หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณหลุดเข้ามาเป็นตัวร้ายในนิยายที่คุณอ่าน🖤🤍ep4

เมื่อคุณหลุดเข้ามาเป็นตัวร้ายในนิยายที่คุณอ่าน🖤🤍ep4
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย เจ้าเอย เจ้าเอย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ใครยังไม่ไปเล่นepก่อนๆไปเล่นน้าาา
Aเข้าใจแล้ว BOk C... Dเคค
3. หลังจากนั้นพวกคุณก็แยกกันค่ะ เอ๋ว่าแต่คราวที่เเล้วคุณได้ใครคะ👀
Aพระรอง🖤🤍พระรอง🖤🤍 Bตัวร้ายฝ่ายชาย🖤🤍ตัวร้ายฝ่ายชาย🖤🤍 Cเพื่อนพระเอก🖤🤍เพื่อนพระเอก🖤🤍 Dพระเอก🖤🤍พระเอก🖤🤍
4. ถึงเช้าวันใหม่แล้วนะคะคุณหนูทั้งหลาย วันนี้คุณหนูว่างทั้งวันใส่ชุดอะไรดีคะ
A B C D
5. ใส่รองเท้าด้วยนา~
A B C D
6. วันนี้ทำทรงผมอะไรดีเอ่ยย
A B C D
7. คุณแต่งตัวเสร็จแล้ว!! แต่...ก็อกๆๆ//สาวใช้คุณ:คุณหนูคะมีจดหมายมาจากตระกูลกาเร็ตค่ะ(ตระกูลเพื่อนนางร้าย)//คุณได้เปิดออกมาดูพบว่าวันนี้เป็นวันเกิด(ชื่อเพื่อนนางร้าย)และคุณได้รับเชิญ!//งานจัดเย็นนึ้ค่ะ
A B C D
8. งั้นเราไปเลือกของขวัญให้เพื่อนกันดีกว่าค่ะ//คุณได้เลือกซื้อสัตว์เลี้ยงให้เพราะในเรื่องได้บอกเอาไว้ว่าเพื่อนนางร้ายรักสัตว์ม๊ากมากค่ะ
A B C D
9. อ๋า~ตอนนี้ได้เวลาคุณเปลี่ยนชุดเพื่อไปงานวันเกิดเพื่อนแล้วค่ะ แต่ๆเพื่อนคุณได้แนบชุดมาให้คุณเพื่อใส่คู่กับเธอด้วยค่ะ//ว่าแต่ไหนชุดคุณหนูคะ
A B C D
10. แล้วชุดเพื่อนคุณที่ใส่คู่กับคุณหละ
A B C D
11. ตอนนี้มาเลือกรองเท้าของคุณกันค่ะ
A B C D
12. ทรงผมที่แสนสวยค่ะ!
A B C D
13. ปิดท้ายด้วยเครื่องประดับที่ขาดไม่ได้กันเลอ
A B C D
14. ได้เวลาเดินทางแล้วนะคะคุณหนูทั้งหลาย
A🎉 B💐 C D🎀
15. คุณได้มาถึงบ้านของเพื่อนคุณแล้ว//ว่าเเต่มันเป็นยังไงกันนะ
A B C D
16. อ๋อลืมบอกไปค่ะเพื่อนของคุณนั้นตามในเรื่องแล้ว ครอบครัวเธอเป็นพ่อค้าที่รวยมากๆค่ะเเต่พ่อเธอใช้เงินซื้อตำปหน่งขุนนางมานั้นเองค่ะ ดังนั้นบ้านเธอจึงใหญ่กว่าบ้านใครอื่นเลยค่ะ!
A(O_O) B(๑´ㅂ`๑) C(〃゚3゚〃) D(ˊ˘ˋ*)
17. คุณได้เข้ามาถึงในงานและได้ให้ของขวัญเพื่อนคุณ และเพื่อนคุณชอบมันมาก สักพักนึงมีผู้ชายคนนึงเดินเข้ามาแล้วได้ให้ของสิ่งนี้กับเพื่อนของคุณ พร้อมกับพูดว่า
Aไม่ได้เจอกันนานสบายดีรึเปล่าครับไม่ได้เจอกันนานสบายดีรึเปล่าครับ Bวันนี้ขอให้เป็นวันที่มีความสุขมากๆของคุณนะครับวันนี้ขอให้เป็นวันที่มีความสุขมากๆของคุณนะครับ Cโตขึ้นอีกปีแล้วนะครับเลดี้โตขึ้นอีกปีแล้วนะครับเลดี้ Dเลดี้ยังสวยไม่เปลี่ยนเลยนะครับเลดี้ยังสวยไม่เปลี่ยนเลยนะครับ
18. พอคุณเห็นของขวัญที่เขาให้คุณก็งงไปเลย ว่าทำไมมันเป็นชุดเพื่อสัตว์เลี้ยงที่คุณได้ให้กับเพื่อน ส่วนเพื่อนคุณก็แซวคุณสองคนใหญ่เลย เขาเลยได้บอกว่า
Aผมบังเอิญได้ยินเลดี้(ชื่อคุณ)บอกว่าจะนำเข้าตัวน้อยตัวนี้ให้เลดี้กาเร็ต ผมเลยซื้อชุดเจ้าตัวนี้มาให้ครับ Bผมบังเอิญได้ยินเลดี้(ชื่อคุณ)บอกว่าจะนำเข้าตัวน้อยตัวนี้ให้เลดี้กาเร็ต ผมเลยซื้อชุดเจ้าตัวนี้มาให้ครับ Cผมบังเอิญได้ยินเลดี้(ชื่อคุณ)บอกว่าจะนำเข้าตัวน้อยตัวนี้ให้เลดี้กาเร็ต ผมเลยซื้อชุดเจ้าตัวนี้มาให้ครับ Dผมบังเอิญได้ยินเลดี้(ชื่อคุณ)บอกว่าจะนำเข้าตัวน้อยตัวนี้ให้เลดี้กาเร็ต ผมเลยซื้อชุดเจ้าตัวนี้มาให้ครับ
19. คุณและเพื่อนคุณต่างก็อ้อ จากนั้นไม่นานก็มีเสียงแขกในงานพึมพำกันเกี่ยวกับเรื่องชุดคนมาใหม่ นั้นคือนางเอกนั้นเอง เเจกในงานต่างบอกกันว่านางเเต่งตัวไม่ให้เกียรติเจ้าของงาน พวกคุณสามคนจึงเดินไปดู//ชุดนางค่
A B C D
21. จากนั้นนางก็ร้องไห้เเล้วพูดว่า
Aขอโทษนะคะ (ชื่อนางเอก)ไม่เคยมางานเลี้ยงเลยค่ะ งานนี้เป็นงานที่สองถัดจากงานเดบูตองเลยแต่งตัวไม่ถูกค่ะ//แต่ก็ไม่มีใครเชื่อเพราะว่าเรื่องแบบนี้ทุกคนรู้ดีว่าไม่ควรทำ นางจึงโดนชนชั้นสูงแบน Bขอโทษนะคะ (ชื่อนางเอก)ไม่เคยมางานเลี้ยงเลยค่ะ งานนี้เป็นงานที่สองถัดจากงานเดบูตองเลยแต่งตัวไม่ถูกค่ะ//แต่ก็ไม่มีใครเชื่อเพราะว่าเรื่องแบบนี้ทุกคนรู้ดีว่าไม่ควรทำ นางจึงโดนชนชั้นสูงแบน Cขอโทษนะคะ (ชื่อนางเอก)ไม่เคยมางานเลี้ยงเลยค่ะ งานนี้เป็นงานที่สองถัดจากงานเดบูตองเลยแต่งตัวไม่ถูกค่ะ//แต่ก็ไม่มีใครเชื่อเพราะว่าเรื่องแบบนี้ทุกคนรู้ดีว่าไม่ควรทำ นางจึงโดนชนชั้นสูงแบน Dขอโทษนะคะ (ชื่อนางเอก)ไม่เคยมางานเลี้ยงเลยค่ะ งานนี้เป็นงานที่สองถัดจากงานเดบูตองเลยแต่งตัวไม่ถูกค่ะ//แต่ก็ไม่มีใครเชื่อเพราะว่าเรื่องแบบนี้ทุกคนรู้ดีว่าไม่ควรทำ นางจึงโดนชนชั้นสูงแบน
22. หลังจากนั้นนางรับไม่ได้จึงหนีกลับไปก่อน และเพื่อนคุณได้ให้การ์ดเชิญไปงานเลี้ยงน้ำชาที่เธอจะจัดในอีก3วันนี้คุณจึงตอบตกลงว่าจะไปแล้วรับการ์ดเชิญมา จากนั้นคุณก็ไปเดินเล่นกับ..
Aคนในคำตอบนะคะได้ใครลุ้นเอานะคะ Bคนในคำตอบนะคะได้ใครลุ้นเอานะคะ Cคนในคำตอบนะคะได้ใครลุ้นเอานะคะ Dคนในคำตอบนะคะได้ใครลุ้นเอานะคะ
23. หลังจากเดินเล่นกันได้สักพักเขาได้มอบสิ่งนี้กับคุณแล้วพูดว่า
A B C D
24. เขาพูดว่าอะไรแล้วเป็นใครไปลุ้นกันเลยนะคะ><
A🖤🤍 B🖤🤍 C🖤🤍 D🖤🤍
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองIf you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚𝐈𝐟 𝐲𝐨𝐮 𝐚𝐫𝐞 𝐭𝐡𝐚𝐢𝐜𝐡𝐚𝐲𝐚𝐧𝐨𝐧 𝐠𝐢𝐫𝐥 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝𝐬 ˏˋ°•*✨⁀➷𝐈𝐟 𝐲𝐨𝐮 𝐚𝐫𝐞 𝐭𝐡𝐚𝐢𝐜𝐡𝐚𝐲𝐚𝐧𝐨𝐧 𝐠𝐢𝐫𝐥 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝𝐬 ˏˋ°•*✨⁀➷คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤Let's go to Opera showLet's go to Opera showเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkook