หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณหลุดเข้ามาเป็นตัวร้ายในนิยายที่คุณอ่าน🖤🤍ep2

เมื่อคุณหลุดเข้ามาเป็นตัวร้ายในนิยายที่คุณอ่าน🖤🤍ep2
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย เจ้าเอย เจ้าเอย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เช้าวันต่อมา//คุณได้ตื่นขึ้นมาอย่างงุนงง แล้วก็นึกได้ว่าเมื่อคืนไม่ได้กลับไปนอนที่บ้านเเต่นอนที่ห้องนอนน้องสาวพระเอก คุณจึงถือโอกาสนี้ลองสำรวจห้องนอนน้องสาวพระเอกดู
A B C D
2. เพราะเมื่อวานนี้คุณไม่ได้สังเกตห้องนอนน้องนะคะ//เมื่อคุณเดินสำรวจไปสักพักคุณก็ได้ยินเสียงที่คุ้นเคย ???:คุณหนู..คุณหนู(ชื่อคุณ)คะ ตื่นรึยังคะ(ชื่อสาวใช้คุณ)เอาชุดมาให้ค่ะ//ว่าเเต่ชื่อสาวใช้คุณหละ
Aแอนด์ 16y Bเพอร์ซีย์ 20y Cเยียร์ 19y Dรียา 15y
3. จากนั้นคุณก็เดินไปที่ประตูเเล้วได้พูดคุยกับสาวใช้คุณ
Aคุณ:เมื่อวานไปไหนมา ทำไมถึงไม่มาปลุกฉัน สาวใช้คุณ:ขอโทษนะคะคุณหนู แต่คุณท่าน(พ่อคุณ)บอกว่าเป็นคู่หมั้นกันเลยไม่ต้องให้ไปรับค่ะ Bคุณ:ลืมกันไปแล้วเหรอคะเมื่อวานไม่มาปลุกเลย สาวใช้คุณ:ขอโทษนะคะคุณหนู แต่คุณท่าน(พ่อคุณ)บอกว่าเป็นคู่หมั้นกันเลยไม่ต้องให้ไปรับค่ะ Cคุณ:ทำไมเมื่อวานนี้ถึงไม่มีใครมาปลุกเหรอคะ สาวใช้คุณ:ขอโทษนะคะคุณหนู แต่คุณท่าน(พ่อคุณ)บอกว่าเป็นคู่หมั้นกันเลยไม่ต้องให้ไปรับค่ะ Dคุณ:เมื่อวานทำไม(ชื่อสาวใช้คุณ)ถึงไม่มาปลุกฉันหละ สาวใช้คุณ:ขอโทษนะคะคุณหนู แต่คุณท่าน(พ่อคุณ)บอกว่าเป็นคู่หมั้นกันเลยไม่ต้องให้ไปรับค่ะ
4. เมื่อพูดคุยกันเสร็จแล้วคุณจึงบอกสาวใช้ไปอีกว่าขอไปอาบน้ำที่บ้าน เพราะไม่อยากอยู่บ้านพระเอกนาน
Aสาวใช้คุณ:รับทราบค่ะ!! Bสาวใช้คุณ:เเต่ว่าคุณหนูคะ Cสาวใช้คุณ:ค่ะได้ค่ะ Dสาวใช้คุณ:น้อมรับคำบัญชาค่ะ~
5. เมื่อถึงบ้านคุณจึงรีบอาบน้ำแต่งตัว เพราะวันนี้คุณมีนัดคุยธุระเเทนท่านพ่อของคุณ//ชุดของคุณ
A B C D
6. รองเท้าของคุณค่ะ~
A B C D
7. ทรงผมค่ะ!!
A B C D
8. เครื่องประดับค่ะ ขาดไม่ได้เลอ*-*
A B C D
9. ได้เวลาคุยธุระพอดีค่ะคุณได้จัดเตรียมชาที่คุณทำขึ้นเองให้เเขก ว่าเเต่ไหนชาที่คุณเตรียมคะ
A B C D
10. ห้องที่คุยธุระหรือห้องรับแขกหละคะ
A B C D
11. และในที่สุดแขกของคุณก็มาถึง แต่เอ๊ะทำไมดันเป็นนางเอกกัน เพราะเท่าที่คุณจำได้ในตอนอ่านนิยายนางเอกไม่เก่งในเรื่องธุรกิจเลย
Aคุณ:เอ๊ะ!ทำไมถึงเป็นเธอ Bคุณ:ที่นี่ไม่ต้อนรับคนเเบบคุณนะคะ Cคุณ:คนโง่อย่างเธอมาที่นี่ทำไมกัน Dคุณ:มาทางไหนกลับไปทางนั้นเลยนะ!!
13. เมื่อคุณได้พูดแบบนั้นออกไปทำให้นางเอกโมโหมากจนกรี้ดออกมา คุณจึงให้คนใช้คุณเอานางเอกกลับไป เเล้วคุณก็เพิ่งนึกได้ว่าวันนี้นัดกับน้องพระเอกไว้ว่าจะไปปิกนิกกัน คุณจึงรีบไปไปรับน้อง
Aคุณ:จะได้ไปเที่ยวกับตัวเล็กแล้ว ดีใจจัง Bคุณ:ไม่อยากเจออีตาบ้านั้นเลย Cคุณ:เจอตัวน่ารำคาญ1แล้ว ขอไม่เจอตัวน่ารำคาญอีกคนได้ไหมคะพระเจ้า Dคุณ:จะได้เจอ(ชื่อพระเอก)ไหมน้า~
14. และคุณก็ได้มาถึงหน้าบ้านพระเอกเเล้ว แต่คุณก็ไม่เห็น(ชื่อน้องพระเอก)เลย สักพักนึงคุณพ่อบ้านก็มาบอกคุณว่า"คุณหนูเล็กอยากให้คุณหนู(ชื่อคุณ)มาช่วยเลือกชุดให้ครับ" คุณจึงรีบเดินขึ้นไปที่ห้องน้อง//ชุดที่คุณ
A B C D
15. น้องต้องมีรองเท้าด้วยน้า~
A B C D
16. ตอนนี้น้องสาวพระเอกได้ชวนคุณมาเตรียมของไปปิกนิกด้วยกัน พวกคุณเตรียมอะไรไปบ้างคะ(◍•ᴗ•◍)
A B C D
17. โอเค! เตรียมของเสร็จแล้วเเต่คุณสงสัยว่าทำไมวันนี้ไม่เจอ(ชื่อพระเอก)เลย คุณจึงถามน้อง(ชื่อน้องสาวพระเอก) น้อง:วันนี้พี่(ชื่อพระเอกไปตรวจงานเเทนท่านพ่อเเละท่านเเม่ค่ะ)
Aคุณ:เรานี่มันโชคเข้าข้างจริงๆ Bคุณ:อ่อ~ Cคุณ:โชคดีอะไรอย่างนี้~ Dคุณ:เสียดายจังเลยน้าที่ไม่ได้เจอ
19. ตอนนี้ก็เย็นมากแล้ว ได้เวลากลับเเล้วค่ะ! แต่ก่อนที่พวกคุณจะกลับก็อยากแวะไปซื้อของที่ระลึกให้กันเเละกันก่อน เเต่พวกคุณดันบังเอิญเจอ!!??
Aลุ้นๆ(-^〇^-) Bมาดูคำตอบกันค่ะ≧﹏≦ Cมาลุ้นคำตอบกันนะคะヾ(^-^)ノ Dคำตอบจะเป็นยังไงน้าꉂ(ˊᗜˋ*)♡
20. ใครที่ยังไม่ไปเล่นep1ไปเล่นกันด้วยนะคะ
Aค้าบ~ Bเล่นลิ้ว Cเดี๋ยวปายย D...
22. ควิซเป็นยังไงอย่าลืมมารีวิวกันนะคะเเอดอยากอ่าน~
Aแอดไปเถอะค่ะขอร้องಥ_ಥ Bชิ้วๆ Cไปได้เเล้ว!! Dไปเถอะค่ะ.กราบ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

𝐈𝐟 𝐲𝐨𝐮 𝐚𝐫𝐞 𝐭𝐡𝐚𝐢𝐜𝐡𝐚𝐲𝐚𝐧𝐨𝐧 𝐠𝐢𝐫𝐥 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝𝐬 ˏˋ°•*✨⁀➷𝐈𝐟 𝐲𝐨𝐮 𝐚𝐫𝐞 𝐭𝐡𝐚𝐢𝐜𝐡𝐚𝐲𝐚𝐧𝐨𝐧 𝐠𝐢𝐫𝐥 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝𝐬 ˏˋ°•*✨⁀➷เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรIf you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅เมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรLet's go to Opera showLet's go to Opera show🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤Brooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์