หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นนางพญานาคี

เมื่อคุณเป็นนางพญานาคี
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Cxllme naxk Cxllme naxk โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตาและรูปร่างของคุณ(ย้ำหน้าตาและรูปร่าง)
A B C D E
2. ชุดประจำของคุณ
A B C D E
3. ตอนเป็นพญานาค
A B C D E
7. พบเจอ
Aเขา:ทำไมคุณมาอยู่ที่นี่ได้ บ้านของคุณอยู่ที่ไหน คุณ:ห่างออกไปจากตรงนี้อีกไม่ไกลก็ถึงบ้านข้าแล้ว เขา:แล้วคุณชื่ออะไรล่ะ คุณ:(ชื่อของคุณ) Bเขา:ทำไมคุณมาอยู่ที่นี่ คุณ:ที่นี่บ้านของฉันเอง เขา:คุณชื่ออะไรครับ คุณ:ฉันชื่อ(ชื่อคุณ) Cเขา:ทำไมคุณมาอยู่แถวนี้คนเดียวล่ะ คุณ:ข้ามาเที่ยวเล่นที่นี่ทุกวัน เขา:คุณชื่ออะไรครับ คุณ:(ชื่อของคุณ) Dเขา:คุณทำไมมาอยู่แถวนี้เหรอครับ คุณ:ก็ที่นี้เป็นที่อยู่ของข้า จะให้ข้าไปอยู่ที่ใด?(ตอบแบบห้วนๆ) เขา:แล้วคุณชื่ออะไรครับ คุณ:(ชื่อของคุณ) Eเขา:ทำไมต้องมาอยู่แถวนี้คนเดียวด้วยมันอันตรายนะ คุณ:ฉันมาเที่ยวที่นี่ทุกวัน เขา:คุณชื่ออะไรหรอ คุณ:(ชื่อของคุณ)
8. บริวารของคุณ(คนที่1)
A B C D E
9. บริวารของคุณ(คนที่2)
A B C D E
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

@ hello paris@ hello parisคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณเปิดร้านอาหารเมื่อคุณเปิดร้านอาหารคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรเมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนคุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨The 8th member of BabyMonster.The 8th member of BabyMonster.เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่คำถามวงBusคำถามวงBusWhen you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨มาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!คุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survival