หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณกลายเป็นนางร้าย

เมื่อคุณกลายเป็นนางร้าย
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย babeboo babeboo โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ในเช้านี้คุณได้ตื่นมาแต่ทว่า…ห้องนอนของคุณได้เปลี่ยนไป แต่คุณจำได้ว่าเมื่อคืนคุณน่าจะเผลอหลับในตอนที่กำลังนอนดูซีรี่ย์อยู่น่ะสิ และนี่คือห้องนอนที่คุณตื่นขึ้นมา
A B C D
2. คุณตกใจมากเพราะนี่มันต่างจากห้องนอนปัจจุบันที่อยู่ คุณได้แต่เกิดคำถามขึ้นมาว่า ที่นี่ที่ไหนกันเนี่ยย!! แต่คุณดันเห็นกระจกอยู่ข้างๆพอดีเลยหยิบมาส่องและนี่คือหน้าตาของคุณ!!
A B C D
3. omg! คุณตกใจอย่างมากเพราะในกระจกที่คุณเห็นมันคือหน้าของตัวร้ายตัวละครโปรดของคุณในซีรี่ย์ที่ดูเมื่อคืนไงล่ะ คุณเลยคิดต่อว่าคุณจะทำยังไงกับชีวิตนี้ต่อดี…
Aคุณปรับปรุงตัวเองจนทุกคนตกใจเพราะคุณเปลี่ยนจากหลังมือเป็นหน้ามือเลยล่ะ Bคุณเริ่มปรับนิสัยตัวเองเพื่อให้คนอื่นเริ่มเข้าหาคุณได้ Cคุณยังเป็นนางร้าย แต่คุณก็จะรว้ายยย ในแบบของคุณไงล่ะคะ Dเล่นตามใจตัวเองไปแต่ยังรับบทนางร้ายตัวจริง
4. แต่จู่ๆก็มีเสียง “ก๊อกๆ คุณหนูคะได้เวลาไปโรงเรียนแล้วค่ะ พี่เตรียมรถไว้ให้เรียบร้อยแล้วนะคะ” แต่คุณยังไม่ทันแต่งตัวเลย กรี้ดด ไปรีบแต่งตัวไปโรงเรียนด่วน!
A B C D
5. เมื่อคุณแต่งตัวเสร็จคุณก็รีบวิ่งลงมา มันทำให้แม่บ้านตกใจมากเพราะปกติกว่าคุณจะออกมาก็สายมากๆเลยค่ะ และนี่คือรถที่เตรียมไว้ส่งคุณไปโรงเรียน
A B C D
6. และเมื่อคุณถึงโรงเรียนคุณก็เหลือบมองไปเห็นยัยนางเอก ตัวที่คุณรู้สึกไม่ชอบมากเพราะชอบทำตัว เหมนแบ๊ว😔✌🏻และนี่คือหน้าตาของนาง
A B C D
8. เมื่อฟังจบคุณก็ อึ้ง… นี่นางเอกจริงปะเนี่ยทำไมพูดจาแย่ๆแบบนี้ล่ะ แต่ก็นะในเมื่อคุณอยู่ในร่างตัวร้ายแถมคุณยังไม่ชอบนางอีกคุณเลยพูดตอบโต้นางไปว่า
Aอ่อไม่หรอกจ่ะ อย่ามั่น Bมั่นได้แต่อย่ามากนะ ระวังล้มเองนะจ้ะ อิอิ Cขอบคุณที่แจ้งให้ทราบนะแต่ใครถามเอ่ย? Dอ่อจ้า
9. เมื่อนางเอกได้ยินแบบนั้นก็ได้แต่กำหมัดในใจ แต่ไม่กี่นาทีต่อมานางก็แกล้งทำท่าก้มหัวเหมือนรู้สึกผิดใส่คุณ จนคุณก็เกิดงงในใจว่า อะไรของนาง แต่หางตาคุณก็ดันเหลือบไปเห็นผู้ชายคนนึงที่กำลังเดินมาทางคุณ
A B C D
10. พระเอกเดินตรงมาหยุดที่คุณแล้วพูด “นี่! เธอแกล้งอะไร(นางเอก)อีกฉันชักจะรำคาญเธอแล้วนะ” คุณตกใจหน้าเหวอที่เขาพูดแบบนั้นผู้คนที่ยืนแถวนั้นเริ่มต่างซุบซิบกันแต่คุณไม่แคร์คุณพูดว่า
A5555 รำคาญหรอ ฉันทำให้นายรำคาญได้มากกว่านี้อีกนะ Bรำคาญมากก็ไปไกลๆฉันก็รำคาญพวกเธอสองคนเหมือนกัน รกหูรกตา Cนี่! ฉันยังไม่ได้แกล้งนางเลยดูก็รู้ว่า”ปลอม” Dนี่! ฉันยังไม่ทันทำอะไรเลยนะ
11. พระเอกได้แต่ตกใจคำพูดเพราะเมื่อแต่ก่อนคุณไม่เคยพูดจาแบบนี้ใส่เขาเลยด้วยซ้ำ แต่นางเอกที่ยืนอยู่ก็แกล้งทำเหมือนร้องไห้จนพระเอกพาเดินหนีออกไป คุณถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่แล้วบ่นออกมาว่า
Aเหมนแบ๊ว Bน่ารำคาญชะมัด Cเดี๋ยวจะแกล้งของจริงให้ดู Dทำไมต้องมาเจอแต่อะไร ไม่น่าเลยอยากกลับไปเป็นคนเดิม เห้อ
12. เดี๋ยวมาต่อep.2นะคะ ใคนอยากให้ต่อเม้นเยน
A. B. C. D.
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸คุณเป็นใครใน mashleคุณเป็นใครใน mashleฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨what is your style ?what is your style ?ุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียหากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?18+ ♡18+ ♡คุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSIf you were a mermaidIf you were a mermaidRainy day ☔Rainy day ☔นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶เมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.เมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.When you are an artistWhen you are an artistมาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)