หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณต้องกลายเป็นนางร้าย2

เมื่อคุณต้องกลายเป็นนางร้าย2
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย phenphitcha0548 phenphitcha0548 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ขออนุญาตเจ้าของภาพค่ะ
Aขออนุญาตค่ะ Bขออนุญาตค่ะ Cขออนุญาตค่ะ
2. ตั้งเเต่วันนั้นที่คุณหนีมา 5ปีต่อมาคุณได้ก่อตั้งอาณาจักรของตน ขึ้นเป็นจักรพรรดินีปกครองอาณาจักร ตอนนี้คุณเปลี่ยนไปมาก คุณในตอนนี้
A B C
3. อาณาจักรของคุณ
A B C
4. คุณเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น
Aซเตลร่า Bฟอร์เดร่า Cมาลาเรีย
5. วันนี้มีงานฉลองที่อาณาจักรของเจ้าชาย เค้าได้ส่งคำเชิญมายังอาณาจักรคุณโดยที่ไม่รู้ว่าจักรพรรดินีของอาณาจักรคือคุณ คุณจึงเตรียมตัวที่จะเดินทาง ชุดที่คุณใส่ระหว่างเดินทาง
A B C
6. คุณได้เดินทางมายังอาณาจักรของเจ้าชายเเล้ว คุณได้มาอยู่ในห้องรับรองเเขก เเต่ห้องนี้คือห้องที่คุณเคยอยู่ คุณคิดไปก็นึกถึงวันเก่า อยู่ๆน้ำตาก็ไหล คุณได้พูดออกมาว่า
Aไม่เปลี่ยนไปเลยจริงๆ Bคงเหลือเเค่ความทรงจำสินะ Cอยากน้อยก็มีความทรงจำดีๆ
7. ตัดมาตอนที่จะได้เวลาไปงานเลี้ยง ชาวใช้จริงนำชุดมาให้ท่านเปลี่ยน ชุดที่ณจะใส่
A B C
8. พอใกล้เวลางานองค์ครักษ์ประจำตัวคุณก็มารับ คุณ:คนของเราเเทรกตัวเข้าไปรึยัง องค์ครักษ์:เรียบร้อยเเล้วพะยะค่ะ เชิญองค์จักรพรรดินีเสด็จ คุณพยักหน้าเบาๆก่อนจะเดินตามองค์ครักษ์ไปงานเลี้ยงที่โถงใหญ่ ทางไป
A B C
9. พอคุณเดินเข้างานเลี้ยง ทุกสายตาจับจ้องมาที่คุณรวมถึงนางเเละเจ้าชาย นางรู้สึกไม่ชอบคุณจึงเดินเข้ามาหาคุณเเละทักทายคุณมั้งนางเเละเจ้าชายจำคุณไม่ได้ นางพูดกับคุณว่า
Aเรารู้จักกันไหม Bทำไมเจ้าหน้าตาคุ้นๆ Cข้าเคยเจอเจ้ารึป่าว
10. คุณไม่ได้ตอบนางเเต่เเค่ยิ้มมุมปากใส่ นางจึงไม่พอใจคุณเลยเดินหนีคุณไป พอถึงเวลาที่นางจะกล่าวพูดคุยกับเเขกในงาน คุณพยักหน้าให้องค์ครักษ์ ทหารที่เเฝงตัวเข้ามาชักดาบล้อมรอบโถง นางเเละเจ้าชายตกใจคุณพูดว่า
Aตกใจกันไปไย.ยิ้ม Bไม่ต้องกลัวนะ.ยิ้ม Cกลัวหรอ.ยิ้ม
11. พอพูดจบคุณได้เดินหยุดที่หน้าพวกมัน นางรีบเรียกทหารเเต่ก็ไม่มี เพราะทหารในวังถูกจัดหารหมดเเล้ว นางมองดีๆก็จำคุณได้ นางพูดกับคุณว่า
Aเจ้ามันหมาลอบกัด Bเจ้ามันก็ดีเเต่ลอบกัด Cเจ้าเล่นทีเผลอหนิ
13. นางเเละเจ้าชายบอกคุณว่า นาง:สักวันข้าจะฆ่าเจ้า เจ้าชาย:ข้าจะฆ่าเจ้า คุณยิ้มให้พวกเค้าเเละบอกว่า
Aพร้อมตายรึยัง Bมันจะไม่มีวันนั้น Cเงียบเเละรอการเเก้เเค้นของข้าเถอะ
14. คุณหันหลังเเละเดินจากไป ทหารของคุณจึงฆ่านางเเละเจ้าชาย คุณเผาอาณาจักรนั้นทิ้งเเละออกมากับทหารของท่านเเละทหารที่เคยช่วยท่านไว้
Aจบบ Bจบบบบ Cจบบ
15. สนุกกันไหมมม
Aสนุก Bสนุก Cสนุก
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไง𝐈𝐟 𝐲𝐨𝐮 𝐚𝐫𝐞 𝐭𝐡𝐚𝐢𝐜𝐡𝐚𝐲𝐚𝐧𝐨𝐧 𝐠𝐢𝐫𝐥 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝𝐬 ˏˋ°•*✨⁀➷𝐈𝐟 𝐲𝐨𝐮 𝐚𝐫𝐞 𝐭𝐡𝐚𝐢𝐜𝐡𝐚𝐲𝐚𝐧𝐨𝐧 𝐠𝐢𝐫𝐥 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝𝐬 ˏˋ°•*✨⁀➷เมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiLet's go to Opera showLet's go to Opera showคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibes🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวัน