หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณต้องไปเผชิญด่านเคราะห์เพื่อเลื่อนเป็นเทพชั้นสูง.

เมื่อคุณต้องไปเผชิญด่านเคราะห์เพื่อเลื่อนเป็นเทพชั้นสูง.
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Lin Beifeng Lin Beifeng โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้เป็นวันที่คุณได้ถูกกำหนดให้ไปเผชิญด่านเคราะห์เพื่อเลื่อนขั้นเป็นเทพ ชุดที่คุณใส่ไป.
A B C D E
2. ด่านเคราะห์เเรกที่คุณต้องเผชิญคือการ สิ้นหวังเเละสูญเสีย หน้าตาคุณ.
Aคุณเป็นองค์หญิงใหญ่ที่ไม่ถูกโปรดปราณจากฮองเต้จึงถูกส่งตัวไปเป็นเครื่องบัณณาฑิการเเก่ฝั่งศัตรูจึงถูกกดขี่เเละเหยียบย่ำจนคุณตอมใจตายคุณเป็นองค์หญิงใหญ่ที่ไม่ถูกโปรดปราณจากฮองเต้จึงถูกส่งตัวไปเป็นเครื่องบัณณาฑิการเเก่ฝั่งศัตรูจึงถูกกดขี่เเละเหยียบย่ำจนคุณตอมใจตาย Bคุณเป็นลูกสาวที่เกิดจากอนุจึงถูกส่งตัวไปเป็นสนมในวังเเต่ไม่เป็นที่โปรดปราณเเถมโดนคนคอยเเกล้งจนคุณทนไม่ไหวกระโดดน้ำฆ่าตัวตายคุณเป็นลูกสาวที่เกิดจากอนุจึงถูกส่งตัวไปเป็นสนมในวังเเต่ไม่เป็นที่โปรดปราณเเถมโดนคนคอยเเกล้งจนคุณทนไม่ไหวกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย Cคุณเป็นลูกสาวคนเดียวของจวนเสนาบดี เเต่ถูกใส่ร้ายว่าก่อกบฎจึงถูกประหารทั้งตระกูลเเต่คุณหนีไปยังชายเเดนจึงต้องทนความอัปยศไปตลอดชีวิตคุณเป็นลูกสาวคนเดียวของจวนเสนาบดี เเต่ถูกใส่ร้ายว่าก่อกบฎจึงถูกประหารทั้งตระกูลเเต่คุณหนีไปยังชายเเดนจึงต้องทนความอัปยศไปตลอดชีวิต Dคุณเป็นฮองเฮาที่มีอำนาจในราชสำนักเเต่ถูกรอบปวงพระชนย์ในพิษสุราจากน้องสาวคุณที่เป็นสนมเอกคุณเป็นฮองเฮาที่มีอำนาจในราชสำนักเเต่ถูกรอบปวงพระชนย์ในพิษสุราจากน้องสาวคุณที่เป็นสนมเอก Eคุณเป็นกุ้ยเฟยที่ฮองเต้โปรดปราน เเต่คุณถูกใส่ร้ายว่าคบชู้กับเเม่ทัพใหญ่ จึงถูกกักขังที่ตำหนักเย็นตลอดชีวิตคุณเป็นกุ้ยเฟยที่ฮองเต้โปรดปราน เเต่คุณถูกใส่ร้ายว่าคบชู้กับเเม่ทัพใหญ่ จึงถูกกักขังที่ตำหนักเย็นตลอดชีวิต
3. ด่านเคราะห์ที่สองที่คุณต้องเผชิญคือ หลอกลวงจากรักที่บริสุทธิ์ ชาตินี้คุณเป็นนางรำชื่อดัง.
Aคุณเป็นนางรำเอกในคณะเเต่ดันถูกขายตัวไปเเต่งเป็นชายารองจวนเเม่ทัพเเต่คุณดันมีใจให้ผู้อื่นไปเเล้วจึงวิ่งหนีไปกระโดดหน้าผาเพื่อจบชีวิตคุณเป็นนางรำเอกในคณะเเต่ดันถูกขายตัวไปเเต่งเป็นชายารองจวนเเม่ทัพเเต่คุณดันมีใจให้ผู้อื่นไปเเล้วจึงวิ่งหนีไปกระโดดหน้าผาเพื่อจบชีวิต Bคุณเป็นนางรำที่มีชื่อเสียงที่สุดในเมืองหลวงเเต่เพราะอยู่ในหอนางโลมจึงไม่เชื่อในรักเเต่คุณดันไปเชื่อใจคุณชายจวนโหวเเต่กลับถูกขืนใจเเละบังคับให้เป็นอนุคุณเป็นนางรำที่มีชื่อเสียงที่สุดในเมืองหลวงเเต่เพราะอยู่ในหอนางโลมจึงไม่เชื่อในรักเเต่คุณดันไปเชื่อใจคุณชายจวนโหวเเต่กลับถูกขืนใจเเละบังคับให้เป็นอนุ Cคุณเป็นนางรำของวังหลวง คุณถูกองค์ชายใหญ่หลอกใช้จากความรักที่คุณมีให้คุณเป็นนางรำของวังหลวง คุณถูกองค์ชายใหญ่หลอกใช้จากความรักที่คุณมีให้ Dคุณพึ่งได้เข้ามาเป็นนางรำในวังหลวงคุณชอบองค์รัชทายาทมากเเต่ได้ข่าวว่าเขามีคนรักคุณจึงตอมใจตายคุณพึ่งได้เข้ามาเป็นนางรำในวังหลวงคุณชอบองค์รัชทายาทมากเเต่ได้ข่าวว่าเขามีคนรักคุณจึงตอมใจตาย Eคุณเป็นนางรำที่อายุน้อยที่สุดเเต่กับไม่เคยสมหวังในรัก คุณผิดหวังในรักจึงดื่มยาพิษเพื่อจบชีวิตคุณเป็นนางรำที่อายุน้อยที่สุดเเต่กับไม่เคยสมหวังในรัก คุณผิดหวังในรักจึงดื่มยาพิษเพื่อจบชีวิต
4. ไม่ว่าจะกี่ภพ อาหารที่ชอบมากที่สุดก็ไม่เคยเปลี่ยนเเปลง อาหารจานนั้นคือ.
A B C D E
5. ด่านเคราะห์สุดท้ายนี้คือ การเเก้เเค้น คุณเป็นองค์หญิงคนเดียวในราชวงค์จึงถูกตามใจมาเเต่เด็ก วันนี้ห้องครัวทำขนมที่คุณชอบให้ ขนมจานนั้นคือ.
A B C D E
6. คนที่คุณต้องการเเก้เเค้นคือกษัตริย์อีกเเค้นหนึ่งเพราะเขาได้สังหารพี่ชายคุณในสนามรบ หน้าตากษัตริย์เเคว้นเจิ้ง
A B C D E
7. คุณพบรักกับคุณชายท่านหนึ่งในเทศกาลโคมไฟ เเต่หลังจากเขาหายไปคุณก็พึ่งรู้ว่าเขาคือองค์รัชทายาทเเคว้นเจิ้ง หน้าตาเขา.
A B C D E
8. ก่อนเขาจากไปได้ซื้อปิ่นปักผมไว้เป็นของเเทนใจให้คุณ
A B C D E
9. คุณเเต่งตั้งจากองค์หญิงเป็น จวิ่นจู่ เครื่องหัวที่ใส่ไปรับราชโองการพระราชทานตำเเหน่ง.
A B C D E
10. วันนี้ได้เลื่อนตำเเหน่งเป็นจวิ่นจู่จึงต้องเปลี่ยนทรงผม
A B C D E
11. ไทเฮาเอ็นดูคุณมาก จึงได้ให้ของขวัญในการเลื่อนขั้นเป็นจวิ่นจู่ด้วย.
A B C D E
12. ฮองเฮาเรียกคุณเข้าเฝ้าเพราะมีธุระ เขาบอกกับคุณว่าอีก3เดือนข้างหน้าคุณต้องเเต่งงานไปยังเเคว้นเจิ้งเพื่อเชื่อมสัมพันธ์ ฮองเฮาให้ของขวัญคุณก่อนจะให้สาวใช้ข้างกายส่งคุณกลับตำหนัก.
A B C D E
13. 3เดือนให้หลังคือวันรับตัวเจ้าสาว รองเท้าใหม่ที่คุณสวมใส่
A B C D E
14. สร้อยคอที่ส่วมใส่อยู่คือของเเทนใจจากฝ่ายเจ้าบ่าว
A B C D E
15. พอถึงพิธีเขาหอคุณได้ใช้มีดสั้นเพื่อจะเเทงไปที่เขาเเต่เขาไม่หลบ เขาพูดกับคุณว่า มีดเล่มนี้ถือเป็นการขอโทษจากข้าเเทนเสด็จพ่อ ถ้าเจ้าไม่พอใจจะเเทงข้าอีกสักรอบก็ย่อมได้ คุณรู้สึกผิดมากจนน้ำตาไหลอาบเเก้ม
Aความเเค้นในใจข้ายังไม่หาย ข้ากับท่านมิอาจครองคู่กันได้ ละคุณก็ใช้มีดกีดคอตัวเอง Bความเเค้นนี้ท่านมิอาจชดใช้ได้ สิ่งที่ข้าเสียใจมากที่สุดคือการได้รู้จักท่าน คุณใช้ปิ่นเเทนใจที่เข้าให้ปักลงหัวใจคุณ Cความเเค้นของพ่อท่านมิอาจอยู่ร่วมกันได้ ข้าขอให้ท่านลืมข้าเสียเถิดเเล้วคุณก็เอามีดเเทงตัวเอง Dความเเค้นมิอาจอยู่ร่วมโลก ชาติหน้าข้าขออย่าให้ได้ตกหลุมรักท่านอีก คุณกินยาลูกกรอนที่มีพิษลงไป Eความเเค้นนี้ยังคงเป็นปมในข้า เราคงมีวาสนากันเพียงเท่านี้ เเล้วคุณก็ใช้มีดเเทงลงตรงใจของคุณ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipมาเป็นคุณครูกัน><มาเป็นคุณครูกัน><คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศคุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศเมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹เมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹ตัวตนที่แท้จริงตัวตนที่แท้จริงดอกไม้ประจำวันเกิด💐 (นับแบบสากล)ดอกไม้ประจำวันเกิด💐 (นับแบบสากล)If you go to Japan 🧨✨️If you go to Japan 🧨✨️คุณเหมาะกับสาขาสื่อสารการแสดงหรือไม่คุณเหมาะกับสาขาสื่อสารการแสดงหรือไม่ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรสเปคหนุ่มที่คุณชอบสเปคหนุ่มที่คุณชอบคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสไปเยาวราชกันน🍛🍗🍟ไปเยาวราชกันน🍛🍗🍟เมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายเมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายคุณจะได้แฟนเป็นหนุ่มประเทศอะไรคุณจะได้แฟนเป็นหนุ่มประเทศอะไรเจ้าหญิงหงส์ขาวเจ้าหญิงหงส์ขาวเมื่อคุณไปโรงเรียนใหม่วันแรก !เมื่อคุณไปโรงเรียนใหม่วันแรก !เงือกน้อยผู้น่ารักเงือกน้อยผู้น่ารักเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiมาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧มาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณเปิดร้านไอติม🍨🍦😋เมื่อคุณเปิดร้านไอติม🍨🍦😋