หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คณะไหนที่ใช่สำหรับคุณ

คณะไหนที่ใช่สำหรับคุณ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย mundu00 mundu00 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เลือกข้อที่เป็นคุณ
Aชอบการทำงานเป็นขั้นตอน มีลำดับการทำงานอย่างชัดเจน ชอบเรื่องการค้าขาย ชอบเรียนคณิตศาสตร์ Bมีบุคลิกสัมพันธ์ที่ดี มองโลกในแง่ดีตลอด มีความอดทนสูง จิตใจดีชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีความกระตือรือร้น มีความว่องไว Cมีทักษะการพูด อ่าน เขียน และกล้าแสดงออก มีความคิดสร้างสรรค์ ชอบความบันเทิง ดูหนัง ฟังเพลง มีความกระตือรือร้น Dมีความสุขุมรอบคอบ กล้าคิดกล้าทำ เด็ดเดียว จิตใจหนักแน่น จิตใจดีโอบอ้อมอารี ชอบเสียสละ ไม่กลัวเลือดไม่กลัวการรักษาคน Eอารมณ์สุนทรีย์ชื่นชอบผลงานศิลปะ มีจิตใจรักธรรมชาติ มีความอดทนสูง โลกส่วนตัวสูงชอบอยู่ลำพัง ไม่ชอบอยู่ในกรอบ Fสนใจข่าวสารอยู่ตลอดเวลา อยู่ในกรอบอยู่ในระเบียบ มีความยุติธรรม หัวแข็งไม่ยอมคน มีความนิ่งขรึมเด็ดเดี่ยว Gมีจินตนาการสูง สร้างจุดเชื่อมโยงของเรื่องราวได้ดีเยี่ยม มีบุคลิกที่ซับซ้อน ยิ้มแย้มเข้ากับผู้คนง่าย อารมณ์ดีเฮฮาไม่ชอบอะไรที่แน่นอน Hมีอัจริยภาพทางด้านตรรกะและคณิตศาสตร์ ชอบปฏิบัติมากกว่าพูด สามารถทำงานเป็นทีมได้ดี ชอบความสนุกเฮฮาสังสรรค์ ชอบความแข่งขัน ชอบความท้าทาย
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาเปิดร้านดอกไม้กัน💐🤩มาเปิดร้านดอกไม้กัน💐🤩ุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?If you were a mermaidIf you were a mermaidคุณบ้าหมือไร่?คุณบ้าหมือไร่?เมื่อคุณเป็นน้องของโรเซ่แบล็คพิ้งค์เมื่อคุณเป็นน้องของโรเซ่แบล็คพิ้งค์มาเเต่งงานกันมาเเต่งงานกันเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาwhat is your style ?what is your style ?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiหากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)นิสัยตามวันเกิดคุณกันค่านิสัยตามวันเกิดคุณกันค่าคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ไปโรงเรียนใหม่กันค่ะไปโรงเรียนใหม่กันค่ะมาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !ชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶18+ ♡18+ ♡Let’s go have a picnicLet’s go have a picnicเมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)ไปตั้งแคมป์ที่น้ำตกกันไปตั้งแคมป์ที่น้ำตกกัน