หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นนางระบำในหอนางโลม​ (ญ)​

เมื่อคุณเป็นนางระบำในหอนางโลม​ (ญ)​
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Yue le Yue le โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณลืมตาขึ้นมาอยู่ในที่ๆไม่คุ้นเคย​ คุณรู้สึกเจ็บหัวมากเหมือนจะลืมเรื่องราวอะไรบางอย่างไป​แต่คุณไม่ใส่ใจนัก เดินมาดูกระจกที่อยู่ข้างๆ​ นี่คือใบหน้าของคุณ
A B C D
2. คนที่คอยอยู่ข้างๆคุณได้บอกว่าที่นี่คือหอนางโลม​ พวกเขาพบคุณนอนลอยอยู่ในแม่น้ำจึงพาคุณมารักษา​ แล้วยังบอกอีกว่าตั้งแต่นี้ไปที่นี่คือบ้านของคุณ​ คืนนี้คุณต้องบริการแขกvip คนนั้นได้เตรียมชุดให้คุณ​
A B C D
4. แขกคนนี้สวมเสื้อผ้าชนชั้นสูงธรรมดาเพื่อปกปิดตัวตน​ แขกคนนี้ถามว่าคุณชื่ออะไร​ ​
Aเหลียงโม่ Bหว่านเฉียน Cชิงเหยียน Dโซ่เอ่อร์​
5. หลังจากผ่านคืนนั้นมาคุณได้ต้อนรับแขกคนอื่นๆ​ พร้อมกับสืบว่าคุณคือใครทำไมถึงมาอยู่ที่นี่ได้​ แขกที่คุณได้รับใช้บ่อยๆคือแขกคนแรกของคุณ​ เขายื่นเอกสารใบหนึ่งให้คุณ​ คุณเมาจึงไม่รู้อะไรและเซ็นเอกสารไป
A!!!!!!!! B?????? C....... D.........
6. เช้าวันรุ่งขึ้นได้มีขบวนมารับคุณ​ คุณงงมากๆแต่ก็ขึ้นรถไป​ สาวรับใช้​สองคนพาคุณไปแต่งตัวชุดคุณ
A B C D
7. คุณเดินผ่านสาวใช้ ทั้งพูดเป็นเสียงเดียวกัน​ "อรุณสวัสดิ์​ค่ะนายหญิง" คุณงงมากๆแต่ก็ยังเดินตามสาวใช้ที่พาคุณมา​ ชายที่นั่งอยู่บนโต๊ะคือคนที่มาหอนางโรมเมื่อวานนี่​ เขาบอกคุณว่าคุณคือนายหญิงของที่นี่
Aห๊ะ, ว่าไงนะ B...... C!!!!!!!! Dอะไรนะ
8. คุณกับเขาค่อยๆสนิทกันขึ้นเมื่อผ่านไปหลายวัน​ วันนี้คุณใส่ชุดอะไร
A B C D
9. ในที่สุดคุณก็สืบพบว่าตัวเองเป็นใคร​ ( คำตอบอยู่ในผลลัพธ์​ )​
A😒☹️😓🤯😥🙃 B😊🤨😙😐😙😴☹️ C😔😴😐☺️😎😍😄😉 D😣😫😧🤤😕
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาเปิดร้านดอกไม้กัน💐🤩มาเปิดร้านดอกไม้กัน💐🤩เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?ชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )what is your style ?what is your style ?When you are an artistWhen you are an artistแฟนพันธุ์แท้วง BTSแฟนพันธุ์แท้วง BTSมาเเต่งงานกันมาเเต่งงานกันคุณเป็นใครใน mashleคุณเป็นใครใน mashleมาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨18+ ♡18+ ♡คุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSเมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.เมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiIf you were a mermaidIf you were a mermaidเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?