หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณจะสามารถครองใจเจาชายได้ไหม

คุณจะสามารถครองใจเจาชายได้ไหม
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Hanni Hanni โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. Your face
A B C D
2. Your name
AFreya BNadia CFora DCintia
3. Prince🤴
A B C D
5. คุณเป็นเพียงเด็กสาวธรรมดาที่ได้รับทุนการศึกษาเข้ามาอยู่ในโรงเรียนที่มีแต่ทายาทมหาเศรษฐี
A: น่าเบื่อ มีแต่คนรวยที่ชอบเหยียดคนไปทั่ว B: ฉันจะเข้ากับพวกเขาได้ไหมนะ//กังวล C: ที่นั่นจะมีหนังสือให้อ่านไหมนะ D: ฉันตื่นเต้นมากก
6. วันแรกของการมาเรียนคุณตื่นสายมากๆ คุณรีบมากจนเกือบโดนรถชนแต่โชคดีที่มีหนุ่มหล่อเข้ามาช่วยได้ทัน
A: เร่งรีบจังไปไหนครับ B: ระมัดระวังหน่อย นี่ถนนนะไม่ใช่สนามเด็กเล่น C: เป็นไรไหมครับ D: ตัวเฮงซวย
7. เขากล่าวจบก่อนจะเดินออกไปหน้าตาเฉยทำให้คุณนึกมึนงงกับเขาเล็กน้อย คุณตัดสินใจไม่คิดถึงแล้วรีบวิ่งเข้าโรงเรียนไป
A: โห ใหญ่เวอร์ B: น่าสนุกจัง C: เห้อ ดูท่าไม่ใช่แนวฉันเลย D: นี่สินะถิ่นคนรวย
8. คุณเดินเข้ามาในโรงเรียนด้วยใบหน้าคุณที่งดงามจนตกตะลึงทำให้คุณเป็นที่สนใจมากจนตกเป็นเป้าหมายของหนุ่มๆ หลายคน หนึ่งในนั้นก็มีคนเข้ามาทักคุณ
A: ไงสาวน้อย สนใจทัวร์โรงเรียนด้วยกันไหม: ไงสาวน้อย สนใจทัวร์โรงเรียนด้วยกันไหม B: เป็นเพื่อนกันไหม: เป็นเพื่อนกันไหม C: เธอเป็นเด็กใหม่หรอ: เธอเป็นเด็กใหม่หรอ D: สวัสดี: สวัสดี
9. คุณรู้สึกว่าคนที่เข้ามาทักคุณเป็นคนดี คุณจึงตอบตกลงไปกับเขา เขาพาเธอแนะนำทั่วโรงเรียนเสร็จจึงพาเข้าห้องเรียน
A: เอ่อ..ไง ฉัน..ซินเทีย.. B: สวัสดี ฉันนาเดีย C: ยินดีที่ได้รู้จัก..ฉันเฟรย่า D: สวัสดีนะทุกคน ฉันฟอร่า
10. ทุกคนในห้องต่างให้ความสนใจกับคุณเพราะคุณสวยมากๆ จนสาวฮอตประจำโรงเรียนที่อยู่ในห้องเดียวกันกับคุณไม่ชอบขี้หน้าแล้วพลันหาเรื่องคุณทุกครั้ง ชื่อของสาวฮอตคือ??
Aซาบรีน่า Bสเตลล่า Cไวโอเลต Dมีอา
11. สิ้นสุดการเรียนคาบเช้า คนที่เข้ามาทักคุณจึงชวนคุณไปทานข้าวกลางวันด้วย ว่าแต่เขาชื่ออะไร?
Aฮิวโก้ Bคิว Cเอมิน Dเจสสิก้า
12. คุณกับเขาพากันมาทานอาหารที่โรงอาหารไม่นานแก๊งสาวฮอตก็เดินมาที่โต๊ะคุณทั้งสองจากนั้นเธอก็ทำการสาดน้ำใส่หน้าคุณด้วยความโมโห
A: สติครบหรือเปล่าคนปกติที่ไหนเขาทำกัน B//ไม่ตอบโต้และเมินเฉย C: ผีบ้าที่ไหนเข้าสิงเธอ D: ฉันทำอะไรให้เธอไม่พอใจเหรอ
13. สาวฮอต : หน้าอย่างเธออย่าคิดที่จะเทียบฉันได้ ฉันสวยที่สุดในโรงเรียนแล้ว เหอะ! / พูดจบเธอก็เดินสบัดก้นอวบจากไป คุณได้แต่เอือมระอาก่อนจะมีผ่าเช็ดหน้ายื่นมาด้านหน้าของคุณ คุณตกใจจึงเงยหน้าขึ้นมองคนที่นำผ
A: นายคนที่ช่วยฉันเมื่อนี้นี่ B: นาย.. C: เอ๊ะ นายปากหมาเมื่อเช้านี่ D: นายอีกแล้วหรอ
14. แน่นอนว่าเขามองเธอเฉยๆ ก่อนจะยัดเอาผ้าเช็ดหน้าให้แล้วเดินหนีจากไปทำให้คุณยิ่งตกเป็นที่สนใจของคนอื่นมากขึ้น แน่นอนว่าสาวฮอตยิ่งไม่พอใจมากแล้วคุณเพิ่งมารับรู้ว่าเขาคนนั้นคือเจ้าชาย
A: เจ้าชายจำเป็นต้องปากหมาขนาดนี้เลยเหรอ B: อิตาบ้านั่นเนี่ยนะ เจ้าชาย? C: งั้นเหรอ..หล่อจัง D: จริงเหรอ ไม่อยากจะเชื่อ
15. ถึงเวลาเลิกเรียนคุณจึงเตรียมกลับบ้านส่วนเพื่อนใหม่ของคุณนั้นก็กลับไปก่อนคุณจึงต้องกลับบ้านคนเดียวแต่บังเอิญว่าฝนดันตกเสียก่อนคุณจึงต้องนั่งรออยู่หน้าโรงเรียนจนกว่าฝนจะหยุดตก
A: ค่ำแล้วทำไมยังไม่กลับ B: มาทำอะไรคนเดียว C: ไปทำอะไรตรงนั้น D: ฉันนึกว่าเธอเป็นผีซะอีกที่ไหนได้คนนี่เอง..
16. คุณเงยหน้ามองปรากฎว่าเป็นเจ้าชายที่เข้ามาทักคุณ คุณมีท่าทีเลิ่กลักจึงได้บอกออกไปตามตรงว่าฝนตกและคุณกลับไม่ได้เพราะไม่ร่มเขาจึงอาสาจะพาคุณไปส่งที่บ้าน
A👑 : นี่บ้านเธอหรอ you : อะ..อ๋อ อืมใช่.. B👑 : เธออยู่ที่นี้หรอ you : อื้อ ขอบคุณที่มาส่งนะ C👑 : ถามจริง เธออยู่ที่นี้หรอ you : ใช่..ทำไมล่ะ บ้านฉันไม่ได้ใหญ่เท่าปราสาทสักหน่อย D👑 : อยู่ที่นี้ได้ไง you : ฉันไม่ได้รวยเหมือนนาย
17. เช้าวันต่อมาคุณเพิ่งมารับรู้ว่าคนที่เข้ามาทักคุณวันแรกคือญาติของเจ้าชายแล้วเขาดันชอบคุณมากๆ เขาอยากให้คุณได้รู้จักกับเจ้าชายจึงนัดให้คุณทั้งสองไปเจอกันที่...?
Aห้องสมุด Bสนามบาส Cห้องดนตรี Dสวนดอกไม้หลังโรงเรียน
18. เจ้าชายตกใจมากที่เจอคุณ แต่ถึงอย่างนั้นคุณทั้งสองก็พูดคุยกันเรื่อยเปื่อยจนคุณเริ่มสนิทกันมากขึ้น
A: เธอนี่..ก็น่าสนใจเหมือนกันนะ B: เห้..ไม่คิดว่าสาวน่อมแน่มอย่างเธอก็เก่งเรื่องพวกนี้ด้วย C: ฮ่าๆๆ เธอนี่ตลกชะมัด D: เธอเท่มากกว่าที่ฉันคิด
19. คุณเริ่มรู้สึกหน้าร้อนผ่าวด้วยความเขินอายเพราะความรู้สึกที่แปลกใหม่ สาวฮอตที่รู่ข่าวจึงโมโหมากที่คุณแอบนัดเจอกันลับๆ โดยฝีมือของญาติเจ้าชายเพราะเธอแอบชอบเจ้าชายมานานหลายปีแล้วแต่เจ้าชายไม่แคร์เธอเลย
A: อย่าคิดว่าเจ้าชายจะสนใจเธอ! B: เด็กจนๆ อย่างเธอเจ้าชายไม่สนใจหรอก! C: เจ้าชายคงไม่ลดตัวไปเลือกคนต่ำๆ อย่างเธอหรอกมั้ง D: ถ้าฉันไม่ได้เธอก็ไม่มีสิทธิ์!
20. จู่ๆ เจ้าชายก็เดินเข้ามาหาคุณในระหว่างที่สาวฮอตกำลังหาเรื่องคุณจากนั้นเจ้าชายจึงประกาศว่าคุณเป็นแฟนกัน สาวฮอตร้องโวยวายออกมาก่อนจะเดินหนีออกจากตรงนั้นไป
A: นายคงไม่ได้พูดจริงใช่ไหม 👑 : ฉันว่าฉันไม่เล่น B: นาย.. 👑 : ฉัน..ชอบเธอ C: ทำแบบนี้ืทำไม 👑 : เพราะฉันชอบเธอไง ยัยบื้อ D: เฮ้ พูดอะไรน่ะ 👑 : จะว่าฉันบ้าก็ได้แต่ฉันชอบเธอ
21. คุณนิ่งและอึ้งมากในเวลาเดียวกันที่จู่ๆ เขาก็สารภาพรักต่อหน้าคนทั้งโรงเรียน! (สุ่มๆ)
A🤍 B💍 C🌟 D💐
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Rainy day ☔Rainy day ☔คุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSเมื่อคุณอยู่สมัยอยุธยา.เมื่อคุณอยู่สมัยอยุธยา.When you are an artistWhen you are an artistเมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)คุณเสน่ห์แรงแค่ไนคุณเสน่ห์แรงแค่ไนเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟีย18+ ♡18+ ♡แฟรี่แห่งป่าเวทมนตร์✨🧚🏻‍♀️แฟรี่แห่งป่าเวทมนตร์✨🧚🏻‍♀️คุณมีเซ้นท์ด้านการเอาชนะผู้ชายแบบไหนคุณมีเซ้นท์ด้านการเอาชนะผู้ชายแบบไหนwhat is your style ?what is your style ?⋆ 𝆬 𐙚 ꒰ ถ้าคุณเป็นแฟนมุเน็กซ์ ꒱ ‽ 𝆬 ⋆⋆ 𝆬 𐙚 ꒰ ถ้าคุณเป็นแฟนมุเน็กซ์ ꒱ ‽ 𝆬 ⋆คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )มาร้องคาราโอเกะกัน🎙มาร้องคาราโอเกะกัน🎙Horse, is my only friendHorse, is my only friendเมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงเมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงมาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !