หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

แฝดสามมมม(หญิง)

แฝดสามมมม(หญิง)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย KEN MCQUAY KEN MCQUAY โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. (หน้าตาพี่สาวคนโต)
A19y19y B19y19y C19y19y D19y19y
3. (หน้าตาคนรอง)
A19y19y B18y18y C18y18y D19y19y
4. (หน้าตาคนเล็ก)ตัวคุณ
A18y18y B18y18y C17y17y D17y17y
5. ก๊อกๆแอ๊ดด.เสียงเคาะและเปิดประตู//แม่:เอวาๆลูกตื่นได้แล้ววันนี้มีเรียนเช้านะไปอาบน้ำได้แล้วเดี๋ยวจะสายเอานะ//เอวาลิน(คุณ):ค่ะแม่ ขอบคุณค่ะ//ห้องคุณ??
A B C D
6. .คุณเดินไปอาบน้ำ
A B C D
7. แม่:เอวาเสร็จยังลูกพี่ๆเขาเสร็จกันหมดแล้วนะลูก รีบลงมาทานข้าวได้แล้ว เอวาลิน:ค่ะแม๊ กำลังลงไปค่ะ//ห้องครัว
A B C D
9. อาหารของคุณ
A B C D
11. คุณทานอาหารเช้าเสร็จกำลังจะไปรร.พวกพี่ๆไปส่งคุณกับอะไร
A B C D
12. ถึงโรงเรียนแล้ววว
A B C D
13. หลังจากส่งคุณเสร็จพี่ๆก็ขับรถไปมหาลัย
A B C D
14. เลิกเรียนพี่อานาก็มารับคุณกลับบ้าน//บ้านคุณ
A B C D
15. วันหยุดสุดสัปดาห์พวกคุณได้ไปเที่ยวที่ไหนกัน
A B Cห้างห้าง Dห้องสมุดห้องสมุด
16. หลังจากคุณกลับมาจากเที่ยวที่ๆนั้นมา พี่ๆคุณไปส่งคุณเรียนตามปกติ แต่อยู่ๆมีชายคนหนึ่งเดินเข้ามาหาคุณและชวนคุณเดินเข้าโรงเรียนพร้อมกัน แต่พี่ๆคุณ....
Aฝากพามันเข้ารร.ด้วยนะเดี๋ยวโดดเรียนขึ้นมาจะยากเอา😌 Bอลิซ/อานา:ห่างๆหน่อย Cอลิซ/อานา:ฝากด้วยนะจ้ะ มีเนื่องอะไรแจ้งให้ทราบด้วยล่ะะ;)) Dอลิซ/อานา.มองแรงใส่แล้วถามเอวาว่า“เพื่อนหรอ”เอวาลิน:ค่ะพี่ สบายใจได้เขาเป็นเพื่อนสนิทหนูค่ะ
17. เลิกเรียน แล้วคุณก็ไปหยิบมือถือพี่อานามาเพื่อดูรุปที่ถ่ายตอนไปเที่ยวด้วยกัน
A B C D
18. รูปที่คุณถ่ายกับพี่อลิซ
A B C D
19. รูปที่คุณถ่ายกับพี่อานา
A B C D
20. ถ่ายรูปหมู่
A B C D
22. จบละน้าาาา ผมขอลาไปก่อนนะครับฟิ้วๆๆ//หายไปกับความเร็วแสงจบละน้าาาา ผมขอลาไปก่อนนะครับฟิ้วๆๆ//หายไปกับความเร็วแสง
Aบ้าหรอเรา? Bไปเลยไป๊!! Cบ้าหรอคะ? Dห้ะ!?
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiหากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นใครใน mashleคุณเป็นใครใน mashleเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?ชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !18+ ♡18+ ♡ุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?what is your style ?what is your style ?เมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.เมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.If you were a mermaidIf you were a mermaidเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียWhen you are an artistWhen you are an artist🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)