️If you go to Japan 🧨✨️มาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧มาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧เมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹เมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹ไปเยาวราชกันน🍛🍗🍟ไปเยาวราชกันน🍛🍗🍟เมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายเมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศคุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiดอกไม้ประจำวันเกิด💐 (นับแบบสากล)ดอกไม้ประจำวันเกิด💐 (นับแบบสากล)มาเป็นคุณครูกัน><มาเป็นคุณครูกัน><