หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณเป็นคนสายไหนในกลุ่มเพื่อน?

คุณเป็นคนสายไหนในกลุ่มเพื่อน?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย mewkochan2801 mewkochan2801 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
3. ตอบที่คุณเลือกที่ผ่านมาคุณตอบตามความจริงหรือไม่
Aจริงๆๆ Bก็จริงนะ Cจีง Dจริง Eไม่จริงอ่ะ Fจริงก็ได้ Gต้องจริงสิ
6. ตอนนี้มีคนที่แอบชอบอยู่ไหม ถ้ามีเขาเป็นคนยังไง
Aมี😩😩😩😩 เป็นคนที่ใจดีมากๆ เวลามีปัญหาอะไรก็ช่วยเราเสมอ อาจจะไม่ได้สนิทกันขนาดนั้น แต่เวลาจ้องหน้าคนคนนั้นนานๆแล้วเขินมาก Bมีก็ได้ เป็นคนที่มีเสน่ห์น่าแกล้ง หลากหลายอารมณ์ดูซับซ้อน เวลายิ้มน่ารักมาก Cไม่มีอ่ะไม่ค่อยได้ใส่ใจเรื่องพวกนี้เท่าไหร่ Dไม่มีคนที่ชอบยังใสๆอยู่จ้า Eมี 2 คน คนแรกหน้าตาน่ารักเรียนเก่งมีเหตุผล คนที่ 2 ไม่ค่อยสวยเรียนกลางๆแต่มีเสน่ห์ Fมีนะ เป็นตัวละครในเกมหรือการ์ตูนยังไงล่ะ Gบอกคนอื่นว่าไม่มีแต่จริงๆมีนะ😳 เป็นคนเรียนเก่งเครียดง่ายมีความคิดสร้างสรรค์ชอบให้ทุกอย่างอยู่เป็นที่เป็นทางเข้มงวดมากๆแต่เสน่ห์ของเขาก็คือการที่เขาใจดีและเสียสละเพื่อทุกๆคน
15. เวลาอกหักจะเป็นยังไง
Aฉันไม่สามารถไว้ใจคนหรือเจอคนใหม่ๆได้อีกแล้ว นี้คือความรู้สึกของคนเราตอนที่เลิกกัน แต่ว่าพรุ่งนี้เป็นวันจันทร์และฉันต้องตื่นมาทำงาน เศร้าเป็นบ้า Bฉันจะพยายามหาคนใหม่ที่ดีกว่าเธอ หรือพยายามมองหาคนใหม่ที่ทำให้ชีวิตฉันดีขึ้นกว่าตอนที่เจอเธอ และจริงๆชีวิตคนเราก็แค่นี้เอง Cก็แค่บล็อกและลบข้อความ ก่อนที่จะไม่รู้ว่าจะทำยังไงแล้ว และบล็อกทุกการติดต่อสื่อสารไปเกี่ยวกับคนๆนั้น Dรู้สึกว่างเปล่าหลังจากเลิกกันและสงสัยว่าทำไมอีกฝ่ายหนึ่งถึงยังไม่ได้โทรมาหรือส่งข้อความ Eพยายามสนุกสนานกับช่วงเวลาที่อยู่คนเดียว ก่อนที่จะเริ่มรู้สึกเศร้ารำคาญและดาวน์อยู่ภายใน Fเริ่มสงสัยว่าตัวเองพูดอะไรผิดหรือทำอะไรผิดไปในความสัมพันธ์ถึงได้เลิกกัน Gอยู่คนเดียว กลับมาอยู่คนเดียวอีกแล้ว ค่อนข้างโดดเดี่ยวเลยในชีวิตนี้เจ็บปวดสุดๆ
19. ถ้าคุณเลี้ยงแมวคุณจะเลี้ยงยังไง(จิตวิทยา)
Aสนใจในการทำความเข้าใจและเข้าช่วยเหลือแมว สามารถเป็นผู้ที่สอนและช่วยเสริมสร้างพฤติกรรมที่ดีในแมวได้ Bใช้เวลาสร้างระเบียบและเกณฑ์ในการเลี้ยงแมว เช่น การกำหนดเวลาให้อาหารแมว การสร้างสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมสำหรับแมว และการกำหนดกฎเกณฑ์เพื่อป้องกันปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Cสนใจในการสร้างเล่นสำหรับแมวที่ไม่เหมือนใคร หรือแสวงหาวิธีการเลี้ยงแมวแบบใหม่ๆเพื่อเป็นเพื่อนกับแมว Dสนใจในการเข้าใจและสนับสนุนความรู้สึกและความต้องการของแมว Eสนใจในการสร้างสรรค์สิ่งต่าง ๆ เพื่อให้แมวมีความสนุกสนาน Fให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ที่ดีกับแมว มองแมวเป็นสมาชิกในครอบครัวและให้ความเอาใจใส่อย่างสูง Gมีความเจตนาที่จะสร้างสิ่งแวดล้อมที่เหมาะสมและทันสมัยสำหรับแมว และอาจจะปลูกต้นไม้และสร้างพื้นที่วิ่งเล่นสำหรับแมว
20. ทำงานแบบไหนคุณถึงจะมีความสุข
Aชอบงานที่เน้นการวางแผนและการจัดการ มีความสุขตอนที่ได้รับตำแหน่งความเป็นผู้นำและความเชื่อถือจากเพื่อนๆในทีม Bมีความสุขตอนได้ทำงานกับเพื่อนกลุ่มเล็กๆและคนที่ไว้วางใจและเข้าใจความรู้สึกของตนเองและผู้อื่น มีแนวคิดและทัศนคติที่สร้างสรรค์ และมีความสนใจเรื่องเดียวกัน Cมีความสำคัญในความรู้สึกและมุ่งหวังที่จะสร้างผลงานที่มีความหมายและเป็นประโยชน์ต่อผู้อื่น มุ่งมั่นในการพัฒนาตนเอง และส่วนรวม Dมีความสุขที่ได้ทำงานร่วมกับคนหลายๆคนและเปิดประเด็นถกเถียงในเรื่องที่สนใจได้อย่างตรงไปตรงมาและมีเหตุผล Eเป็นคนที่มีความสุขที่ได้ทำงานที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์และพร้อมที่จะแสดงออก เป็นตัวของตัวเอง มีความรู้สึกที่อ่อนไหวและเข้ากับผู้อื่นได้ง่าย Fให้ความสำคัญกับความรู้สึกและความเข้าใจของตนเอง มีความอ่อนไหวง่าย ทำงานตามอารมณ์และมีความสุขที่ได้ทำงานคนเดียว Gชอบทำงานที่มีความคิดริเริ่มและวิเคราะห์ ชอบแก้ปัญหาและมีวิสัยทัศน์กว้างไกล
21. เวลาเขียนหนังสือ
Aเขียนโดยอ้างอิงจากประสบการณ์ชีวิตของตัวเอง เน้นความคิดสร้างสรรค์และสะท้อนคุณค่าทางอารมณ์ Bจะเขียนไปตามอารมณ์และความรู้สึกที่เกิดขึ้นในขณะนั้นเพื่อหาความหมายของสิ่งต่างๆบนโลกใบนี้และมีการใช้คำพูดและภาษาที่สละสลวย Cจะวางระเบียบ แบบแผน พล็อตเรื่อง ขั้นตอนและการดำเนินเนื้อเรื่องที่ชัดเจนและแผนภูมิรูปภาพประกอบข้อมูล Dชอบเขียนคำคม หรือโควทสั้นๆที่คิดได้ตอนนั้นทันทีและให้แรงบันดาลใจกับชีวิตคน Eมีหัวข้อเรื่องและการนำเสนอเนื้อเรื่องที่เป็นระเบียบ มีโครงสร้าง เข้าใจง่าย และมีการใช้คำศัพท์ที่ตรงไปตรงมา เน้นความจริงจัง และถูกต้องของข้อมูล Fจะมีการเขียน mind maps และ power point ที่มีการนำเสนอแนวคิด ปรับเปลี่ยนรูปแบบและการใช้รูปภาพที่น่าสนใจให้กับผู้อ่าน พร้อมกับการบรรยายเนื้อเรื่องและยกตัวอย่างเรื่องราว Gเขียนในพื้นที่ส่วนตัวและเขียนได้ดีท่ามกลางความเงียบ ชอบด้นสด คิดอะไรได้เขียนเรื่องนั้นทันที ส่วนมากจะเป็นเรื่องแฟนตาซีหรือเรื่องโรแมนติก
22. เวลามีความรักกับคนวัยเดียวกัน💖
Aต้องการที่จะควบคุมทุกอย่างในตัวคนรักของตัวเอง วิธีแก้ไขคือลองรับฟังและเคารพในความเห็นของอีกฝ่ายบ้าง Bมักจะมองหาความสมบูรณ์แบบในตัวคนรัก วิธีแก้ไขคือยอมรับว่าไม่มีใครสมบูรณ์แบบ ทุกคนมีข้อเสียของตัวเองกันทั้งนั้น Cจะมองหาความท้าทายในความสัมพันธ์และลืมให้ความสำคัญในตัวคนรักอย่างสม่ำเสมอวิธีแก้ไขปัญหาคือให้ลองจีบคนรักดูด้วยวิธีใหม่ๆอย่างต่อเนื่องดู Dเฉยชามากเกินไปและไม่ค่อยแสดงออกเท่าไร วิธีแก้ไขคือสื่อสารและพูดคุยกับความรู้สึกกับคนรักอย่างตรงไปตรงมา Eมองโลกตามอุดมการณ์มากเกินไป และอาจจะมองคนรักของตัวเองในรูปแบบของจินตนาการมากกว่าความเป็นจริง วิธีแก้ไขปัญหาคืออยู่ในโลกของความเป็นจริงและเผชิญหน้ากับโลกของความเป็นจริงและเปิดใจยอมรับหากความเป็นจริงที่ Fจะวิพากษ์วิจารณ์และวิเคราะห์ความหมายของความรัก วิธีแก้ไขคือปล่อยให้อารมณ์และความรู้สึกทำงานบ้าง แทนที่จะใช้ความคิดหรือมองเหตุผลกับทุกอย่าง Gตกหลุมรักอย่างง่ายดายและเบื่อหน่ายได้อย่างง่ายดาย วิธีแก้ไขคือลองค่อยๆเรียนรู้นิสัยและตัวตนของอีกฝ่ายอย่างช้าๆ แล้วค่อยๆทำความเข้าใจพวกเขาแบบปอกเปลือกส้ม
24. สิ่งที่มองหาในเพื่อนสนิท
Aคนที่สามารถช่วยเหลือเราได้ไม่ว่าจะเจอเรื่องที่แย่แค่ไหนก็ตาม คนที่เป็นเหมือนกับแฟนคลับของเราและมีหลายอย่างเชื่อมต่อกัน เราต้องการคนที่สนับสนุนและช่วยเหลือให้ความฝันของเราเป็นจริงได้ Bคนที่เปิดกว้างและมีความคิดสร้างสรรค์เหมือนกัน หรือคนที่รักในเรื่องที่ตื่นเต้น คนที่เราสามารถโต้แย้งได้ในเรื่องต่างๆอย่างมีเหตุมีผลและคนที่ไม่ทำร้ายจิตใจและความรู้สึกของเรา Cคนที่สามารถดูแลเราอย่างใกล้ชิดได้ คนที่มีความสนใจในงานอดิเรกและความก้าวหน้าในหน้าที่การงานและมีแพชชันร่วมกัน คนที่ไม่ทะเลาะกับเราและคนที่ซื่อสัตย์กับเรามากๆในความสัมพันธ์ Dคนที่แชร์สิ่งต่างๆร่วมกันได้ คนที่หัวเราะร่วมกันและคนที่สนุกสนานงานอดิเรกและกิจกรรมที่ทำในชีวิตร่วมกันได้ รวมไปถึงไม่กลัวที่จะทดลองสิ่งใหม่ๆร่วมกัน Eคนที่ซื่อสัตย์และจริงใจกับเรา คนที่ไม่โกหกต่อหน้าและไม่นินทาลับหลังเรา Fต้องการเพื่อนสนิทที่แชร์ไอเดียและความคิดเหมือนกันได้ คนที่เราไม่รู้สึกว่าเหงาหรืออึดอัดใจเวลาอยู่ด้วยหรือตื่นเต้นตอนที่ได้คุยเรื่องใหม่ๆที่เราพบเจอ เราต้องการเพื่อนที่เหมือนเพื่อนสนิทคนหนึ่ง Gเพื่อนที่อยู่ด้วยและสบายใจ คนที่ยอมรับในตัวของเราในตอนที่เรารู้สึกเจ็บปวด และคนที่สามารถ Deep Talk ด้วยกันได้
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨ทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨คุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 trainee🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนมาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨เมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiWhich kpop idol(girl group)'s style do you have?Which kpop idol(girl group)'s style do you have?เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵มากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋If you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยคำถามวงBusคำถามวงBus