หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นนางพญามาร.

เมื่อคุณเป็นนางพญามาร.
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Lin Beifeng Lin Beifeng โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ตั้งเเต่จำความได้ท่านก็เห็นบ้านของตัวเองเป็นเช่นไร
A B C D E
2. ท่านพ่อคอยสอนอาวุธให้เเต่เด็กเพื่อป้องกันตัว
A B C D E
3. ตอนท่านเกิดท่านเเม่ก็กลัวท่านจะลุ่มหลงในรักจึงได้ให้ท่านกินยาไร้รักมาเเต่กำเนิด ท่านเคยเเอบซุกซนจนไปเจอขวดยา ท่านพยายามถามท่านเเม่ว่ามันคือสิ่งใด ท่านเเม่ก็ไม่เคยบอกท่านสักครั้ง
A B C D E
4. ตั้งเเต่เด็กท่านมีหน้าตาอันงดงาม ผู้ใดเห็นก็เอ็นดูทำให้ทั้งพิภพมารต่างก็รักเเละดูเเลท่านอย่างดี
A B C D E
5. กำไลอันนี้ช่วยดับกลิ่นอายมารให้ท่านเเละยังช่วยคุ้มครองท่านยามมีภัยอีกด้วย ของสิ่งนี้สร้างมาจากไขกะดูกของปู่คุณกับต้นจิงเทียนทำให้ควบคุมพลังวิญญาณของท่านไว้ด้วย
A B C D E
6. เมื่อท่านเริ่มโตขึ้นได้อายุพันปีท่านก็เริ่มมีพลังเเข็งเเกร่งมากกว่าบิดาท่านในครั้งเยาวัยอย่างมาก บิดาท่านเห็นความมุมานะของท่านจึงได้ซื้อสีชาดทาปากให้ท่านเป็นรางวัล
A B C D E
7. เวลาผ่านจนถึงท่านมีอายุครบห้าหมื่นปีจึงได้รับตำเเหน่งพญามารรุ่นต่อไป ด้วยใบหน้าอันสวยงามนี้จึงเป็นที่หมายปองมากในหมู่มารเเละปีศาจ
A B C D E
8. ชุดที่ท่านต้องใส่เพื่อขึ้นตำเเหน่งพญามาร
A B C D E
9. ท่านเคยได้ยินคนพูดถึงเหล้าของโลกมนุษย์ที่มีรสชาติหอมหวานเป็นอย่างมาก จึงเกิดความอยากลิ้มลองจึงได้ลงไปเที่ยวยังโลกมนุษย์
A B C D E
10. ตอนท่านกลับมายังพิภพมารก็พึ่งรู้ตัวว่าได้ทำต่างหูหายไปข้างหนึ่งเเต่ท่านก็ไม่ได้คิดอะไรเพียงเเค่ถอดเเละทิ้งไป
A B C D E
11. วันนี้ได้ไปเที่ยวเล่นที่โลกมนุษย์รู้สึกเพลียร่างกายจึงไปเเช่น้ำเพื่อผ่อนคลาย
A B C D E
12. หลังจากเเช่น้ำเสร็จท่านก็มาฝึกพลังวิญญาณต่อโดยใช้ปิ่นปักผมที่ช่วยดูดอายมารโดยรอบมาช่วยฟื้นฟู
A B C D E
13. ตอนฝึกพลังอยู่นั้นก็ถูกพลังสะท้อนกลับทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเเต่ด้วยกำไลช่วยคุ้มครองจึงมีเลือดไหลเพียงเล็กน้อย
A B C D E
14. ท่านไม่ยอมเเพ้จึงฝึกไปเรื่อยๆจนเลยเวลามาเกือบสามวันจึงบรรลุเข้าสู่เขตบรรกาลของจอมมารรุ่นเก่าเเละได้เป็นพญามารคนเเรกของเเดนมารที่มีพลังเเละอำนาจเทียบเท่ากับจักรพรรดิสวรรค์
A B C D E
15. ท่านใช้พลังมากเกินไปจึงให้เสียการมองเห็นไปชั่วคราวเเละต้องใช้เวลาพักฟื้นเป็นสัปดาห์จึงจะหาย
A B C D E
16. ในระยะที่ท่านมองไม่เห็นก็มักจะมาหลบที่อยู่สถานที่นี้เป็นประจำ
A B C D E
17. ท่านเเม่ของท่านได้เดินมานั้งเล่นกับท่านพร้อมบอกท่านว่า อีกไม่นานดวงตาเจ้าก็จะหายดี เเม่ไม่ขออะไรมากเพียงขอให้เจ้ามีความสุขเเค่นั้นเเม่ก็สบายใจ นี้เป็นของที่เเม่ได้มาจากท่านยายเจ้าวันนี้เเม่จะมอบมันให้
A B C D E
18. หลังดวงตาท่านหายดี สีของดวงตาท่าานก็เปลี่ยนไป
A B C D E
19. หลังจากท่านได้ขึ้นเป็นพญามารเเล้วก็ปกครองเเดนมารให้อยู่รอดปลอดภัยมาตลอด
A🔥💥 B⛈️☔ C🌊💧 D🌪☄️ E🍁🍂
20. คุณฝืนที่จะมีความรักเเต่โดนยาพิษในร่างกายทำร้าย
Aยามวลอสรพิษ Bยาเส่อจิ้น Cยาจู่เสวียน Dยาพิษชิวหลง Eยากัดกินหัวใจ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมาะกับสาขาสื่อสารการแสดงหรือไม่คุณเหมาะกับสาขาสื่อสารการแสดงหรือไม่คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiไปเยาวราชกันน🍛🍗🍟ไปเยาวราชกันน🍛🍗🍟คุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipคุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศคุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศเมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹เมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹คุณจะได้แฟนเป็นหนุ่มประเทศอะไรคุณจะได้แฟนเป็นหนุ่มประเทศอะไรเมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายเมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณเปิดร้านไอติม🍨🍦😋เมื่อคุณเปิดร้านไอติม🍨🍦😋ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรมาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧มาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧คุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสIf you go to Japan 🧨✨️If you go to Japan 🧨✨️สเปคหนุ่มที่คุณชอบสเปคหนุ่มที่คุณชอบมาเป็นคุณครูกัน><มาเป็นคุณครูกัน><เมื่อคุณไปโรงเรียนใหม่วันแรก !เมื่อคุณไปโรงเรียนใหม่วันแรก !เงือกน้อยผู้น่ารักเงือกน้อยผู้น่ารักเจ้าหญิงหงส์ขาวเจ้าหญิงหงส์ขาว🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรดอกไม้ประจำวันเกิด💐 (นับแบบสากล)ดอกไม้ประจำวันเกิด💐 (นับแบบสากล)ตัวตนที่แท้จริงตัวตนที่แท้จริงเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?