หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณคือนักฆ่า

เมื่อคุณคือนักฆ่า
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย wanatchaporn29 wanatchaporn29 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตา;
A B C D
2. คุณกำลังฝึกวรยุทธที่ลานฝึก อยู่ๆก็มีคนมาหาเขาจ้างคุณไปฆ่าคนคนนึง;
A B C D
3. คุณได้รู้รายละเอียดว่า เขาคือองค์รัชทายาท ตอนนี้มีประกาศคัดเลือกพระชายา คนจ้างต้องการให้คุณผ่านเข้ารอบเป็นพระชายาแล้วลอบสังหาร ตอนแรกคุณไม่สนใจ แต่เขาให้ค่าจ้างสูงมากจนคุณต้องตกลงไป;
A. B.(ข้อนี้คับบ) C. D.
4. วันรุ่งขึ้นคุณได้ไปเข้าร่วม ด่านแรกคือทุกคนต้องปักผ้าเป็นรูปต่างๆ ในเวลาหนึ่งด้านธูป;
A B C D
5. ด่านแรกคุณผ่านมาอย่างง่ายดาย มีคนไม่ผ่านเยอะมาก ด่านที่สองท่องบทกวี;
Aยกจอกถามนภา จันทรามีแต่หนไหน ไป่รู้บนสวรรค์ ราตรีนี้เป็นคราใด ใคร่เหิรลมหวนกลับคืน ยังหวั่นเกรงแดนเมืองฟ้า ช่างสูงส่งแลเหน็บหนาว จึ่งร่ายรำล้อเงาจันทร์ แดนมนุษย์หาไหนปาน เดือนคล้อยผ่าน ต Bรักมากเปรียบเสมือนดั่งไร้รัก มีเพียงจอกสุราไม่หรรษา ดวงเทียนอาลัยยังอำลา รินหลั่งน้ำตาให้เราจนรุ่งราง Cยามประสบพบยากจากแสนยาก ลมโปรยโชยอ่อนบุปผาโรย ตัวไหมสิ้นใจจึ่งสิ้นสุดสายใย เปลวเทียนดับมอดน้ำตาจึ่งแห้งเหือด โฉมนางงามระทมกาลแปรผัน ครวญคร่ำยามดึกจันทร์ริบหรี่ จากนี้คิดไปไร้ซึ่งหนทาง วอนวิหคส Dบุบผาจันทราคราใดสิ้น ความหลังฝังใจมากเพียงใด ลมบูรพาผ่านหอเมื่อคืนวาน สิ้นแผ่นดินสุดจะทานกลางแสงจันทร์ วิหารเวียงวังงามตระการนั้นยังคง เพียงโฉมงามนางอนงค์ที่เปลี่ยนไป ถามใจนั้นระทมทุกข์มีเท่า
7. คำตอบของคุณทำให้ผู้คุมพอใจมาก จึงตัดสินให้คุณผ่านและเตรียมที่พักก่อนจะถึงวันอภิเษก;
A B C D
8. คุณอยู่ที่นี่ก็พอจะได้ยินเรื่องราวขององค์รัชทายาทมาบ้าง นางกำนันพากันพูดว่าองค์รัชทายาทเป็นปีศาจ ฆ่าคนได้อย่างเลือดเย็นแถมไม่ได้โปรดปรานสตรี;
Aก็สมควรจะฆ่าแล้ว. Bก็สมควรจะฆ่าแล้ว.(ข้อนี้คับบ) Cก็สมควรจะฆ่าแล้ว. Dก็สมควรจะฆ่าแล้ว. Eก็สมควรจะฆ่าแล้ว.
9. วันอภิเษกก็มาถึง นางกำนัลได้นำชุดและเครื่องประดับเข้ามา;
A B C D
10. ทรงผม;
A B C D
11. เครื่องหัว;
A B C D
12. แต่งตัวเสร็จก็ได้ขึ้นเกี้ยวเจ้าสาวเข้างานแต่งตัวเสร็จก็ได้ขึ้นเกี้ยวเจ้าสาวเข้างาน
A. B. C. D.(ข้อนี้คับบ)
13. ตัดมาในห้องหอ. คุณได้วางยาพิษใส่ลงในอาหารทั้งหมด;
Aอ่า. Bอ่า. Cอ่า.. Dอ่า.
15. คุณได้ทำการต่อสู้กับองค์รัชทายาท จนเสียทีเขา;
A. B. C. D..
17. สุ่ม2
A😵 B😥 C😣 D🤬 E🥺
18. ขออนุญาตเจ้าของด้วยคับบ
APinterest BPinterest CPinterest DPinterest.
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนThe 8th member of BabyMonster.The 8th member of BabyMonster.เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวย当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗คุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณเปิดร้านอาหารเมื่อคุณเปิดร้านอาหารคำถามวงBusคำถามวงBusคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรเมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵@ hello paris@ hello parisคุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalมาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eve