หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

พระรองของคุณเป็นคนอย่างไร.??

พระรองของคุณเป็นคนอย่างไร.??
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Lin Beifeng Lin Beifeng โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. พระรองในอุดมคติคุณหน้าตาเขาเป็นอย่างไร.
A B C D
2. คุณได้ข่าวว่าพระรองของคุณ ตอนนี้อยู่ที่หอคณิการ์ เลยถามห้องส่วนตัวของเขาจากเถ้าเเก่เนี้ย เเละรีบไปที่นั้น ภาพที่คุณผลักประตูไปเจอ
A B C D
3. หลังจากเหตุการณ์ผ่านไป คุณพึ่งรู้เขาไปตามจับผู้ร้าย คุณรู้สึกผิดจึงนัดเขาออกมาเจอเพื่อกล่าวขอโทษ สถานที่นัดพบ
Aตลาดกลางคืนใกล้วังหลวงตลาดกลางคืนใกล้วังหลวง Bสะพานวัดซีซานสะพานวัดซีซาน Cกระท่อมหลังภูเขากระท่อมหลังภูเขา Dโรงน้ำชาหน้าประตูเมืองโรงน้ำชาหน้าประตูเมือง
4. คุณอยากลองใจเขาจึงได้ใส่ชุดของสาวใช้ไป
A B C D
5. เขามารอคุณได้สักพักเเล้ว คำเเรกที่เขาเอ่ยปากพูดคือ:สาวใช้ตระกลูไหนถึงกล้าทำเเผนข้าพังกัน เจ้าจะชดใช้เช่นไร คุณเงียบไปพักหนึงก่อนจะพูด:ข้าน้อยมิกล้า มีเพียงสุราไหนี้เพื่อขอโทษเเก่คุณชาย
A B C D
7. เขาขำออกมา:คุณหนูท่านนี้ชั่งมีอารมณ์สุทรีเสียจริง ข้ารับไว้เเล้ว ขอตัวก่อนข้ายังมีธุระที่ต้องจัดการ หลังจากเขาเดินเขาก็ได้วางกำไลหยกพร้อมกับจดหมายฉบับหนึ่ง
A B C D
9. คุุณไม่ค่อยเข้าใจกับบทกวีเล่านี้ คุณจึงเดินออกมาจากเพื่อไปยังร้านเสื้อผ้า คุณไปเจอเสื้อผ้าชุดหนึ่งที่โดนใจมากจึงซื้อกลับมา
A B C D
10. บทสรุปพระรองคนนี้จะเป็นเช่นไร
A🐿 + 🐰 B🐷 + 🐤 C🐻 + 🦋 D🦊 + 🐑
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณจะได้แฟนเป็นหนุ่มประเทศอะไรคุณจะได้แฟนเป็นหนุ่มประเทศอะไรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายเมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายคุณเหมาะกับสาขาสื่อสารการแสดงหรือไม่คุณเหมาะกับสาขาสื่อสารการแสดงหรือไม่มาเป็นคุณครูกัน><มาเป็นคุณครูกัน><ไปเยาวราชกันน🍛🍗🍟ไปเยาวราชกันน🍛🍗🍟เมื่อคุณไปโรงเรียนใหม่วันแรก !เมื่อคุณไปโรงเรียนใหม่วันแรก !คุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสสเปคหนุ่มที่คุณชอบสเปคหนุ่มที่คุณชอบถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเจ้าหญิงหงส์ขาวเจ้าหญิงหงส์ขาวเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองคุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศคุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศIf you go to Japan 🧨✨️If you go to Japan 🧨✨️ดอกไม้ประจำวันเกิด💐 (นับแบบสากล)ดอกไม้ประจำวันเกิด💐 (นับแบบสากล)เงือกน้อยผู้น่ารักเงือกน้อยผู้น่ารักเมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹เมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹ตัวตนที่แท้จริงตัวตนที่แท้จริงเมื่อคุณเปิดร้านไอติม🍨🍦😋เมื่อคุณเปิดร้านไอติม🍨🍦😋มาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧มาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?