หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณกลายเป็นนางร้าย ep2

เมื่อคุณกลายเป็นนางร้าย ep2
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย babeboo babeboo โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หลังจากนั้นคุณก็ได้เดินเข้าห้องเรียนของคุณและคุณก็ได้มาเจอเพื่อนสนิทของคุณ เขาคนนั้นคือ “พระรอง” และนี่คือหน้าตาของเขาค่ะ
A B C D
4. หลังจากนั้นคุณก็นั่งเรียนกับพระรองไปเรื่อยๆ แต่คุณก็ยังไม่วายชายตาไปมองพระเอกนางเอกที่อยู่ด้วยกันตลอดหรอกนะ.. อืม และนี่คือภาพที่คุณเห็นจากสองคนนั้น
A B C D
5. หลังจากที่คุณเห็นคุณก็รู้สึกว่า เอ้า แล้วจะแคร์เพื่อ เพราะยังมีพระรองสุดหล่ออยู่ไงล่ะคะ🥰
Aฟิน Bฟิน Cฟิน Dฟิน
6. เรียนไปสักพักจนกลางวันคุณก็เดินไปที่โรงอาหารเพื่อทานอาหารกลางวัน และนี่คืออาหารกลางวันของคุณ
A B C D
7. คุณรับอาหารและเดินหาโต๊ะว่าง เดินไปก็เจอ… คุณเลยขอเขานั่งด้วย
Aคุณ:นี่ ฉันขอนั่งด้วยได้ไหมโต๊ะว่างไม่มีเลยน่ะ… พระเอก:อืม นั่งสิ คุณ:ขอบคุณนะ แต่คือเมื่อเช้าเราไมาได้แกล้ง(นางเอก)จริงๆนะ Bคุณ:ฉันขอนั่งด้วยได้ไหม(พระเอก) พระเอก:ถาม(นางเอก)สิ คุณ:ฉันขอนั่งด้วยนะ^^ นางเอก:อื้มม นั่งสิ😤 คุณ:ขอบคุณนะ(แกล้งเหยียบเท้านางเอก) นางเอก:โอ้ยยย!! นี่แก คุณ:หืออ อะไรหรอ Cคุณ:ฉันขอนั่งนะ พระรอง:พูดดีๆก่อนสิ คุณ:หึ้ย เราขอนั่งด้วยนะคะ พระรอง:55555 ดูเธอสิ น่ารักว่ะ Dคุณดันหาโต๊ะว่างนั่งได้พอดีแต่พระเอกกับพระรองดันมาทีหลังเลยขอคุณนั่งด้วยเขาเลยได้ร่วมโต๊ะกับคุณ
8. บทสนทนาบนโต๊ะ
Aคุณ:อร่อยจัง พระเอก:อืม คุณ:ของนายอร่อยไหม พระเอก:ก็อร่อยอยู่ ทำไม คุณ:คือ ฉันขอลองชิมได้ไหม แหะ พระเอก:ได้สิ (เขาคิดในใจว่า ทำไมคุณถึงได้เปลี่ยนไปจากแต่ก่อนมาก) Bนางเอก:มื้อนี้อร่อยนะแต่จะอร่อยกว่านี้ถ้า…(หันมองหน้าคุณ) คุณ:หึหึ อร่อยจริงแต่ก็จะอร่อยกว่านี้เหมือนกันถ้าไม่มีเธอ^^ นางเอก:นี่แก!! พระเอก:นี่ๆ อย่าทะเลาะกันสิ Cคุณ:อร่อยเนาะ พระรอง:อร่อยก็กินเยอะๆจะได้น่ารักเท่า(นางเอก) คุณ:… ทำไมต้องพูดถึงมันด้วย พระรอง:อ่า ฉันขอโทษ Dพระรอง/พระเอก:นี่ เลอะปากหมดแล้ว (จู่ๆพวกเขาก็พูดขึ้นมาพร้อมกัน) คุณ:อื้อๆ ขอบใจนะ (เช็ดปากพร้อมกับมองหน้าแล้วทำตายิ้มใส่พวกเขา)
9. หลังจากที่กินเสร็จคุณก็ได้แยกย้ายกันเข้าห้องเรียน และเรียนไปเรื่อยยย แต่ก็นะมันง่วงเพราะหลังจากคุณกินข้าวเสร็จคุณก็เข้าห้องเรียนแล้วหลับไปทั้งคาบเลยจนเลิกเรียน จากนั้นคุณก็…
Aไปกินไอติมกับพระรองไงล่ะคะ Bคุณกำลังเดินกลับบ้านเพราะวันนี้คนขับรถดันติดไปรับคุณพ่อแต่ดันเจอพระเอกกำลังเดินกลับกับนางเอก คุณเลยเดินไปแทรกกลางขอพวกเขากลับด้วย Cไปหาเดิมเล่นที่สวนดอกไม้ แต่คุณดันเผอิญเจอพระเอกคุณเลยยิ้มให้เขา Dคุณมายืนรอคนขับรถแต่ทว่าวันนี้เขาดันต้องไปรับคุณพ่อคุณ ้ลยทำให้คุณต้องกลับกับพระเอก/พระรอง เพราะทางกลับบ้านเดียวกัน
10. หลังจากที่คุณกลับบ้านคุณก็ได้อัพสตอรี่ไอจี เช็คอินชีวิตของนางร้ายคนใหม่เพราะวันนี้คือวันศุกร์สุดสัปดาห์แล้ววว
A B C D
11. เพราะในซีรี่ย์เรื่องนี้พล็อต นางเอกที่เป็นคนสู้ชีวิตแต่ชอบทำตัวเหมนแบ๊ว สู้คน ส่วนนางร้ายก็ร้ายจรน่าหมั่นไส้และมีฐานะบ้านที่ร่ำรวย พระเอกที่ชอบในตัวนางเอกและไม่เคยจะชายตามองนางร้านเลย ส่วนพระรองก็ตามท
Aคุณคิดว่าพระเอกไม่เคยจะสนใจนางร้ายเลยก็ควรโดนนางร้ายไม่สนใจบ้าง Bคุณได้แต่คิดว่าถ้าสมมุติพระรองและพระเอกหันมาสนใจแค่คุณคนเดียว จะเป็นไงนะ Cคุณคิดว่านางเอกหรือนางร้ายงง เพราะตอนนั้นที่คุณโดนนางพูดแซะ เลยทำให้ความคิดเปลี่ยน Dคุณได้แต่คิดแล้วก็สงสารพระรองและคิดว่าเขาคู่กับคุณน่าจะดีกว่าสะอีก
12. อิอิ หวังว่าจะสนุกกันนะคะ ขอโทษที่มาต่อช้าน้าาา เราติดงานเยอะมากกเลยทำให้เรามาต่อช้า+คิดพล็อตต่อๆไปค่ะ อยากให้ต่อเม้นนะ
A. B. C. D.
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยามาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"ชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?ุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiนิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶If you were a mermaidIf you were a mermaidคุณเป็นใครใน mashleคุณเป็นใครใน mashleWhen you are an artistWhen you are an artistฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Rainy day ☔Rainy day ☔เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSwhat is your style ?what is your style ?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !เมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.เมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.18+ ♡18+ ♡