หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นพญานาคจุดจบของคุณจะเป็นอย่างไร

เมื่อคุณเป็นพญานาคจุดจบของคุณจะเป็นอย่างไร
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Hanabi Hanabi โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณเป็นพญานาคที่มีอายุขัน1,000ปีคุณเป็นพยานาคอะไร
A Bหาภาพยากอ่ะหาภาพยากอ่ะ C D E F
2. หน้าตาของคุณ
A B Cอ้ายทศพลอ้ายทศพล D E F
3. คุณกำลังลังไปปเล่นน้ำบนโลกมนุษย์กับบริวาร วิวเป็นยังไงนะ
A B C D E Fอย่าสนใจคนนะออเจ้าอย่าสนใจคนนะออเจ้า
4. บริวารของคุณมี2คนนะที่สนิทกับคุณเป็นงู2ตัว
A B C D E F
5. บริวารอีกคน1ค่ะ
A B C D E F
6. ชุดไหนที่คุณใส่ไปเล่นน้ำโลกมนุษย์ รวมเครื่องประดับทรงผมดด้วย
Aอุวุ๊อุวุ๊ Bแว๊กแว๊ก Cสบายๆสบายๆ Dสวยอ่ะสวยอ่ะ Eสวยนะเราว่าสวยนะเราว่า Fเกิ๊นไปเกิ๊นไป
7. ตอนที่คุณกำลังเล่นน้ำคุณกับได้ยินเสียงกลุ่มๆหนึ่งเดินเข้ามาทางนี้ คุณกับบริวารจึงเเปลงกายเป็นงูตัวเล็กๆเลื้อยไปซ่อนบนต้นไม้ คุณสังเกตเห็นชายคนหนึ่งคุณคุ้นเคยกับเขามากเเละคุณก็รอเขามาเเสนนาน หน้าตาเขาช
Aคุณพี่เหมเขาดีสุดๆคุณพี่เหมเขาดีสุดๆ Bโอ๊ว~ละลายโอ๊ว~ละลาย Cเขาเป็นพระเอกที่เราใจเกเรมากเขาเป็นพระเอกที่เราใจเกเรมาก Dกรี๊ดฉันปลื้มเขาค่ะกรี๊ดฉันปลื้มเขาค่ะ Eโอ๊ยพี่หมื่น!โอ๊ยพี่หมื่น! Fหล่อมากๆๆๆๆหล่อมากๆๆๆๆ
8. มีไกด์นำทางให้พวกเขามาทางนี้ซึ่งคุณได้รู้ว่าพวกเขาเป็นนักศึกษามาศึกษาเกี่ยวกับโบราณคดีที่นี่ พอตอนที่พวกเขากลับไปคุณจึงเเอบเเปลงกายเป็นชาวบ้าน ชุดของคุณมีไกด์นำทางให้พวกเขามาทางนี้ซึ่งคุณได้รู้ว่าพวกเขาเป็นนักศึกษามาศึกษาเกี่ยวกับโบราณคดีที่นี่ พอตอนที่พวกเขากลับไปคุณจึงเเอบเเปลงกายเป็นชาวบ้าน ชุดของคุณ
A B C D E F
10. คุณไดดูของซื้อของขายคุณถูกใจของสิ่งนี้คุณเลยซื้อมา โดยการที่คุณเสกเงินมา เจ้าเเม่อิทธิฤทธิ์ทรงพลังมาก
Aแหวนโบราณแหวนโบราณ Bกำไลกำไล C Dปิ่นปิ่น Eที่ปักผมเเบบหวีโบราณมั้งนะที่ปักผมเเบบหวีโบราณมั้งนะ Fคันฉ่องโบราณคันฉ่องโบราณ
15. ยังๆ มะม่วงน้ำปลาหวานเลือกเเบบที่คุณชอบ
A B C D E F
16. คุณอิ่มมากคุณกำลังจะกลับวังบาดาล เเต่เจอพวกโจรเข้า โจร:คนสวยจะไปไหนจ๊ะ คุณจะทำยังไง
Aกำลังจะกินพวกมันทีละคนๆ Bจะเเปลงร่างเป็นพญานาค Cเเกล้งให้พวกมันตามมา Dวิ่งหนี Eไม่ตอบ Fคิดว่ากำลังจะสู้กับพวกมัน
17. ระหว่างทีคุณกำลังจะทำตามข้อที่คุณเลือกอยู่ข้างบนนั้น คนที่คุณรักเขาก็มาช่วยคุณ คนรักของคุณเข้ามาช่วยคุณไว้เเละขู่ว่าจะไปบอกผู้ใหญ่บ้าน พวกมันเลยถอยไป คุณได้เผลอพูดขึ้นมาว่า
Aข้าคิดถึงท่านเหลือเกิน Bท่านพี่อย่าได้จากข้าไปอีกเลย Cข้าคิดเเล้วว่าท่านพี่ต้องมา Dครานี้ข้าได้พบท่าน Eในที่สุดเราก็ได้เจอกันอีกครั้งหนึ่ง Fท่านพี่ณรงค์ศีล ท่าน!
18. คนรักของคุณ:ฮะ? คุณพูดว่าอะไรนะ คุณ:เปล่า คนรักของคุณ:คุณเป็นอะไรบาดเจ็บตรงไหนไหมครับ คุณดีใจมากที่ได้เจอเขา คุณ:
Aเอ่อคือฉันเเค่พูดขอบใจน่ะจ่ะ Bขอบคุณนะจ๊ะที่ช่วย C//ยิ้มดีใจที่ได้พบเขา Dไม่จ่ะ Eฉันไม่บาดเจ็บตรงไหน ขอบคุณที่ช่วยนะ Fฉันไม่เป็นอะไรจ๊ะ
20. เขาได้บอกชื่อคุณดูโบราณมากๆเเละ เขาได้ถามความหมายชื่อของคุณเขาได้ถามคุณอยู่ที่นี่หรอ?คุณ:ฉันอยู่อีกหมูบ้านหนึ่งเเละย้ายมาอยู่ที่ท้ายหลังหมูบ้านไม่นาน เขาถามว่าคุณอยู่กับใคร
Aเเม่กับพี่สองคน Bพี่สาวกับเเม่น่ะจ่ะไม่ต้องเป็นห่วงหรอก Cเเม่ พี่สาวน่ะ Dเเม่กับพี่สาวจ๊ะ Eพวกเราอยู่กันสามคนพี่เเม่เเล้วก็ฉัน Fฉันอยู่กับเเม่เเละพี่สาว
21. ทรัพย์:งั้นผมไปส่งคุณที่บ้านนะมันอันตรายที่จะให้ผู้หญิงไปคนเดียว คุณสื่อสารกับบริวารทั้งสองเอาไว้ให้ทำตามที่คุณบอก พอเขามาส่งคุณถึงบ้านบ้านคุณ
Aไทยบ้านไทยบ้าน B Cน่ากลัวจุงน่ากลัวจุง D E F
22. ทรัพย์:พรุ่งนี้คุณอยากไปขอพรรูปปั้นเจ้าเเม่ด้วยกันกับผมไหม คุณเเกล้งตอบไปว่าไปจริงๆนั่นคือรูปปั้นคุณที่เคารพบูชากัน เเต่ต้องผ่านป่าไปถึงจะถึงสถานที่ไป ตอนที่เขากำลังจะกลับเขาได้บอกให้มาเจอกันที่ไหนคุณ
Aโบกมือกลับไป Bลาก่อนจ่ะ Cเจอกันพรุ่งนี้นะจ๊ะ Dเดินกลับบ้านของคุณ Eยิ้มเเละพยักหน้า Fยิ้มหวาน
23. คุณรีบมาหาเขาที่น้ำตกเขาโบกมือทักทายคุณเเละคุณก็เจอผู้หญิงคนหนึ่ง กัลยา:ทรัพย์นี่ใครคะ ทรัพย์นี่เขาคือ(ชื่อคุณ)เขาอาศัยอยู่ท้ายหลังหมูบ้านน่ะครับ กัลยาออค่ะ คุณ:
Aมองผู้หญิงคนนั้น Bทักทายนาง Cยินดีที่ได้รู้จักนะจ่ะ Dสวัสดีจ่ะ Eยิ้มให้ Fโบกมือเเละยิ้ม
25. ป่าที่พวกคุณผ่านไปที่สักการะบูชาเจ้าเเม่,คุณ
Aหืม กลัวงูจังเลยหืม กลัวงูจังเลย B C Dกลัวผีจังเลยกลัวผีจังเลย E F
26. พวกคุณมาถึงกันเเล้วที่สักการะบูชาเจ้าเเม่
A B C D E F
27. ทรัพย์:ที่นี่มันสวยมากๆเลย คุณรู้อะไรเกี่ยวกับที่นี่บ้างมั้ยครับ คุณ เอ่อที่นี่มีอายุอยู่มานาน2,000กว่าปีเเล้วจ่ะ ทรัพย์:เหรอครับ ผมถาไกด์ไปเขาว่าราวๆ1,500ปี กัลยา:(ชื่อของคุณ)รู้ได้ไงคะว่าที่นี่อายุ2
A B C D E F
28. หลังจากที่คุณขอพรเเละกราบไว้เสร็จทรัพย์:อ๊ะ จู่ๆก็มีฝนตกลงมาไม่มีร่มด้วยสิสงสัยต้องรอตรงนี้ไปก่อน กัลยา//เหลือบไปเห็นงู
A B C D E F
29. งูน่ากลัวอ่ะเเต่ก็น่ารักในเวลาเดียวกันนะ กัลยาเธอได้กรี๊ดเเละโวยวายที่ได้เห็นงูเลื้อยตรงรูปปั้นเจ้าเเม่คุณเลยส่งสายตาให้มันไปมันเลยหนี กัลยาได้บอกเรารีบกลับกันเถอะค่ะกัลยากลัวงู ทรัพย์พูดว่าเเต่ฝนยังต
Aฉันคิดว่าฝนใกล้จะหยุดตกเร็วๆนี้ล่ะจ่ะ Bงูไม่อยู่เเล้วจะกัลยา Cไม่มีงูเเล้วนะจ๊ะ Dใจเย็นๆนะจ๊ะงูมันไปเเล้วจะ Eงูมันหนีไปเเล้ล่ะจ่ะ Fงูไปเเล้วล่ะจ่ะ
30. นางมองคุณด้วยสายตาไม่ชอบก็ได้ค่ะทรัพย์ ไม่นานฝนก็หยุดตกพวกคุณก็รีบกลับไป ทรัพย์พรุ่งนี้เจอกันอีกนะครับที่เดิมตอนบ่าย คุณได้ตอบรับ คุณอยากจะไปเล่นน้ำที่น้ำตกเดิมกับบริวารคุณชุด
A B C D E F
31. คุณกับทรัพย์มาเจอกันที่น้ำตก ดูเหมือนทรัพย์เขาจะชอบคุณนะ พวกคุณมานั่งเล่นที่ริมน้ำตกกันเขามอบสิ่งๆหนึ่งให้คุณนั่นก็คือดอกไม้คือดอกอะไร
Aดอกพลับพลึงดอกพลับพลึง Bลำดวนลำดวน Cชบาชบา Dดอกชงโคดอกชงโค Eดอกกาสะลองดอกกาสะลอง Fดอกกาหลงดอกกาหลง
32. ขอบคุณเจ๊ Pinterest นะคะ ขออนุญาตด้วยนะคะ สุ่มภาพ เราไม่ไหวละทำตั้งเเต่6โมงเย็นจนตอนนี้จะตี3ครึ่งเเล้ว ผิดพลาดตรงไหนก็ขอโทษนะคะ
A B C D E F
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤ลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งLet's go to Opera showLet's go to Opera showถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาล🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1