หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณหลุดเข้าไปในนิยายจีนโบราณ สุดท้ายเรื่องราวจะจบยังไง!?{วาย} ep.2

เมื่อคุณหลุดเข้าไปในนิยายจีนโบราณ สุดท้ายเรื่องราวจะจบยังไง!?{วาย} ep.2
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย chocofrappe chocofrappe โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ขออนุญาตเกริ่นก่อนนะคะะ ควิซนี้เป็นภาคต่อนะคะหากใครยังไม่ได้เล่นภาคแรกจิ้มโปรไฟล์เราได้เลยค่า ปล.ไว้เราจะทยอยทำควิซภาคต่อของทั้ง4ผลลัพธ์ในภาคแรกน้าา ฝากควิซเราไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยเด้ออขออนุญาตเกริ่นก่อนนะคะะ ควิซนี้เป็นภาคต่อนะคะหากใครยังไม่ได้เล่นภาคแรกจิ้มโปรไฟล์เราได้เลยค่า ปล.ไว้เราจะทยอยทำควิซภาคต่อของทั้ง4ผลลัพธ์ในภาคแรกน้าา ฝากควิซเราไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยเด้ออ
Aรับทราบค้าบ~ Bอือๆรีบๆทำล่ะ Cรออยู่นะะ DOk
2. ยามเฉิน(07.00 – 08.59) ท่านกำลังพักผ่อนอยู่บนเตียงใหญ่แต่แล้วสหายท่าน(คนเดิมกับตอนที่แล้วแต่ข้าเปลี่ยนรูปให้ใหม่)ก็เดินเข้ามาพร้อมกล่าวว่า
Aตื่นๆๆงานประลองใกล้เริ่มแล้ว //ดึงผ้าห่มตื่นๆๆงานประลองใกล้เริ่มแล้ว //ดึงผ้าห่ม Bสายแล้วรีบเตรียมตัวสายแล้วรีบเตรียมตัว Cนี่!เจ้าอย่านอนกินบ้านกินเมืองเซ่! //โดดทับท่านนี่!เจ้าอย่านอนกินบ้านกินเมืองเซ่! //โดดทับท่าน Dเจ้าตื่นได้แล้วว~ต้องเตรียมตัวแล้วนะ! //เขย่าตัวท่านเจ้าตื่นได้แล้วว~ต้องเตรียมตัวแล้วนะ! //เขย่าตัวท่าน
3. ท่านตื่นขึ้น(โดยมิเต็มใจ) สหายของท่านพาท่านไปจวนของอาเยว่ที่ตั้งอยู่ใกล้ๆสนามประลอง ท่านกับสหายพบกับอาเยว่และพากันเข้าจวน อาเยว่กล่าวว่าอะไร
Aพวกเจ้ามาพอดี ช่วยข้าเลือกชุดทีพวกเจ้ามาพอดี ช่วยข้าเลือกชุดที Bเข้ามาๆข้ารอพวกท่านตั้งนานเข้ามาๆข้ารอพวกท่านตั้งนาน Cเข้ามาสิ ข้ายังไม่ได้แต่งตัวเข้ามาสิ ข้ายังไม่ได้แต่งตัว Dเชิญสหายทั้ง2เข้ามาเลยเชิญสหายทั้ง2เข้ามาเลย
4. พวกท่านช่วยกันเตรียมตัวทั้งเสื้อผ้าหน้าผม อันดับแรกคือชุดของสหายท่าน
Aข้าชอบชุดนี้พวกเจ้าว่าไง?ข้าชอบชุดนี้พวกเจ้าว่าไง? Bอาภรณ์มิสำคัญเท่าฝีมืออาภรณ์มิสำคัญเท่าฝีมือ Cข้าว่าชุดนี้ก็ดีนะข้าว่าชุดนี้ก็ดีนะ Dชุดนี้ข้าว่าเคลื่อนไหวสะดวกดีชุดนี้ข้าว่าเคลื่อนไหวสะดวกดี
6. สหาย : อาเยว่ถึงตาเจ้าแล้ว!
A B C D
7. สหาย : พวกเจ้าทำผมให้ข้าทีนะ
A B C D
8. ท่าน : ทำให้ข้าด้วย!
A B C D
9. อาเยว่ : รบกวนพวกเจ้าด้วย
A B C D
10. สหาย : ในเมื่อเตรียมตัวเสร็จแล้ว พวกเรารีบทานอาหารแล้วไปลานประลองกัน!
A B C D
11. ท่าน : เร็วๆๆๆเดี๋ยวไปสายท่านอาจารย์จะว่าเอา! //ลากสหายกับอาเยว่ออกจากจวน พวกท่านตรงดิ่งไปยังลานประลองใหญ่
A B C D
13. อาวุธหลัก(กระบี่) ของท่าน
A B C D
15. เวลาผ่านไปหนึ่งก้านธูป งานประลองจึงเริ่มขึ้น ปรมาจารย์ประจำตระกูลทั้งสี่ปรากฏตัวขึ้น หนึ่งในนั้นเป็นผู้ที่ท่านติดตามและโปรดเป็นพิเศษ
Aผู้อาวุโสอี้ สำนักเหมียนผู้อาวุโสอี้ สำนักเหมียน Bผู้อาวุโสไห่ สำนักสุยผู้อาวุโสไห่ สำนักสุย Cผู้อาวุโสตง สำนักเตี้ยนผู้อาวุโสตง สำนักเตี้ยน Dผู้อาวุโสหยุน สํานักเฟิงผู้อาวุโสหยุน สํานักเฟิง
19. สุดท้ายผลการต่อสู้รอบนี้เป็นเช่นไร
Aเสมอ Bต้องรอผู้อาวุโสตัดสินอีกที Cท่านแพ้ Dท่านชนะ
20. การประลองคู่แรกจบลง ท่านและหนิงเหอได้รับอนุญาตให้ไปพักสักครู่ พวกท่านทำอะไรกัน
Aพวกท่านแยกกันไปหาสหายของตน Bพวกท่านทำแผลให้กัน Cพวกท่านพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้กัน Dพวกท่านหาเครื่องดื่มดับกระหาย
21. การประลองรอบแล้วรอบเล่าผ่านไป ครานี้ถึงการประลองคูู่ ท่านได้คู่กับอาเยว่ แล้วฝ่ายตรงข้ามคือใคร?
Aศิษย์พี่ศิษย์น้องต่างสำนักศิษย์พี่ศิษย์น้องต่างสำนัก Bสองพี่น้องสำนักเฟิงสองพี่น้องสำนักเฟิง Cคู่แฝดตระกูลเตี้ยนคู่แฝดตระกูลเตี้ยน Dคู่สหายสำนักเหมียนคู่สหายสำนักเหมียน
23. การประลองเริ่มขึ้น ภาพท่านขณะต่อสู้?
A B C D
24. หลังจากงานประลองผ่านพ้นไป ประมุขเตี้ยนเชิญชวนศิษย์ทุก สำนักไปงานเลี้ยงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบหลายปี ท่านจึงต้องแต่งชุดใหม่ที่อลังการแพรวพราวกว่าเดิม
Aสหาย : จ..เจ้าเหมือนเผ่าเทพลงมาจาก สวรรค์เลยแหะสหาย : จ..เจ้าเหมือนเผ่าเทพลงมาจาก สวรรค์เลยแหะ Bสหาย : เจ้าต้องโดดเด่นที่สุดในงาน แน่ๆสหาย : เจ้าต้องโดดเด่นที่สุดในงาน แน่ๆ Cสหาย : อยากรู้จริงๆว่าจะมีผู้ใดไม่หัน มองสหายข้าสหาย : อยากรู้จริงๆว่าจะมีผู้ใดไม่หัน มองสหายข้า Dสหาย : ชุดนี้เจ้าดูดีมีชาติตระกูลมาก!สหาย : ชุดนี้เจ้าดูดีมีชาติตระกูลมาก!
25. งานนี้ท่านสวมสิ่งที่ท่านแม่ของท่านให้มาตอนที่ท่านยังเด็กๆ
A B C D
26. หลังสวมอาภรณ์เสร็จ ท่านและสหายก็เดินทางไปยังโถงงานที่ตกแต่งอย่างยิ่งใหญ่ตระการตา
A B C D
30. จบไปละจ้าาา เปนไงมั่งพอใช้ได้มั้ยเอ่ย~ได้เวลาไปดูผลลัพท์กันแน้ว!
ACr.เจ๊พินคนสวย BCr.พินเทอเรสสึ CCr.ป้าพิน DCr.pinterest
31. สุ่ม
A🎆 B🌊 C🎐 D🏞️
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨18+ ♡18+ ♡ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?คุณเป็นใครใน mashleคุณเป็นใครใน mashleชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸เมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"ุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)what is your style ?what is your style ?เมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.เมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียนิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶When you are an artistWhen you are an artistคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)If you were a mermaidIf you were a mermaid