หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณหลุดเข้ามาเป็นนางเอกในนิยาย

เมื่อคุณหลุดเข้ามาเป็นนางเอกในนิยาย
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Yue le Yue le โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. คุณตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองอยู่บนเตียงที่ไม่คุ่นเคย​ มันนุ่มกว่าเตียงของคุณหลายเท่า​ หญิงสาวคนหนึ่งเดินเข้ามาพร้อมชุดต่างๆมากมายที่อยู่ในมือ​ เอ่ยว่าให้คุณนั่งลงที่โต๊ะเครื่องแป้ง​ ใบหน้าที่คุณเห็นคือ
A B C D
3. นางทำผมให้คุณเสร็จ​ ก็ใส่เสื้อให้คุณเลย
A B C D
4. คุณชักถามนางอย่างแนบเนียนเพื่อไม่ให้มีพิรุจ​ และคุณก็ได้รู้ว่าคนๆนี้ชื่อและอายุเท่าไหร่
Aโม่หลี่​ อายุ​21 Bเชียนจาง​ อายุ​18 Cหลี่หยาง​ อายุ​17 Dหวังเหยียน​ อายุ​19
5. นางรับใช้พาคุณไปที่ตำหนักใหญ่​ ก่อนจะเอ่ยว่า "นายท่านต้องการพบท่าน" แล้ว​เดินจาก​ไป​ คุณก็ได้รู้ว่าตัวเองต้องแต่งงานภายในวันพรุ่งนี้
Aงานงานเหรอ Bอะไรนะ!!!!!! C!!!!!!!! Dห๊ะ!! แต่งงาน
6. คุณได้ใส่ชุดแต่งงานที่นางรับใช้เตรียมให้พร้อมเครื่องประดับ
A B C D
7. ตอนนี้คุณได้เป็นฮูหยินใหญ่ของจวนแล้ว​ การแต่งกายก็เปลี่ยนไปเช่นกัน​
A B C D
8. คุณได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานเลี้ยง​ สาวใช้จึงต้องแต่งกายให้คุณอย่างเต็มที่
A B C D
9. จู่ๆคุณก็ฝันเห็นภาพประหลาดๆ​ เหมือนภาพบอกอนาคต​ ภาพเหล่านั้น
A B C D
10. ลืมตาขึ้นมาอีกทีคุณก็อยู่โลกปัจจุบัน​แล้ว​ คุณที่จำหน้าตัวเองไม่ได้​ เดินมาดูใบหน้าปัจจุบัน​
A B C D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาเปิดร้านดอกไม้กัน💐🤩มาเปิดร้านดอกไม้กัน💐🤩คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์ชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸what is your style ?what is your style ?18+ ♡18+ ♡คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาคุณเป็นใครใน mashleคุณเป็นใครใน mashleนิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?แฟนพันธุ์แท้วง BTSแฟนพันธุ์แท้วง BTSมาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)When you are an artistWhen you are an artistเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียIf you were a mermaidIf you were a mermaidเมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.เมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?คุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSมาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !