หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ย้อนกาลเวลามาตามหาคนที่ถูกใจ.🕗

ย้อนกาลเวลามาตามหาคนที่ถูกใจ.🕗
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Lin Beifeng Lin Beifeng โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ก่อนย้อนไปอดีตคุณมีชื่อว่าอะไร
Aเฉินเหยียน Bเฟยหรง Cซีฮั่น Dจางหมิ่น
2. เมื่อคุณลืมตาตื่นก็มองรอบๆ คุณรู้สึกไม่คุ้นตาจึงรีบวิ่งไปที่หน้ากระจก หน้าตา ของคุณ.
A B C D
3. มีสาวผู้หนึ่งหน้าตางดงามเดินเข้ามาในห้องคุณ หน้าตา.
A B C D
4. เขาถามถึงอาการบาดเจ็บของคุณ คุณทำได้เเค่ไหลตามน้ำ หลังจากบทสนทนาจบลงก็มีชายหนุ่มเดินเข้ามา ....:คุณหนูโปรดลงโทษที่ข้าน้อยดูเเลไม่ดี เขาคือองค์รักษ์ประจำตัวคุณ หน้าตา.
Aข้าน้อยนาม หลี่เหว่ยข้าน้อยนาม หลี่เหว่ย Bข้าน้อยนาม ลู่จิงข้าน้อยนาม ลู่จิง Cข้าน้อยนาม หลิวหยางข้าน้อยนาม หลิวหยาง Dข้าน้อยนาม หยุนซีข้าน้อยนาม หยุนซี
5. หน้าตาผู้ที่คุณอยากได้มาเป็นคู่หมั้น.
A B C D
6. ชื่อของชายผู้เป็นที่รักคุณ.
Aฮุ่ยเฟิน Bเสิ่นจิน Cต้าซิน Dเย่วหาน
7. ชุดที่คุณชอบใส่อยู่เป็นประจำ.
A B C D
8. วันนี้เป็นวันเทศกาลโคมไฟ ชุดที่คุณใส่ออกไป.
A B C D
9. คุณออกไปเที่ยวเทศกาล ก่อนกับบ้านคุณเลยเเวะซื้อของกินกลับไปด้วย
A B C D
10. ระหว่างทางกลับบ้านคุณได้เจอกับร้านปิ่นปักผม คุณเลยเเวะไปซื้อ
A B C D
11. หลังจากคุณกลับมาจวนก็หลับ เช้ารุ่งขึ้นคุณตื่นขึ้นมาเเต่งหน้าเเต่งตัวออกไปเดินสวน คุณเดินไปสักพักก็เป็นลมสลบไป
A🎋 B🌲 C🌴 D🌳
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายเมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรมาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧มาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧เมื่อคุณเปิดร้านไอติม🍨🍦😋เมื่อคุณเปิดร้านไอติม🍨🍦😋🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเหมาะกับสาขาสื่อสารการแสดงหรือไม่คุณเหมาะกับสาขาสื่อสารการแสดงหรือไม่คุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรดอกไม้ประจำวันเกิด💐 (นับแบบสากล)ดอกไม้ประจำวันเกิด💐 (นับแบบสากล)คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiไปเยาวราชกันน🍛🍗🍟ไปเยาวราชกันน🍛🍗🍟มาเป็นคุณครูกัน><มาเป็นคุณครูกัน><ตัวตนที่แท้จริงตัวตนที่แท้จริงเจ้าหญิงหงส์ขาวเจ้าหญิงหงส์ขาวคุณจะได้แฟนเป็นหนุ่มประเทศอะไรคุณจะได้แฟนเป็นหนุ่มประเทศอะไรเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณไปโรงเรียนใหม่วันแรก !เมื่อคุณไปโรงเรียนใหม่วันแรก !If you go to Japan 🧨✨️If you go to Japan 🧨✨️สเปคหนุ่มที่คุณชอบสเปคหนุ่มที่คุณชอบคุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศคุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศเมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹เมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹คุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสเงือกน้อยผู้น่ารักเงือกน้อยผู้น่ารัก