หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณคือนางร้าย...

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย wanatchaporn29 wanatchaporn29 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. คุณตื่นขึ้นมา มิงไปรอบๆทุกอย่างไม่คุ้นเลย คุณรีบวิ่งไปที่กระจก;
A B C D E
3. คุณอึ้งไปสักพัก มีคนเปิดประตูเข้ามาเขาเรียกคุณว่า;
Aแพรวา Bโรส Cนาโน Dอีเมล Eเกรซ
4. คุณนึกขึ้นได้ว่าก่อนนอนคุณพึ่งอ่านนิยายเรื่องนึงไป ซึ่งคนที่คุณเห็นในกระจกคือนางร้าย!! แต่ที่แย่ไปกว่านั้นคือคุณยังอ่านไม่ถึงตอนจบ;
Aเชี่ยยย. Bเป็นนางเอกไม่ได้รึไง. Cเวรกรรมมม. Dห๊ะ. Eเอาจริงดิ.
5. คนที่เรียกคุณคือป้าของคุณเอง เขาได้บอกให้รีบอาบน้ำแต่งตัว แล้วลงไปกินข้าวก่อนไปร.ร. ชุด;
A B C D E
6. อาหารเช้าของคุณ;
A B C D
7. คนขับรถได้มาส่งคุณที่ร.ร. ทันทีที่คุณเดินลงจากรถทุกคนจ้องมาที่คุณ;
Aรีบเดิน. Bไม่มีอะไรทำรึไง!! Cวิ่ง. Dมองอะไรย๊ะ!!
8. ระหว่างทางไปห้อง ทุกคนเอาแต่ซุบซิบกัน
A. B.. C. D. E.
9. คุณเดินเข้าไปในห้อง บนกระดานมีคำด่าคุณ บนโต๊ะก็เต็มไปด้วยหมึกสีแดง เพราะวีรกรรมที่คุณทำไว้;
Aแกล้งนางเอกสารพัด Bแกล้งเด็กเนิร์ด Cกดขี่ข่มเหงคนที่อ่อนแอกว่า Dหลอกใช้คนอื่น Eใส่ร้ายป้ายสีนางรอง
10. คุณเดินออกมาจากห้อง ทุกคนปาไข่ใส่คุณ แต่มีคนนึงได้เข้ามาช่วยคุณไว้;
Aนางรองนางรอง Bพระเอกพระเอก Cพระรองพระรอง Dนางเอกนางเอก Eคู่อริคู่อริ
12. คุณได้เรียกแท็กซี่เพื่อกลับบ้าน แต่กลับบ้านมาก็เห็นคนกลุ่มนึงขนของออกจากบ้านคุณ ป้าเดินมาหาคุณทั้งน้ำตาว่าคุณพ่อล้มละลาย บ้านก็กำลังจะถูกยึดด้วย;
Aห๊ะ!!. Bห๊ะ!! Cห๊ะ!! Dห๊ะ!! Eห๊ะ!!
13. ป้าโทรบอกให้น้ามารับคุณไปอยู่ด้วยสักพัก วันรุ่งขึ้นคุณได้ไปทำเรื่องย้ายร.ร. ทุกคนต่างมีความสุข ไม่มีใครสนใจคุณเลยสักคนนึง คุณได้แต่เดินหงอยๆไปเก็บของจู่ๆก็มีคนเดินเข้ามาทักคุณ;
Aเขา:(ชื่อคุณ)จะไปแล้วหรอ... Bเขา:ไม่คิดจะลากันหน่อยหรอ? Cเขา:ไปได้ก็ดี! โรงเรียนจะได้เงียบสงบ Dเขา:โชคดี... Eเขา:เธอนี่มันหยิ่งจริงๆนะนี่ขนาดจะไปยังเมินกัน
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?เมื่อคุณเปิดร้านอาหารเมื่อคุณเปิดร้านอาหารคุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยThe 8th member of BabyMonster.The 8th member of BabyMonster.คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨มาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeคำถามวงBusคำถามวงBusคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนเมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalเมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่@ hello paris@ hello parisคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveเมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵