หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นมหาเทพผู้อาภัพ (มั้ง)

เมื่อคุณเป็นมหาเทพผู้อาภัพ (มั้ง)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย yaulg yaulg โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณชื่อหลาน หมิงฮวา (หน้าตาของคุณ)
A B C D E
2. เมคอัพ
A B C D E
3. ทรงผม
A B C D E
4. เครื่องหัว
A B C D E
5. เสื้อผ้า
A B C D E
6. คุณเป็นผู้นำเผ่าเทพบรรพกาล (เผ่าของคุณ)
A B C D
7. เผ่าของคุณโดดเด่น เรื่อง อาวุธวิเศษสมัยโบราณกาล พืชสมุนไพรวิเศษต่างๆ ค่ายกลโบราณ เเละวิชาโบราณที่สืบทอดกันมานับล้านปี (อาวุธอันดับ1)
A B C D E F G H
11. ด้วยเหตุนี้คนในเผ่าค่อนข้างมีความระเเวงต่อโลกหล้าเพราะกลัวมีคนหาข้ออ้างมาทำลายเผ่า เพื่อความสบายใจคุณจึงตั้งค่ายกลดูเเลเผ่า (ค่ายกล)
A B C D
12. มหาเทพในเเดนสวรรค์มีอยู่3องค์ อันดับที่1นั้นคือมหาเทพเทียนเฉิง อันดับที่2 คือคุณ เเละอันดับที่3คือ มู่เหรินอี้
A B C D E
13. อีกไม่กี่วันจะถึงวันเเต่งงาน เขาเเละคุณครองคู่กันมานับพัน เขาคือมหาเทพลำดับที่3(มู่เหรินอี้)
A B C D E
14. ชุดเเต่งงานของคุณเเละเขา
A B C
15. พัดของคุณ
A B C D
16. ผ้าคลุมหน้า
A B C
17. คุณใส่ผ้าคลุมหน้าอยู่ตลอดเวลาเพราะเป็นคำสั่งของท่านเเม่ นางบอกว่าเมื่อคุณ เเต่งงานเเล้วจึงจะถอดได้
A B C D
18. เมื่อถึงวันคุณได้ไปหาพี่ชายของคุณซึ่งเป็นพญามาร(มารเทพ) เเต่ไม่มีใครรู้ว่าเขาคือพี่ชายคุณ (หน้าตาเขา)
Aหลาน ซีเฉินหลาน ซีเฉิน Bหลาน ซีเฉินหลาน ซีเฉิน Cหลาน ซีเฉินหลาน ซีเฉิน Dหลาน ซีเฉินหลาน ซีเฉิน
19. เขาอวยพรให้คุณ ก่อนที่คุณจะไปเข้าพิธี เขาได้พูดทิ้งท้ายไว้ว่า"ถ้าเมื่อไหร่คนรักของเจ้าทำเจ้าเสียใจข้าจะไปฆ่าบ้างตำหนักสวรรค์เเน่นอน"
A B C
20. ถึงตอนเข้าพิธีคุณทำพิธีไหว้ฟ้าดินเกือบเสร็จ ไม่ทันได้คำนับสามีจู่ๆคุณก็โดนเเทงจากด้านหลัง นั้นคือคนรักของเขาจริงๆ (คนที่เเทงคุณ
Aเทพเหมันต์เทพเหมันต์ Bเทพเหมันต์เทพเหมันต์ Cเทพเหมันต์เทพเหมันต์ Dเทพเหมันต์เทพเหมันต์
21. เหรินอี้ได้พูดกล่าวหาว่าเผ่าของคุณเป็นกบฏร่วมมือกับเผ่ามาร คุณมองเขาอย่างไม่เข้าใจ น้ำตาเเห่งความผิดหวังไหลรินออก เขาจับคุณไปที่คุกใต้ดิน (คุกใต้ดิน)
A B C
22. เขานำทัพสวรรค์ไปฆ่าล้างเผ่าคุณ ขณะนั้นก็เกิดสงครามอยู่เเล้ว(คุณเเละเขาเเต่งงานในช่วงที่มีสงครามเทพมารพอดี) คุณนั่งมองเเหวนมายาที่เเม่คุณให้คุณไว้ก่อนเข้าพิธี (เเหวน)
A B C D
23. คุณได้เขาไปในเเหวน เห็นเมล็ดพันธุ์สมุนไพร สมุนไพรที่โตเเล้ว อาวุธ ค่ายกล เเละตำรา ทั้งหมดในเผ่า คุณรู้ได้ทันทีว่านางรู้ทุกอย่างก่อนเเล้ว (หน้าตาเเม่คุณ)
A B C D
24. คุณร้องไห้เสียใจก่อนจะเเหกคุกเพื่อไปช่วยเผ่าของคุณ (ชุดของคุณ)
A B C D
25. ทรงผม
A B C D
26. เมคอัพ
A B C D
27. ผ้าคลุมหน้า
A B C
28. คุณเเละเขาเผชิญหน้ากัน คุณมองเขาอย่างผิดหวัง เเละเสียใจ ก่อนจะวิ่งเข้าหาเพื่อต่อสู้ (อาวุธ)
A B C D
29. คุณสู้เขาเเทบไม่ได้เพราะก่อนหน้าบาดเจ็บหนัก คนในเผ่าล้มตายไปมากมาย เเต่สิ่งที่เจ็บปวดที่สุดคือเขาจับเเม่คุณมาฆ่าต่อหน้าต่อตาคุณ คุณจึงระเบิดพลังออกมา (พลัง)
A B C
30. คุณใกล้จากไปเต็มที เเต่เขายังไม่หยุด กระชากคอคุณมาถามหาสิ่งของวิเศษ คุณไม่ยอมบอก เละถุยน้ำลายใส่เขา "น่าสมเพชนัก" (สภาพคุณตอนนั้น)
A B C D E
32. พี่ชายคุณลุกขึ้นอุ้มร่างอันบอบช้ำของคุณไปวางไว้ที่ต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์ที่ปกป้องเผ่าไว้ กับคนอื่นๆในเผ่า เเต่เเม้เเต่ต้นไม้กลับจะจากเขาไปด้วย
ATT BSo sad C;-;
33. เขาระเบิดพลังออกมาด้วยความเสียใจ จะไปล้างเเค้นเผ่าเทพ เเต่จำคำพูดจิตสุดท้ายของที่พูดได้เลยเก็บความเเค้นไว้ รอโอกาศเหมาะ (พลัง)
A B C
34. เเม้เเต่ร่างกายเจ้าก็จะเอาไว้ให้ข้าไว้ดูต่างหน้าหน่อยรึ มีเพียงเเค่ร่างจริงที่พร้อมสลายไปทุกเมื่อ... (ร่างจริง)
A B C D E F
35. จบเเล้วน้าา ใครเล่นจนจบคือสุดยอดมาก ยาวม่ะไหว คนทำเหนื่อย คนเล่นเพลีย466555
APinterest BCr.pin Cซีอาพิพิน
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃มากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนif you are 5th members of blackpink !if you are 5th members of blackpink !คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?When you are a K-pop idolWhen you are a K-pop idolคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗ทายชื่อเพลงคร่ะๆๆทายชื่อเพลงคร่ะๆๆคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกเมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎เมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵your paris tripyour paris tripคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเส้นทางความรักของเงือกน้อยเส้นทางความรักของเงือกน้อย