หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ข้อมูลพื้นฐานเหล่านี้เป็นข้อมูลของใคร? Ver.K-pop Girlgroup

ข้อมูลพื้นฐานเหล่านี้เป็นข้อมูลของใคร? Ver.K-pop Girlgroup
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย mundu00 mundu00 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เกิดวันที่ 21 กรกฎาคม 2000 ตำแหน่ง: นักร้องหลัก, แร็ปเปอร์ เป็นสมาชิกชาวเกาหลีใต้ เดบิวต์ใน Gen4 อยู่ค่ายอันดับต้นๆ
A B C D
2. เกิดวันที่ 15 พฤษภาคม 2006 เป็นสมาชิกชาวเกาหลีใต้ เดบิวต์ในGen4 ถูกตั้งเรียกว่าแม่ค้าตัวลูก มีหลายคนบอกว่าหน้าเหมือนแมว
A B C D
3. เกิดวันที่ 23 ตุลาคม 2002 ตำแหน่ง: นักร้อง, น้องเล็ก เป็นสมาชิกชาวจีน เดบิวต์ในGen4 แฟนคลับคนไทยชอบบอกว่า จริตตัวแม่
A B C D
4. เกิดวันที่ 12 มีนาคม 2004 กรุ๊ปเลือด: O เคยเดบิวต์มาแล้ว เคยถูกชมว่าแรปเก่งมากๆในรายการQueendom2 เป็นสมาชิกชาวต่างชาติ
A B C D
5. เกิดวันที่ 24 กันยายน 2002 ตำแหน่ง: นักเต้น, แร็ปเปอร์, พี่ใหญ่ เป็นชาวเกาหลี เดบิวต์ในGen4 ท่อนร้องของเขาแมสมากๆในTiktok เขาทำสีผมถูกใจแฟนคลับมากๆ
A B C D
6. เกิดวันที่ 9 สิงหาคม 2003 ตำแหน่ง: แร็ปเปอร์, นักร้อง, นักเต้น เป็นสมาชิกชาวต่างชาติ เดบิวต์ในGen4 ส่วนสูงเกิน170 เคยเรียนบัลเลต์
A B C D
7. เกิดวันที่ 24 มีนาคม 1997 ตำแหน่ง: นักเต้นหลัก, นักร้อง เดบิวต์ในGen3 เป็นสมาชิกชาวต่างชาติ อยู่ค่ายใหญ่เบอร์ต้นๆ รวยมากๆ
A B C D
8. เกิดวันที่ 6 มกราคม 2000 เป็นสมาชิกชาวต่างชาติ เพลงของวงเขาติดหูทุกเพลง ตัวแม่Gen4 เขาเป็นคนที่พัฒนาตัวเองให้เก่งมากขึ้นจนทุกคนต้องอึ้ง
A B C D
9. เกิดวันที่ 28 มกราคม 2003 เป็นสมาชิกชาวเกาหลี เดบิวต์ในGen4 เคยเข้าแข่งขันในรายการSurvival ของเกาหลีก่อนจะมาเดบิวต์กับอีกวง
A B C D
10. เกิดวันที่ 26 มกราคม 2004 วิชวลGen4 เขามีความสามารถรอบด้าน ได้ร่วมร้องเพลงประกอบซีรี่ย์กับสมาชิกในวง อยู่ในค่ายใหญ่อันดับต้นๆ
A B C D
11. เกิดวันที่ 6 พฤศจิกายน 1995 เดบิวต์ในGen3 ตำแหน่ง: หัวหน้าวง, แร็ปเปอร์หลัก, นักร้อง เป็นเด็กฝึกมายาวนาน มีลิขสิทธิ์เพลงและทำเพลงให้กับวงเยอะมาก
A B C D
12. เกิดวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 1997 ตำแหน่ง: นักร้องหลัก, นักเต้นนำ เดบิวต์ในGen3 มีเพลงเดี่ยวเป็นของตัวเอง มีผลงานตั้งแต่ยังไม่เดบิวต์ อยู่ค่ายใหญ่อันดับต้นๆ
A B C D
13. เกิดวันที่ 23 กรกฎาคม 1995 น้องเล็กของวง เป็นคนที่ปลดล็อกหลายอย่างในวงการไอดอล มีลิขสิทธิ์เพลง มีเพลงเดี่ยว เป็นน้องสาวสุดที่รักของJESSI
A B C D
14. เกิดวันที่ 1 สิงหาคม 2001 ตำแหน่ง: นักร้องหลัก เป็นนักแสดง มีผลงานซีรี่ย์เยอะแยะ เป็นสมาชิกชาวเกาหลี มีคุณพ่อเป็นนักร้องชื่อดังในยุค80
A B C D
15. เกิดวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2008 ตำแหน่ง: นักร้องนำ เป็นสมาชิกชาวเกาหลี เดบิวต์มาจากรายการSurvival ใช้เพลงของสมาชิกBlackpink ในรายการ
A B C D
16. เกิดวันที่ 13 มกราคม 2000 มีความสามารถAll Rounder เดบิวต์ในค่ายจีน-เกาหลีใต้ เป็นสมาชิกชาวเกาหลี
A B C D
17. เกิดวันที่ 3 กันยายน 1996 เดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวมีผลงานเพลงที่ติดหูมากๆ เป็นนักแสดงมีผลงานซีรี่ย์และผลงานเพลงประกอบซีรี่ย์ อยู่ในค่ายใหญ่อันดับต้นๆ
A B C D
18. เกิดวันที่ 3 มิถุนายน 1998 เดบิวต์ครั้งแรกในGen3 และ เดบิวต์อีกครั้งในGen4 มีผลงานเพลงประกอบซีรี่ย์ ได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการQueendom2
A B C D
19. เกิดวันที่ 14 พฤษภาคม 2000 ตำแหน่ง: นักเต้นหลัก, แร็ปเปอร์นำ, นักร้อง เป็นสมาชิกชาวเกาหลี เดบิวต์มาจากรายการSurvival อยู่ในGen4
A B C D
20. เกิดวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2001 เป็นภาพลักษณ์ของวง เดบิวต์ในGen4 เคยเข้าร่วมแข่งขันในรายการSurvival
A B C D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณบ้าหมือไร่?คุณบ้าหมือไร่?18+ ♡18+ ♡คุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSมาเปิดร้านดอกไม้กัน💐🤩มาเปิดร้านดอกไม้กัน💐🤩ไปตั้งแคมป์ที่น้ำตกกันไปตั้งแคมป์ที่น้ำตกกันเมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)Let’s go have a picnicLet’s go have a picnicIf you were a mermaidIf you were a mermaidไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )มาเเต่งงานกันมาเเต่งงานกันมาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)what is your style ?what is your style ?เมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยานิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶เมื่อคุณเป็นน้องของโรเซ่แบล็คพิ้งค์เมื่อคุณเป็นน้องของโรเซ่แบล็คพิ้งค์ุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !ชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ไปโรงเรียนใหม่กันค่ะไปโรงเรียนใหม่กันค่ะนิสัยตามวันเกิดคุณกันค่านิสัยตามวันเกิดคุณกันค่า