หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณ​เป็น​บอดี้การ์ด​สาว

เมื่อคุณ​เป็น​บอดี้การ์ด​สาว
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย p14 p14 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณ​เกิด​อุบัติเหตุ​บางอย่าง​ทำให้​ภาพตัดไ​ปเเละ​ได้​ตื่นขึ้น​มาใน​ร่าง​ของผู้หญิ​ง​คน​หนึ่ง..... คุณ​รู้สึก​ไม่คุ้ยเคยกับร่างนี้เลย//คุณ​ตื่นขึ้น​มา​ในห้องของ​ใคร​สัก​คน​
Aคุณ​ตกใจมากๆพร้อมพูดว่า "ห้องใครกันเนี่ย" Bย.. ยังไม่ตายเเถมเราอยู่ในห้องของใครละเนี่ย!!?! //กวาดสายตาไปรอบๆห้อง Cคุณสับสนเล็กน้อยเเละลุกออกจากเตียงเเล้วเดินสำรวจรอบๆห้อง Dคุณทบทวนเรื่องที่เกิดขึ้นเเละคุณได้รู้เเล้วว่านี้ไม่ใช่คุณ//ลุกออกจากเตียงเเละเดินหากระจก
2. คุณตั้งสติเเล้วเดินหากระจก นี้คือหน้าของคุณ (ขออนุญาต​เจ้าของรูปทุกรูปนะคะ)​​
A(ขออนุญาต​เจ้าของรูปนะคะ)​(ขออนุญาต​เจ้าของรูปนะคะ)​ B(ขออนุญาต​เจ้าของรูปนะคะ)​(ขออนุญาต​เจ้าของรูปนะคะ)​ C(ขออนุญาต​เจ้าของรูปนะคะ)​(ขออนุญาต​เจ้าของรูปนะคะ)​ D(ขออนุญาต​เจ้าของรูปนะคะ)​(ขออนุญาต​เจ้าของรูปนะคะ)​
3. เเละคุณได้สำรวจดูเเล้วนี้คือห้องของคุณ​
A B C D
4. สักพักมีคนมาเคาะประตูเเล้วบอกว่าคุณว่า "เธอรีบทำภาระกิจส่วนตัวเเล้วมาที่ห้องของนายท่านซะ" นั้นคือเสียงของหัวหน้าบอดี้การ์ด​ คุณ​จึงรีบตอบรับไปว่า...
Aค่ะ!! Bรับทราบ​ค่ะ​ Cค่ะ จะรีบไปค่ะ Dคุณไม่ได้ตอบอะไรกลับไป
5. คุณได้รีบอาบน้ำเเต่งตัวเเละนี้คือชุดของคุณ​
A B C*เเค่ชุด*เเค่ชุด D
6. ระหว่างทางเดินไปคุณพึ่งสังเกตเห็นป้ายชื่อที่ิยู่บนเสื้อของคุณ​ ชื่อของคุณ​คือ...
Aยูนา Bสเตลล่า Cมินตรา Dสกาย
7. คุณมาถึงห้องทำงานของนายท่านหัวหน้าบอดี้การ์ด​จึงบอกให้คุณ​เเนะนำตัวกับนายท่าน สวัสดี​ค่ะ​ดิฉันชื่อ...ค่ะ นายท่าน:อืม..สวัสดี หวังว่าคุณจะทำงานนี้ได้ดีเเละซื่อสัตย์​|จากนั้นหัวหน้าได้พาคุณออกไป
Aคุณทำความเคารพ​นายท่ายก่อนออกมา Bคุณทำความเคารพ​นายท่ายก่อนออกมา Cคุณทำความเคารพ​นายท่ายก่อนออกมา Dคุณทำความเคารพ​นายท่ายก่อนออกมา
8. หัวหน้า:ผมจะพาคุณไปกินข้าวที่ห้องอาหารเเล้วจะบอกหน้าที่นะ อาหารของคุณ​
A B C D
9. หลังจากทานเสร็จ​เเล้วหัวหน้าบอกกฎเเละหน้าที่ของคุณว่าต้องดูเเลคุณ​หนู/คุณชาย หน้าตาของคุณหนู/ชาย
A B C D
10. หลังจากที่คุณรู้จักคุณหนูเเละคุณ​ชาย​ของคุณ​เเล้วหัวหน้าได้พาคุณ​ไปเลือกอาวุธ​ของคุณหลังจากที่คุณรู้จักคุณหนูเเละคุณ​ชาย​ของคุณ​เเล้วหัวหน้าได้พาคุณ​ไปเลือกอาวุธ​ของคุณ
Aคุณเอานอกเหนือจากนี้ (จินตนาการ​เอานะคะ หารูปยากมากๆ)​ B C D
12. คุณเเละเขาได้คุยกันเเละเป็นเพื่อนกัน เขาได้ดูเเลคุณหนู/ชายเหมือนคุณ หน้าตาของเขา/เธอ
A B C D
13. วันต่อมาคุณต้องไปอารักขา​ให้คุณชาย/หนูที่งานเต้นรำ เเละคุณต้องเปลี่ยนชุดเพื่อไม่ให้สะดุดตา ชุดของคุณ​
A B C D
14. ทรงผม
A B C D
16. คุณหนู/ชายประทับใจ​มาก เมื่อจากจบคุณหนู/ชายได้ซื้อของขวัญ​ให้คุณ
A B C Dซื้อชุดนี้ให้คุณซื้อชุดนี้ให้คุณ
19. คุณอยากกลับร่างเดิมหรือไม่?
Aอยาก Bไม่อยาก Cไม่อยาก Dอยากมากก
20. คฤหาสน์​ของนายท่านของคุณ​
A B C D
22. จบเเล้วพึ่งทำเเนวนี้ครั้งเเรกอยากจะดูงงหน่อยน้าา ถ้าพิมพ์​ผิดขออภัยด้วยนะคะ cr.รูปจบเเล้วพึ่งทำเเนวนี้ครั้งเเรกอยากจะดูงงหน่อยน้าา ถ้าพิมพ์​ผิดขออภัยด้วยนะคะ cr.รูป
Acr.พินเทอเรซ​ Bcr.pin Ccr.พิน Dcr.pinterest
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัด@ hello paris@ hello parisเมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵If you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบIf you're open a nails salon 💅🏻✨If you're open a nails salon 💅🏻✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalเมื่อคุณเปิดร้านอาหารเมื่อคุณเปิดร้านอาหารThe 8th member of BabyMonster.The 8th member of BabyMonster.คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณไปเที่ยวทะเลเมื่อคุณไปเที่ยวทะเลมาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!If you're a fairy 🧚🏻‍♀️If you're a fairy 🧚🏻‍♀️คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รร