หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณจะหนีรอดจาก โรงเรียนผี หรือไม่

คุณจะหนีรอดจาก โรงเรียนผี หรือไม่
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย .ผีผีจร้า โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. ถ้าคุณเดินเข้าไปในห้องเรียน ม.6/1 ปรากฎว่า เจอนักเรียนหญิงคนหนึ่งนอนฟุบบนโต๊ะ เลือดอาบ และจ้องมาหาคุณ คุณจะ.....
Aเข้าไปดูว่าของจริงหรือปลอม Bหยิบมีดแทงแม่งเลย Cวิ่งสิค๊าบพี่
3. ถ้าคุณรอดออกมาจากห้องนั้นได้ คุณเดินเข้าไปในห้องน้ำของโรงเรียน (ห้องน้ำหญิง) ปรากฎว่า เจอ เด็กผู้หญิง ร้องไห้อยู้ พร้อมกับจะเอามีดมากรีดมือ แต่ปรากฎว่า เขากลับนำมีดยกขึ้น และจะนำมาแทงเรา คุณจะ........
Aสวดมนต์ บทที่ท่องได้ นะโม.....ตัสสะ.....ภะคะวะโต Bคุณเข้าไปสู้และเผชิญหน้ากับมัน Cวิ่งหนีสิค๊าบบ อย่าทำผมเลย
4. ถ้าคุณรอดออกมาจากห้องน้ำนั้นได้ และคุณมาเจอ คุณครูคนหนึ่ง เลือดอาบ ค่อยๆเดิน ไปทางห้องพักครู แต่ปรากฎว่าคุณครูบอกให้เราตามมา คุณจะ.....
Aไปก็ได้ค๊าบบบ Bไปค๊าบบบบบ Cไม่ไปค๊าบบบบ
5. ถ้าคุณตามคุณครูไปยังห้องพักครู ปรากฎว่า คุณมาเจอเด็กผู้หญิงคนที่อยู่ในห้องน้ำ กับ เด็กผู้หญิงที่อยู่ในห้องเรียน ม.6/1 บอกว่า ฉันจะฆ่าแกไม่ให้รอดไปได้ คุณจะ....
Aคุณเริ่มสติแตกและวิ่งไปกระแทกประตู Bตรูหนีก่อนล่ะ บาย..... Cคุณนั่งกราบ อย่าทำป๋มเลย
6. จากนั้น คุณก็นั่งลงและคิดว่า ทำไมต้องมาเป็นแบบนี้ จากนั้นคุณหลับตาลง เมื่อลืมตามาคุณพบกับ คุณพ่อ คุณแม่ แต่มีรอยบาดแผลอยู่ที่คอของพ่อแม่ คุณจะ....
Aใช่พ่อแม่ผมจริงหรอครับ Bพ่อแม่ค๊าบ กลับบ้านกันเตอะ Cแกไม่ใช่พ่อแม่ชั้น ออกไป
7. จากนั้น พ่อแม่ ก็เริ่มร้องไห้ ออกมาเป็นเลือด หลั่งไหล นั่งลง และใช้มือจับเราไว้อย่างแน่น และบอกว่าจะพากลับบ้าน คุณจะ...
Aคุณลังเล ลังเล ขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อน Bไม่ ตรูไม่กลับ พ่อแม่ตรูไม่ร้องไห้ออกมาเป็นเลือดหรอก Cไปค๊าบบบ อยากกลับบ้าน ผมกลัว
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?คุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?คุณเป็น beus รึยังจั๊ฟคุณเป็น beus รึยังจั๊ฟคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณขายเล็บปลอม💅🏻✨เมื่อคุณขายเล็บปลอม💅🏻✨ไปตั้งแคมป์กัน🏞️🫶🏻ไปตั้งแคมป์กัน🏞️🫶🏻Halloween, Coming!Halloween, Coming!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณเก่งภาษาเหนือมั้ย?คุณเก่งภาษาเหนือมั้ย?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ทริปเชียงใหม่ ✈️✨️ทริปเชียงใหม่ ✈️✨️คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นสายไหนในเรื่องแอบรักคุณเป็นสายไหนในเรื่องแอบรัก🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำเมื่อคุณถูกเชิญให้มาเป็นนักเรียนของโรงเรียนเวทย์มนต์เมื่อคุณถูกเชิญให้มาเป็นนักเรียนของโรงเรียนเวทย์มนต์คุณเป็นแก๊งไหนในห้องเรียนคุณเป็นแก๊งไหนในห้องเรียนWhat's in your bag??What's in your bag??ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุนมีบุคลิกแบบไหนคุนมีบุคลิกแบบไหนคุณคืออารมณ์ไหนใน inside out 2คุณคืออารมณ์ไหนใน inside out 2เมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆เมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯เก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️เก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️เมื่อคุณ เป็น นางร้ายย EP1.เมื่อคุณ เป็น นางร้ายย EP1.