หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

จีบหนุ่มแว่นกัน!

จีบหนุ่มแว่นกัน!
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Hanni Hanni โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตาของหนุ่มแว่น
Aเอเดนเอเดน Bไอคิวไอคิว Cธีร์ธีร์ Dไทม์ไทม์
7. โรงเรียนมีกิจกรรมพี่น้องร่วมรหัส คุณได้คำใบ้คือ O-O ซึ่งคุณก็ดูออกมันคือแว่นตา คุณจึงรีบวิ่งไปหาหนุ่มแว่น
A📚 B🎼 C🏀 D📝
9. ไม่ว่าด้วยอะไร คุณก็จะทำมันให้ได้เพราะว่าคุณไม่อยากตก แม้ในใจจะเจ็บแต่คุณต้องทำ สุดท้ายเงื่อนไขที่หนุ่มแว่นตั้งคุณก็สามารถทำได้สำเร็จ
Aหึ สมกับความพยายามดีนะ Bเก่งนี่ ฉันยอมแล้วก็ได้ยัยเด็กบื้อ Cร้องใช้ได้นี่55555 Dรับก็ได้ ยัยเตี้ย
11. คุณหน้าบึ้งใส่หนุ่มแว่นเล็กน้อย ซึ่งเขาก็มองว่ามันน่ารัก
Aงั้น..ดูหนังกันไหมคะ Bช็อปปิ้งคลายเครียดดูไหมคะ Cเดทที่คาเฟ่แมวเป็นไงคะ Dไปซื้อหนังสือกันค่ะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !เมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?มาร้องคาราโอเกะกัน🎙มาร้องคาราโอเกะกัน🎙18+ ♡18+ ♡ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸คุณมีเซ้นท์ด้านการเอาชนะผู้ชายแบบไหนคุณมีเซ้นท์ด้านการเอาชนะผู้ชายแบบไหนแฟรี่แห่งป่าเวทมนตร์✨🧚🏻‍♀️แฟรี่แห่งป่าเวทมนตร์✨🧚🏻‍♀️Horse, is my only friendHorse, is my only friendwhat is your style ?what is your style ?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶⋆ 𝆬 𐙚 ꒰ ถ้าคุณเป็นแฟนมุเน็กซ์ ꒱ ‽ 𝆬 ⋆⋆ 𝆬 𐙚 ꒰ ถ้าคุณเป็นแฟนมุเน็กซ์ ꒱ ‽ 𝆬 ⋆When you are an artistWhen you are an artistเมื่อคุณอยู่สมัยอยุธยา.เมื่อคุณอยู่สมัยอยุธยา.Rainy day ☔Rainy day ☔เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)คุณเสน่ห์แรงแค่ไนคุณเสน่ห์แรงแค่ไนเมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงเมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงเมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"