หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณมีคู่หมั้นเป็นมาเฟีย YAOI

เมื่อคุณมีคู่หมั้นเป็นมาเฟีย YAOI
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Hanni Hanni โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตา + ชื่อของคุณ
Aเวนดี้ 19 yเวนดี้ 19 y Bซีน 25 yซีน 25 y Cไอวา 22 yไอวา 22 y Dฟีฟ่า 20 yฟีฟ่า 20 y
2. ครอบครัวของคุณล้มละลายและต้องการเงินมหาศาลเพื่อลงทึนต่อ พ่อของคุณจึงไปกู้เงินจากมาเฟียขาโหด แต่มาเฟียมีข้อแลกเปลี่ยนว่าต้องยกคุณให้เขา
Aไม่เอา พ่อจะให้ผมแต่งงานกับเขาเพื่อเงินน่ะหรอ Bขอเก็บไปคิดดูก่อนแล้วกัน Cผมไม่ยอม Dครับ เพื่อครอบครัว ผมจะทำ
3. คุณตัดสินใจตกลงแต่งงานกับมาเฟียคนนั้น ครอบครัวของคุณเสียใจมากที่ต้องให้คุณแต่งงานเพื่อเงินมาลงทุนบริษัท ไม่นานก็มีรถขับเข้ามารับตัวคุณไป
Aช้าได้ไม่มากนะครับ ว่าที่นายหญิง Bไปเถอะครับ นายหญิง Cเฮียรอคุณอยู่ครับ Dถึงเวลาแล้วครับ
4. ระหว่างทางไปบ้านของมาเฟีย คุณชวนคุยกับคนขับรถจนเริ่มสนิทนมกัน และรู้ว่าเขาเป็นบอดี้การ์ดคนสนิทของมาเฟีย คุณจึงล่วงเอาข้อมูล คุณถามเขาเกี่ยวกับมาเฟียคนนั้นเรื่องอะไร
Aคุณ : นิสัยเขาเป็นไงอะ 👦🏻 : ดีครับแต่โกรธน่ากลัวมาก Bคุณ : เขาชอบหรือไม่ชอบอะไรไหม 👦🏻 : เฮียชอบคนว่าง่าย ไม่ชอบสัตว์ครับ Cคุณ : เขามีภรรยาหรือยัง 👦🏻 : เฮียยังไม่แต่งงานครับ Dคุณ : เขาชอบทานอะไรหรอ 👦🏻 : เฮียกินง่าย ไม่เลือกมากครับ
5. ในที่สุดก็ถึงคฤหาสน์แล้ว
A B C D
6. บอดี้การ์ดพาคุณเดินเข้ามาด้านในของบ้าน ก่อนจะเดินนำคุณไปยังห้องทำงาน
A: ผมส่งได้แค่นี้ B: เฮียรอด้านในแล้วครับ C: ขอให้โชคดีครับ D: ขอตัวก่อนนะครับ
7. คุณมองตามหลังบอดี้การ์ดก็พลันใจกายเมื่ออีกฝ่ายเดินหนีไป คุณตัดสินใจเคาะประตูก่อนเข้าห้องเป็นมารยาทแล้วเปิดประตูเข้าไปด้านใน คุณเห็นชายปริศนายืนหันหลังให้คุณ
Aผมมาแล้ว..ครับ Bขอโทษที่มาช้าครับ.. C.เงียบ Dขออนุญาตครับ..
8. เงามืดนั้นค่อยๆ หันกลับมา เมื่อคุณเห็นก็ต้องตกใจมากเพราะเขามีใบหน้าที่หล่อราวกับเทพบุตรมาจุติบนโลกาจนตกตะลึงจ้องไม่กระพริบ เขาจึงทักว่ามีบางอย่างติดหน้าเขาไหม แต่คุณตอบปฏิเสธด้วยความเขินอาย
A: หึ นั่งสิครับ B: นั่งสิ C: เด็กน้อย นั่งลงสิ D: ถ้าอยากปวดขาก็ยืนต่อ
9. เขาแนะนำตัวว่าชื่อ อีธาน อายุของเขาปีนี้คือ 33 ปี //แม่เจ้า33ปีจริงดิ หล่อโพด!!
A B C D
10. อีธาน : อีกสามวันเราจจหมั้นหมายกัน กฎการเป็นภรรยาที่ดีคือห้ามก้าวก่ายชีวิตส่วนตัวของผม ห้ามนอกใจ ห้ามนอนกับคนอื่น ห้ามไปกับคนแปลกหน้าโดยที่ยังไม่อนุญาตและข้อสุดท้าย ห้ามทำให้ผมโกรธ คุณตกลงไหม
A: อือ ตกลง B: ยินดีครับ C: คุณสบายใจได้ เราจะไม่ยุ่งกับชีวิตคุณ D: ได้สิ (เลือกอะไรไม่ได้อยู่แล้วนี่)
11. งานหมั้นของคุณถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่จนใครๆ ก็นึกอิจฉา โดยเฉพาะเหล่าคู่นอนของอีธาน วันนี้เป็นวันมงคล อีธานจึงสั่งบอดี้การ์ดเพิ่มความปลอดภัยรัดกุม กันไม่ให้เกิดอันตรายกับคุณ เขาสวมแหวนหมั้นพร้อมบอกว่า
Aอีธาน : เตรียมตัวแต่งงานด้วยล่ะ คุณ : คุณเหมือนกัน Bอีธาน : อย่าลืมข้อตกลงเรา คุณ : ไม่ลืมครับ Cอีธาน : นิ้วเธอเล็ก.. คุณ : ไม่ได้ใหญ่เหมือนคุณนี่ครับ.ยิ้ม Dอีธาน : สวยดีนะ คุณ : คุณอีธานก็หล่อครับ
13. เธอเจ็บใจกับคำพูดของคุณมาก จึงรีบเดินหนีออกจากบ้านไป ตกดึกคุณรอว่าที่สามีกลับบ้าน เมื่ออีธานมาถึงกลับต้องขมวดคิ้วเมื่อเห็นคุณนั่งรอเขาอยู่ที่โซฟากลางห้องรับแขก
Aอีธาน : ดึกแล้ว ทำไมไม่นอน คุณ : ผม..มีเรื่องจะคุยครับ Bอีธาน : มาทำอะไรตรงนี้ คุณ : รอคุณไงครับ Cอีธาน : ยังไม่ง่วงหรอ คุณ : ยังครับ ผมมีเรื่องจะคุยด้วย Dอีธาน : ครั้งแรกที่เธอรอฉันกลับ คุณ : ผมแค่มีเรื่องอยากคุย
14. คุณถามเกี่ยวกับคู่นอนอีธาน อีธานเล่าทุกอย่างให้คุณฟังทั้งหมดโดยไม่คิดปิดบัง พร้อมถามสงสัยว่าทำไมคุณถึงถามเรื่องนีั คุณจึงเล่าว่าคู่นอนของอีธานมาหาเรื่องคุณถึงที่บ้าน
Aอีธาน : ขอโทษที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น สัญญาว่าจะรีบจัดการ Bอีธาน : อืม ไปนอนเถอะ ดึกมากแล้ว Cอีธาน : ไม่ต้องห่วง เครียดเรื่องงานแต่งก็พอ Dอีธาน : เดี๋ยวผมจัดการให้
15. อีธานจัดการคู่นอนคนนัันทันที จนวันแต่งงานมาถึง คุณทั้งสองแต่งงานกันท่ามกลางความยินดีของทุกแวดวงที่เข้าร่วมงานยินดี งานแต่งของคุณถูกเผยแพร่กระจายไปทั่วโลกเพราะอีธานเป็นบุคคลหนึ่งที่มีอิทธิพลมาก
Aอีธาน : ยินดีต้อนรับภรรยาของผม คุณ: .ยิ้ม เช่นกันครับคุณสามี Bอีธาน : พร้อมเลี้ยงลูกหรือยังหืม คุณ : บ้าหรือไง.หน้าแดง Cอีธาน : เธอสวยมากเลยรู้ไหม.กอดเอวคุณ คุณ : จะให้น้อยหน้าคนอื่นได้ยังไงล่ะครับ Dอีธาน : ข้อตกลงของเรา..ถือว่าเป็นโมฆะนะครับคุณภรรยา.หอมแก้มคุณ คุณ : ครับ คุณสามี
16. และแล้วการแต่งงานก็ผ่านพ้นไป คืนเข้าหอล่ะ😱🙌🏻
A B C D
19. ในที่สุดคุณก็คลอดเด็กออกมาได้อย่างปลอดภัย พยาบาล : ยินดีด้วยนะคะ แข็งแรงทั้งแม่ทั้งลูกเลยค่ะ (เพศของลูก)
Aแฝดชายหญิง Bแฝดชายชาย Cผู้ชาย Dผู้หญิง Eแฝดหญิงหญิง
21. 🤪.สุ่มม
A🌹 B🤍 C💍 D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

18+ ♡18+ ♡ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์When you are an artistWhen you are an artistคุณเป็นใครใน mashleคุณเป็นใครใน mashleมาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶what is your style ?what is your style ?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )เมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸If you were a mermaidIf you were a mermaidุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)คุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.เมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)Rainy day ☔Rainy day ☔